Marco Reus

Cập nhập tin tức Marco Reus

Marco Reus và Bellingham rơi lệ ngày Dortmund tuột chức vô địch

Marcos Reus cùng Jude Bellingham không thể kìm được những giọt nước mắt khi Borussia Dortmund để lỡ cơ hội đăng quang Bundesligan 2022/23 trên sân nhà.

MU sắp xong Marco Reus, Chelsea liên hệ Zidane

MU sắp xong hợp đồng Marco Reus, Chelsea liên hệ với HLV Zidane, Barca muốn mua Diogo Dalot là những tin bóng đá chính hôm nay, 18/2.

MU có thể ký miễn phí Marco Reus, Erik ten Hag gặp nói chuyện

MU có thể ký miễn phí Marco Reus để bổ sung sức mạnh cho hàng công khi Erik ten Hag hướng đến đấu trường danh giá Champions League mùa tới.

MU sắp đón thêm tân binh, Barca bị ‘cấm cửa’

MU sắp đón thêm 1 tân binh, Barca không thể mua mới thay Memphis Depay, PSG tăng cường cầu thủ chạy cánh là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 23/1.

MU liên hệ Marco Reus, Chelsea chọn Zidane

MU lấy Marco Reus tự do, Chelsea chọn Zidane, Arsenal sắp có Jakub Kiwior là những tin bóng đá chính hôm nay, 21/1.

Văn Hậu, Khuất Văn Khang 'đeo bám' xin chữ kí, áo đấu của Marco Reus

Sau trận đấu giao hữu với Dortmund, Đoàn Văn Hậu, Khuất Văn Khang và nhiều cầu thủ Việt Nam đã tìm xin chữ ký và chụp ảnh cùng Marco Reus.

Việt Nam đấu Dortmund: Bài test cho AFF Cup

Được cọ xát với quân xanh cực chất lượng đến từ Đức, tuyển Việt Nam có cơ hội hoàn thiện mình để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2022.

Người hâm mộ tiếc nuối khi Marco Reus không ra sân đấu tuyển Việt Nam

HLV Dortmund Edin Terzic tiết lộ ngôi sao Marco Reus sẽ không thi đấu trong trận giao hữu với tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình do đang gặp chấn thương.

Cầu thủ Dortmund hào hứng chuẩn bị đấu Việt Nam

Các cầu thủ Dortmund có một buổi tập duy nhất trên sân Mỹ Đình nhưng tất cả cho thấy tâm lý thoải mái cùng sự chất lượng trong các bài tập chiến thuật.

HLV Dortmund: Marco Reus không ra sân đấu tuyển Việt Nam

HLV Dortmund Edin Terzic tiết lộ ngôi sao Marco Reus sẽ không thi đấu trong trận giao hữu với tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

HLV Park Hang Seo: Đừng nghĩ tuyển Việt Nam thua Dortmund

HLV Park Hang Seo khẳng định dù chỉ là trận giao hữu nhưng tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất để chơi cống hiến với CLB Dortmund.

Cầu thủ Dortmund thích thú với trà đá, cafe vỉa hè

Các ngôi sao đến từ đội bóng nước Đức được trải nghiệm đặc biệt với trà đá, cafe vỉa hè của Hà Nội.

Không dự World Cup, Marco Reus cùng Dortmund đấu tuyển Việt Nam

Tiền vệ Marco Reus có tên trong danh sách 25 cầu thủ Dortmund thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam ngày 30/11 tới.

Danh sách tuyển Đức dự World Cup 2022: Tiếc cho Marco Reus

Danh sách 26 cầu thủ Đức dự World Cup 2022 mà HLV Hansi Flick vừa công bố không có tên tiền vệ Marco Reus vì chấn thương.

MU gạ đổi Casemiro lấy De Gea, Zidane theo đồng tiền PSG

MU xem xét kế hoạch đổi De Gea lấy Casemiro. HLV Zinedine Zidane có thể bỏ Real Madrid chạy theo đồng tiền PSG. Milan tăng tốc mua Marco Reus.

MU trải thảm đón Marco Reus, Arsenal "hốt" dàn sao Ajax

Marco Reus bóng gió chuyện rời Dortmund để sang Anh thi đấu, cựu tiền vệ Marc Overmars có thể đưa những cầu thủ hay nhất của Ajax cập bến Arsenal... 

Chelsea trao Cúp cho MU, PSG mua siêu thủ môn

Chelsea bị chỉ trích trao vinh quang cho MU, khi bán Matic. PSG quyết mua thủ môn Donnarumma. Inter vào cuộc giành Rues với MU.

Mourinho quyết giữ De Gea, Barca phá đám MU

HLV Jose Mourinho muốn giữ De Gea sau thái độ xấu của Real Madrid. Barca vào cuộc tranh Marco Reus với MU. Man City hỏi mua ngôi sao Juventus.

Real làm khó MU, Mourinho cầu viện Marco Reus

Real Madrid gây khó dễ MU trong vụ De Gea vs James Rodriguez. Mourinho muốn mua Marco Reus. Atletico đón ngôi sao trước thềm derby Madrid.

Arsenal "đập đi xây lại", cải tổ chưa từng có

Trước nguy cơ mất hai sao bự Ozil và Sanchez, HLV Wenger dự định sẽ làm cuộc cách mạng tại Emirates, vung tiền chiêu mộ hàng loạt cầu thủ giàu tiềm năng thay thế.