Maritime Bank

Cập nhập tin tức Maritime Bank

Ngân hàng MSB với PGBank liệu có về chung nhà khi bên vun vén, bên chối từ?

Câu chuyện dự báo việc Ngân hàng MSB sáp nhập PGBank đã được giới quan tâm nhắc đến vài năm nay trong bối cảnh nhiều lãnh đạo của MSB sang PGB làm việc. Sự việc nóng trở lại khi MSB thông báo sắp nhận sáp nhập một ngân hàng.

Cổ phiếu tăng gấp đôi, xuất hiện nhóm đầu tư lớn ở ngân hàng nghìn tỷ

Nhóm cổ đông lớn tại Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam mua thêm cổ phiếu vào thời điểm giá lên đỉnh điểm và ngân hàng chủ tịch Trần Anh Tuấn có những động thái đáng chú ý.

‘Siêu miễn phí, quà hết ý’ khi mở gói tài khoản MSB

Từ nay đến ngày 03/08/2020, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai chương trình “Siêu miễn phí, quà hết ý” với quà tặng 65 máy lọc không khí và hàng ngàn ưu đãi hoàn tiền dành cho khách hàng.

Để lộ thông tin của khách, ngân hàng chịu trách nhiệm thế nào?

Ngân hàng không được cung cấp thông tin cho bên thứ ba mà không có sự chấp thuận của khách hàng, trừ trường hợp cung cấp theo quy định của pháp luật.

Khối BĐS đồ sộ của ông Đinh Trường Chinh mà chủ tịch Maritime Bank nói tới trong vụ tin đồn bị bắt

Ông Đinh Trường Chinh bên cạnh là doanh nhân địa ốc sở hữu nhiều dự án BĐS đồ sộ, còn được biết nhiều hơn khi ông còn là chồng cũ của hoa hậu Diễm Hương.

Khuyến cáo khách hàng gửi tiền tại Maritime Bank

Sáng ngày 15/8, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã chinh thức phát đi thông tin chính thức khuyến cáo khách hàng gửi tiền tại Maritime Bank.

Các ngân hàng đồng loạt cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua dịch vụ ngân hàng điện tử

Ngày 10/8, một số ngân hàng như Vietcombank, Maritime Bank đã phát đi thông báo về việc cảnh báo thủ đoạn lừa đảo dịch vụ ngân hàng điện tử.

Đại gia ngân hàng không dám hồi môn cho con gái

Không ít người mua cổ phiếu ngân hàng ở mức giá 70-80 ngàn đồng nhưng gần chục năm qua hầu như không nhận được cổ tức bằng tiền mặt và giá cổ phiếu giờ 10 phần chỉ còn lại 1.

Rau muống, trà đá ngang cơ đại gia ngân hàng

Nhiều ngân hàng vẫn chưa thể thoát khỏi khó khăn, bươn chải xử lý nợ xấu… và giá cổ phiếu thấp ở mức bất ngờ.

Trầm Bê, Đặng Văn Thành, Lê Hùng Dũng: Sau thời ‘đại chiến’

Sau thời ‘đại chiến’ đó, họ ngày càng ít xuất hiện, mỗi người dường như đã đi trên quãng đường mới với những kế hoạch đầy tham vọng mới.

VNPT tăng tốc thoái vốn tại Maritime Bank

Thực hiện Quyết định 888 của Thủ tướng Chính phủ về Tái cơ cấu Tập đoàn, VNPT vừa nộp hồ sơ lên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN), đăng ký bán đấu giá toàn bộ 71.577.141 cổ phiếu của Maritime Bank mà Tập đoàn này đang nắm giữ.

Lãi lớn, lương cao: Nhân viên ngân hàng lại sướng

Hàng loạt NH dồn dập báo lợi nhuận tăng vọt, lương cao và tuyển thêm nhiều nhân sự. Thời kỳ đen tối dướng như đã qua, làm nhân viên NH lại có giá nhất. 

Tin đồn ám quẻ, ngân hàng bị choáng nặng

Quá trình tái cấu trúc đang diễn ra dồn dập nhưng chưa biết tới bao giờ cổ phiếu NH sẽ lấy lại vị thế “cổ phiếu vua” sôi động một thời.

Lãi lớn, lương cao: Ngân hàng vào vận mới

 Liên tiếp báo lãi ngàn tỷ, cùng với đó là những con số về lương cao, tuyển người rầm rộ… ngân hàng dường như lại vào thời vận mới.

Gánh nặng ngàn tỷ: Đại gia Việt khổ trước sướng sau

Thách thức luôn là cơ hội lớn và chỉ sau 1-2 năm có những người đã hưởng hương vị thành công khi gỡ được gánh nặng ngàn tỷ và bắt đầu thu lãi. Giới doanh nhân vẫn tự động viên rằng mình có số ‘khổ trước, sướng sau’.

Ngân hàng lãi ngàn tỷ: Nghịch cảnh 10 năm không cổ tức

 Chuỗi tháng ngày ngậm cổ tức kéo dài quá lâu khiến nhiều người nghi ngờ tình trạng sức khỏe của NH.

Vụ sáp nhập NH đầu tiên 2015: MDB về với Maritime Bank

Ngân hàng Maritime Bank cho biết, phương án sáp nhập MDB vào Maritime Bank đã được NHNN chính thức chấp thuận.

Ngân hàng lớn ‘ôm’ ngân hàng nhỏ: Cục nợ hay món hời?

Có ý kiến cho rằng, các NH lớn không muốn mệt thân ôm thêm NH nhỏ nhưng cũng có lý lẽ động viên sáp nhập NH nhỏ không mất gì mà chỉ có được.