Mark Cuban

Cập nhập tin tức Mark Cuban

3 chiến lược "trăm trận trăm thắng" của tỷ phú có tài sản 6,2 tỷ USD

Không có một công thức thành công phù hợp cho tất cả mọi người, nhưng một số bài học mà tỷ phú Mark Cuban đã đúc rút được chắc chắn giúp ích cho bạn trên hành trình của mình.

5 hành động định hình tỷ phú lập dị nhất thế giới Mark Cuban

Tỷ phú Mark Cuban, ông trùm Shark Tank, có hàng loạt hành động và tuyên bố lập dị, từ ra giá 1 triệu USD cho cựu Tổng thống Donald Trump cạo đầu đến mua máy bay riêng trực tuyến trị giá 40 triệu USD.

Tỷ phú Mark Cuban tiết lộ cách xử lý hàng nghìn email một ngày

Nhà đầu tư, tỷ phú Mark Cuban rất dễ tiếp cận. Ông có một số địa chỉ email công khai để mời các doanh nhân gửi đề xuất của họ hoặc xin lời khuyên.

Đùa không vui, Bill Gates ‘cạch mặt’ Mark Cuban hơn 20 năm

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, tỷ phú Mark Cuban giải thích lý do tại sao ông và Bill Gates không nói chuyện với nhau từ năm 1999 đến nay.

Blockchain sẽ chi phối mọi thứ, kể cả nghệ thuật

Theo Mark Cuban, một tỷ phú công nghệ, kỹ thuật số sẽ là mối quan tâm hàng đầu của thế hệ Z sau nhà cửa, xe và điện thoại.

Lời khuyên của tỷ phú Mark Cuban cho doanh nghiệp nhỏ thời Covid-19

Làm thế nào để tránh cắt giảm nhân sự cùng những lời khuyên khác dành cho doanh nghiệp nhỏ trong đại dịch Covid-19? Cùng lắng nghe chia sẻ của tỷ phú Mark Cuban.

Tỷ phú Mark Cuban bị phạt 15.000 USD vì chửi bậy 1 câu, cố tình chửi thêm câu nữa để lấy tiền đó đi từ thiện

Qủa thật dở khóc dở cười nhưng chúng ta vẫn phải nể phục sự hào phóng của Mark Cuban.

Mark Cuban trở thành tỷ phú chỉ với 60 đô la như thế nào?

Rời trường đại học với một khoản nợ sinh viên phải trả và chỉ có 60 đô la trong tay, Mark Cuban phải làm việc vất vả và sống rất tạm bợ. Ông tìm được một công việc tại công ty phần mềm máy tính nhưng bị sa thải chỉ trong thời gian ngắn. Nhờ sự nỗ lực và tinh thần học hỏi, ông đã vượt lên hoàn cảnh và gây dựng cho mình một sự nghiệp vững vàng.

Đại gia chơi ngông chi 900 tỷ mua lâu đài di động

Tỷ phú Mark Cuban đã trổ tài mua sắm như đúng bản chất của con người ông. Mark Cuban đã có một danh sách dài các tài sản triệu đô.