Mark of the ninja

Cập nhập tin tức Mark of the ninja

Metal Gear Solid và 8 game hành động lén lút hay nhất lịch sử

Kết hợp chất hành động cũng những kỹ năng lén lút mang đậm tính trí tuệ, đây thực sự là những tựa game bạn không nên bỏ qua.

Scorpion/Sub Zero và 6 nhân vật Ninja nổi tiếng nhất trong làng Game

Đã có vô vàn những tựa game, những nhân vật ninja trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Hãy cùng thử điểm qua những chú ninja được nhiều game thủ biết tới nhất nhé.

Những tựa game đỉnh nhất về đề tài ninja mà game thủ không nên bỏ qua

(GameSao.vn) - Ninja (nhẫn giả) là một đề tài khá hấp dẫn trong phim ảnh, hoạt hình hay trò chơi điện tử. Những năm về trước, khi công nghệ làm game chưa phát triển như bây giờ, từng có rất nhiều game mang đề tài ninja được phát hành đã khiến người chơi phát cuồng vì nó. Có thể vì độ khó siêu đẳng của nó, như trường hợp của Ninja Gaiden trên hệ Xbox nhưng có khi do mức độ hấp dẫn về gameplay so với mặt bằng chung thời điểm đó như Tenchu chẳng hạn.

Đánh giá Assassin's Creed Chronicles: China

(GameSao) - Một phiên bản được ra mắt nhằm nâng cao lối chơi stealth của Assassin's Creed bằng việc tập trung vào những những tình tiết lén lút.

12 phiên bản game tiếp theo cần phải lộ diện trong năm 2015 (Phần cuối)

(GameSao) - Bully 2, Mark Of The Ninja 2, Half-Life 3, Devil May Cry 5, Star Wars: Knights Of The Old Republic III là những cái tên buộc phải có những thông tin chính thức trong năm 2015.

6 tựa game đáng chơi trong khi chờ đợi Metal Gear Solid 5

(GameSao) - Chờ đợi chưa bao giờ là hạnh phúc. Bạn có thể giết thời gian với những game dưới đây trước khi MGS 5 chính thức ra mắt.