gia tộc

Cập nhập tin tức gia tộc

Kỳ lạ những gia tộc ở Kentucky có màu da xanh như Xì Trum

Ở vùng thung lũng xa xôi, hẻo lánh ở nông thôn Kentucky, Mỹ, có những gia tộc có làn da màu xanh lam, mà hai trong số đó là gia đình Fugate và Combse. Họ được gọi là Fugate xanh và Combs xanh.

Các gia tộc tội phạm thống trị thế giới ngầm Argentina

Các gia tộc có truyền thống định hình bản đồ tội phạm Argentina. Các nhóm tội phạm được tạo thành bởi những người họ hàng thân thiết có đủ hình thức và quy mô ở Argentina. 

Chuyện trộm vàng bạc, châu báu trong mộ cổ đại gia Hà thành

Một thời gian, mộ của quan huyện Nghi và vợ bị rình mò, đào trộm trong đêm. Ông Tòng nói: "Chắc họ nghĩ trong đó có nhiều vàng bạc, đồ quý giá được cải táng theo quan huyện Nghi nên đào trộm, tìm vàng".

Cuộc chiến giữa hai gia tộc chính trị lớn nhất Mỹ

Cuộc bầu cử Thượng nghị sĩ Mỹ trong năm 2018 có thể là thời điểm diễn ra cuộc cạnh tranh giữa thành viên của hai gia tộc chính trị lớn nhất nước Mỹ.

Bức chân dung Cụ Nghè gần 250 năm vẫn tươi nguyên mầu mực

Theo tục lệ dòng họ, thì cứ đến đúng giao thừa bác Thuyển mới mở hộp sơn son thếp vàng đặt trên bàn thờ lấy bức Chân dung cụ Nghè treo lên chính giữa bàn thờ và lên đèn cúng giao thừa.

Đại gia Trương Mỹ Lan - Vạn Thịnh Phát chiếm 1/3 đất vàng phố đi bộ Sài Gòn

Satra là chủ đầu tư Thương xá Tax, Vạn Thịnh Phát trúng thầu khu tứ giác vàng. Những khu đất đắt đỏ nhất nước trên phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ thuộc về vài tập đoàn hùng mạnh.

Những cặp anh em đại gia vượng phát nhất Việt Nam

Như thể tài kinh doanh và lãnh đạo có gen, những cặp đôi anh em đại gia dưới đây khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục.

5 mỹ nhân được cánh mày râu khát khao của giới đại gia

Không chỉ sở hữu khối tài sản kếch xù, những nữ tỷ phú dưới đây còn có vẻ đẹp mê đắm khiến chúng ta khó có thể rời mắt.

Đi tìm sự thật về "Con ma nhà họ Hứa"

Không ai chứng minh được nguồn tin nhưng tin đồn đã làm cho một công trình mang đậm nét kiến trúc phương tây cổ điển trở nên hoang phế, điêu tàn.

Giúp bạn trốn theo trai, cô gái bị làng xử tử

Hôm 29/4, tại một ngôi làng ở Abbottabad (Pakistan), một cô gái 20 tuổi đã bị dân làng thắt cổ và đốt xác, vì cô giúp người bạn gái bỏ trốn theo trai.

Bật mí đại gia đứng sau Jennifer Phạm

Không thể phủ nhận sau khi lấy chồng đại gia, Jennifer Phạm đã bước lên một đẳng cấp khác.

Vợ Thanh Bùi: Xuất thân quyền quý và giàu có đáng nể

Trương Huệ Vân - bà xã Thanh Bùi - sở hữu ngoại hình xinh đẹp như người mẫu, xuất thân giàu có khiến nhiều người nể phục.

Game thủ Ngự Long Tại Thiên “kêu gào” vì code khan hiếm

(GameSao) - Chỉ ít giờ sau khi rò rỉ thông tin nhận giftcode tại fanpage Ngự Long Tại Thiên, cộng đồng game thủ đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt điểm danh nhận code.

Game thủ Ngự Long Tại Thiên làm nhật ký chơi game bằng clip

(GameSao) - Có nhiều cách để mỗi game thủ ghi lại quá trình chơi game. Người dùng máy ảnh, điện thoại, cũng có người dùng sổ ghi chép, thu âm… Nhưng với game thủ FoxKokomi thì khác, cô chọn hình thức video clip để lưu lại những phút giây trải nghiệm ở tựa game quốc chiến Ngự Long Tại Thiên.

[Infographic] Những con số đáng quan tâm trong giải đấu Ngự Long Tại Thiên

(GameSao) - Ngũ Quốc Đệ Nhất Gia Tộc là giải đấu đầu tiên Ngự Long Tại Thiên tổ chức nhằm tôn vinh vai trò chỉ huy trên chiến trường lớn và tinh thần đoàn kết của gia tộc. Theo dự kiến, giải đấu sẽ kết thúc vào ngày 7/7.

Lời nguyền chết trẻ trong nhà tỷ phú

 Cái chết bí ẩn của người thừa kế 47 tuổi của "triều đại" dầu lửa Getty một lần nữa khiến người ta rùng mình trước những bi kịch đeo bám dòng họ giàu có lừng danh này.

Ngự Long Tại Thiên và những trải nghiệm đầu tiên

(GameSao) - Sau bao ngày trông đợi, 09h00 sáng 31/7/2014, làng game Việt đón nhận một tin vui - Ngự Long Tại Thiên ra mắt đợt thử nghiệm đầu tiên có giới hạn người chơi. Dự kiến đợt thử nghiệm này sẽ kết thúc vào 10/8/2014.