Marvel Studios

Cập nhập tin tức Marvel Studios

Ant-Man and the Wasp: Quantumania xác nhận nhân vật phản diện chính của phim

Marvel Studios đã chính thức công bố bộ phim Ant-Man thứ ba, Ant-Man and the Wasp: Quantumania và xác nhận Kang the Conqueror là nhân vật phản diện của nó.

Bộ giáp sắt trong Iron Man 1 khiến Robert Downey Jr. "mù dở", cứ đội mũ lên là không thấy gì xung quanh

Trên màn ảnh thì có vẻ ngầu vậy thôi, chứ thực chất chiếc mũ sắt của Iron Man trong phần phim riêng đầu tiên lại khiến cho Robert Downey Jr. không thể nhìn thấy gì xung quanh cả.

Ngoài Doctor Strange, những nhân vật khác của MCU có thể sẽ xuất hiện trong Spider-Man 3

Việc Doctor Strange góp mặt trong phần phim Spider-Man thứ ba có thể là một dấu hiệu cho thấy đây sẽ là một sự giao thoa lớn. Nếu vậy, nhiều nhân vật khác của MCU cũng sẽ có thể xuất hiện.

Tony Stark đã nhìn thấu thuyết vũ trụ song song từ trước khi những sự kiện trong Endgame xảy ra

Thật đáng tiếc, khi mà thuyết vũ trụ song song bắt đầu được đưa vào trong MCU thì cũng là lúc Tony Stark lại phải "bỏ cuộc chơi".

'Chiến binh Báo đen - Black Panther' Chadwick Boseman qua đời vì ung thư

Diễn viên Chadwick Boseman, người thủ vai chính trong loạt phim Black Panther (Chiến binh Báo đen) đình đám của Marvel, đã qua đời vì bệnh ung thư đại tràng vào ngày 28-8, theo AP.

Anh em đạo diễn Russo hứa hẹn phần phim Avengers tiếp theo sẽ còn “khủng” hơn cả Infinity War và Endgame

Avengers: Infinity War và Avengers: Endgame là 2 bom tấn lớn nhất của Marvel Studios ở thời điểm hiện tại, nhưng anh em Russo tin rằng họ thậm chí sẽ còn làm được nhiều hơn thế nữa trong các phase tiếp theo của MCU.

Là 1 vai siêu phụ trong Endgame nhưng anh chàng này đã biết Iron Man sẽ hi sinh từ năm 2017, trước cả một số diễn viên chính

Bất ngờ được Marvel Studios liên hệ mời tham gia Endgame, Ty Simpkins đã biết trước cái kết của Iron Man từ năm 2017 và phải rất khó khăn mới có thể giữ kín bí mật này trong suốt 2 năm liền.

Điểm danh 10 khả năng kì dị của bộ giáp Iron Man, fan cứng có khi còn không nhớ hết

Trong danh sách này chúng ta sẽ xem qua 10 khả năng ..kỳ lạ mà nhà kỹ sư tài ba Tony Stark đã bổ sung thêm cho bộ giáp chiến đấu.

Lỡ để Loki trốn thoát trong Endgame, Marvel đành phải làm luôn series riêng cho nhân vật này trên Disney+

Marvel Studios vốn nổi tiếng trong việc xây dựng hệ thống kịch bản chặt chẽ cho sự phát triển chung của MCU, nhưng có vẻ lần này họ đã tính toán không lại so với vị thần lừa lọc Loki rồi.

Kỷ niệm 1 năm công chiếu, đạo diễn Endgame hé lộ đoạn video ghi lại khoảnh khắc cuối cùng của Iron Man và Cap dưới mái nhà Marvel Studios

1 năm sau, cái kết dành cho Captain America và đặc biệt là Iron Man trong Endgame vẫn khiến cho khán giả phải thổn thức.

Đừng mơ mộng nữa, Hugh Jackman sẽ không trở lại với vai diễn Wolverine trong MCU đâu

Đích thân nam diễn viên tài năng đã lên tiếng khẳng định anh sẽ không đảm nhận vai diễn Wolverine trong kế hoạch reboot của Marvel.

LMHT: Diễn viên lồng tiếng cho Master Yi qua đời ở tuổi 55

(GameSao.vn) – Keiji Fujiwara, nam diễn viên người Nhật Bản, đã chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác trong một thời gian dài.

Lộ ảnh "Loki nữ” tóc vàng hoe, phiên bản “chuyển giới” của Tom Hiddleston hay một thánh lừa siêu đẳng?

Hậu trường phim Loki của Tom Hiddleston có thể đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của Enchantress trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Nhìn "Black Widow" Scarlett Johansson "hồi teen" ai cũng ngạc nhiên với nhan sắc "0 tuổi" xinh xuất sắc!

Theo chia sẻ của bộ phận phục trang và trang điểm, Black Widow sẽ tua ngược lại về khoảng thời gian Natasha Romanoff (Scarlett Johansson) còn trẻ. Hàng loạt siêu anh hùng của biệt đội Avengers cũng sẽ được hồi sinh cùng lúc?

Nếu không trở thành Iron Man, đây là vai diễn mà Robert Downey Jr. hứng thú nhất trong MCU

Cậu bé nào cũng từng có ước mơ được trở thành Spider-Man, và Robert Downey Jr. không phải ngoại lệ, nhưng sau khi thấy bạn diễn Jeremy Renner ngầu quá, anh lại muốn vào vai Hawkeye hơn.

So sánh trilogy của 2 siêu anh hùng đình đám Marvel, Captain America và Iron Man ai tốt hơn?

Captain America và Iron Man là 2 tượng đài sừng sững trong lòng fan Marvel.

"Iron Man" lý giải vì sao Marvel cứ ra phim nào là bội thu phim đấy: Phải tự đặt mình vào thế khó thì mới có được ý tưởng kịch bản điên rồ nhất

Là người đã gắn bó với Marvel từ những ngày đầu tiên nên Robert Downey Jr. đã quá hiểu phương châm hoạt động, cách thức vận hành giúp studio này thành công vang dội như hiện nay.

Muốn làm phim có yếu tố kinh dị nhưng không được, đạo diễn Doctor Strange 2 "dỗi" Marvel đến mức bỏ việc

Được xem là phần phim quan trọng bậc nhất của MCU phase 4 nhưng Doctor Strange in the Multiverse of Madness đang lâm vào tình cảnh rắn mất đầu khi đạo diễn Scott Derrickson bất ngờ từ chức.

Danh sách đề cử Oscar 2020 chính thức lộ diện: Joker góp mặt trong 11 hạng mục, Avengers: Endgame thất bại ê chề

Lễ trao giải Oscar 2020 sẽ chính thức diễn ra vào lúc 6 giờ 30 phút sáng ngày 10/2 tới đây (giờ Việt Nam).

Marvel đang tích cực lôi kéo "Batman" huyền thoại Christian Bale về đội Thor: Love and Thunder

Thật khó để tưởng tượng Christian Bale sẽ đảm nhiện vai diễn siêu anh hùng nào khác ngoài Batman, thế nhưng rất có thể điều này sẽ xảy ra nếu anh đồng ý tham gia Thor: Love and Thunder.