Marvel

Cập nhập tin tức Marvel

Cát sê không tưởng tăng theo cấp số nhân của dàn sao Marvel

Chris Evans, Scarlett Johansson và các ngôi sao tham gia phim siêu anh hùng của Marvel thực chất kiếm được bao nhiêu tiền?

Đập hộp Reno5 phiên bản Marvel mới ra mắt tại Việt Nam

Với tinh thần Marvel’s Avengers thống nhất từ đường nét thiết kế đến giao diện tuỳ biến ColorOS, Reno5 Marvel Edition là món quà công nghệ hấp dẫn cho người hâm mộ Marvel khắp thế giới.

Captain America? Hãy quên cái tên đó đi bởi đây mới là Avenger đầu tiên của vũ trụ Marvel

Trong mắt nhiều người, Captain America là Avenger đầu tiên, nhưng bây giờ Marvel đã xác nhận điều đó không chính xác, vậy đó là ai?

Ant-Man and the Wasp: Quantumania xác nhận nhân vật phản diện chính của phim

Marvel Studios đã chính thức công bố bộ phim Ant-Man thứ ba, Ant-Man and the Wasp: Quantumania và xác nhận Kang the Conqueror là nhân vật phản diện của nó.

Người kế nhiệm Captain America sẽ trở thành nhân vật phản diện xấu xa nhất MCU?

Captain America là điển hình cho mọi điều tốt đẹp và cao quý, theo suy nghĩ của người Mỹ. Steve Rogers - Captain America đầu tiên, là người tốt. Nhưng người kế nhiệm của anh ta trong MCU rất có thể là nhân vật phản diện.

Bộ giáp sắt trong Iron Man 1 khiến Robert Downey Jr. "mù dở", cứ đội mũ lên là không thấy gì xung quanh

Trên màn ảnh thì có vẻ ngầu vậy thôi, chứ thực chất chiếc mũ sắt của Iron Man trong phần phim riêng đầu tiên lại khiến cho Robert Downey Jr. không thể nhìn thấy gì xung quanh cả.

Ngoài Doctor Strange, những nhân vật khác của MCU có thể sẽ xuất hiện trong Spider-Man 3

Việc Doctor Strange góp mặt trong phần phim Spider-Man thứ ba có thể là một dấu hiệu cho thấy đây sẽ là một sự giao thoa lớn. Nếu vậy, nhiều nhân vật khác của MCU cũng sẽ có thể xuất hiện.

Tony Stark đã nhìn thấu thuyết vũ trụ song song từ trước khi những sự kiện trong Endgame xảy ra

Thật đáng tiếc, khi mà thuyết vũ trụ song song bắt đầu được đưa vào trong MCU thì cũng là lúc Tony Stark lại phải "bỏ cuộc chơi".

Cha đẻ của Wolverine từng có ý định biến Wolverine thành…Spider-man thứ 2

Người sói Wolverine và người Nhện tuy có tính cách khác nhau, nhưng khi mới được "sinh ra", Wolverine từng suýt nữa trở thành một siêu anh hùng tuổi teen như Spidey!

Anh em đạo diễn Russo hứa hẹn phần phim Avengers tiếp theo sẽ còn “khủng” hơn cả Infinity War và Endgame

Avengers: Infinity War và Avengers: Endgame là 2 bom tấn lớn nhất của Marvel Studios ở thời điểm hiện tại, nhưng anh em Russo tin rằng họ thậm chí sẽ còn làm được nhiều hơn thế nữa trong các phase tiếp theo của MCU.

Marvel ngầm tiết lộ việc World War Hulk trở thành một kẻ xấu

Giờ đây, World War Hulk/Green Scar đang dần trở thành 1 kẻ ác đúng nghĩa.

Muốn trở thành siêu anh hùng, ba anh em để nhện độc cắn

Bộ trưởng Y tế Bolivia đã phải cảnh báo nhiều bậc phụ huynh về việc một số trẻ em nước này bị tiêm nhiễm nhiều câu truyện siêu anh hùng, và gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Là 1 vai siêu phụ trong Endgame nhưng anh chàng này đã biết Iron Man sẽ hi sinh từ năm 2017, trước cả một số diễn viên chính

Bất ngờ được Marvel Studios liên hệ mời tham gia Endgame, Ty Simpkins đã biết trước cái kết của Iron Man từ năm 2017 và phải rất khó khăn mới có thể giữ kín bí mật này trong suốt 2 năm liền.

Điểm danh 10 khả năng kì dị của bộ giáp Iron Man, fan cứng có khi còn không nhớ hết

Trong danh sách này chúng ta sẽ xem qua 10 khả năng ..kỳ lạ mà nhà kỹ sư tài ba Tony Stark đã bổ sung thêm cho bộ giáp chiến đấu.

Tưởng đùa mà thật: Thám tử lừng danh Sherlock Holmes từng là một phần của vũ trụ Marvel

Và có đến 2 diễn viên của Marvel Studios đã và đang đảm nhận vai diễn vị thám tử hư cấu vĩ đại nhất nước Anh này.

Lỡ để Loki trốn thoát trong Endgame, Marvel đành phải làm luôn series riêng cho nhân vật này trên Disney+

Marvel Studios vốn nổi tiếng trong việc xây dựng hệ thống kịch bản chặt chẽ cho sự phát triển chung của MCU, nhưng có vẻ lần này họ đã tính toán không lại so với vị thần lừa lọc Loki rồi.

Kỷ niệm 1 năm công chiếu, đạo diễn Endgame hé lộ đoạn video ghi lại khoảnh khắc cuối cùng của Iron Man và Cap dưới mái nhà Marvel Studios

1 năm sau, cái kết dành cho Captain America và đặc biệt là Iron Man trong Endgame vẫn khiến cho khán giả phải thổn thức.

LMHT: Diễn viên lồng tiếng cho Master Yi qua đời ở tuổi 55

(GameSao.vn) – Keiji Fujiwara, nam diễn viên người Nhật Bản, đã chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác trong một thời gian dài.

Lộ ảnh "Loki nữ” tóc vàng hoe, phiên bản “chuyển giới” của Tom Hiddleston hay một thánh lừa siêu đẳng?

Hậu trường phim Loki của Tom Hiddleston có thể đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của Enchantress trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.