Isuzu D-max

Cập nhập tin tức Isuzu D-max

Xe bán tải tháng 9: Toyota Hilux cuối bảng, Mitsubishi Triton bật tăng trở lại

Doanh số xe bán tải tháng vừa qua chứng kiến sự tăng trưởng trên hầu hết các mẫu xe, nhưng sức mua vẫn quá cách biệt giữa Ford Ranger và các đối thủ còn lại như Toyota Hilux, Mitsubishi Triton, Mazda BT-50,...

Isuzu D-Max, mẫu xe 'bán ế' tại Việt Nam sắp có bản chạy điện

Isuzu cho biết sẽ ra mắt mẫu xe bán tải chạy điện dựa trên D-Max tại thị trường Đông Nam Á vào năm 2025 nhằm giữ thị phần tại khu vực này, trong bối cảnh các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc đang đẩy mạnh thị phần xe điện.

Isuzu D-Max, Toyota Hilux ế ẩm tại Việt Nam, đứng đầu top xe bán chạy ở Thái Lan

Nhiều mẫu bán xe bán ế ở Việt Nam lại bán chạy trong top 10 ở thị trường ô tô Thái Lan như Isuzu D-Max, Toyota Hilux, Toyota Yaris Ativ...

Xe bán tải tháng 6: Loạt đối thủ doanh số èo uột, thất thế trước Ford Ranger

Trong khi các đối thủ có doanh số xe bán ra khá èo uột, thậm chí giảm so với tháng trước thì vua bán tải Ford Ranger bất ngờ tăng trưởng mạnh trong tháng 6/2023.

Xe bán tải tháng 5: doanh số Ford Ranger giảm sâu nhất phân khúc

Ford Ranger vẫn dẫn đầu phân khúc xe bán tải nhưng lại là mẫu xe có doanh số giảm sâu nhất tháng qua so với các đối thủ.

Top 10 xe bán chậm tháng 4: Isuzu D-Max trở lại, Suzuki Ciaz vẫn 'đội sổ'

Trong tháng 4/2023, Suzuki Ciaz vẫn thể hiện doanh số bết bát và "đội sổ" thị trường với vỏn vẹn 4 chiếc bán ra, ít hơn 2 chiếc so với Honda Accord. Trong khi đó Toyota Land Cruiser đã tăng lượng bán để rời khỏi bảng xếp hạng của tháng này.

Xe bán tải tháng 2: Ford Ranger bất bại, Mitsubishi Triton vượt lên Mazda BT-50

Phân khúc xe bán tải tháng 2, Ford Ranger tiếp tục dẫn đầu với doanh số tăng mạnh, Mitsubishi Triton đánh bại Mazda BT-50 giành lại vị trí thứ 2 quen thuộc của mình trong bảng xếp hạng.

Xe bán tải tháng 11: Ford Ranger vẫn quá cách biệt, Isuzu D-Max đuối dần

Trong tháng 11, Ford Ranger vẫn tạo doanh số bán quá cách biệt so với 4 mẫu bán tải đối thủ đến từ Nhật Bản, trong khi Isuzu D-Max thế hệ mới dần đuối sức.

Bán tải Isuzu D-Max 'hot" ở Thái Lan, ế bền vững 17 năm ở Việt Nam

Mẫu bán tải đến từ Nhật là Isuzu D-Max vào Việt Nam ngót nghét 17 năm nhưng mãi ở thân phận bán "ế" nhất phân khúc, bất chấp ngôi "vua" ở bên Thái Lan.

Isuzu D-MAX 2021 - mẫu bán tải bền bỉ, chi phí hợp lý

Một chiếc bán tải kinh tế, mạnh mẽ, thú vị là điều mà người dùng có thể tìm thấy trên Isuzu D-MAX phiên bản 2021.

Giá từ 630 triệu, nên chọn bán tải Mazda BT-50 hay Isuzu D-Max?

Cùng thuộc thế hệ mới, hai mẫu bán tải đến từ Nhật là Mazda BT-50 và Isuzu D-Max đang tạo được sự chú ý khi ra mắt Việt Nam với những nâng cấp mới mẻ.

Xe bán tải đánh lái siêu nhanh, tránh va chạm như phim hành động

Tài xế chiếc bán tải Isuzu D-max đã đánh lái để tránh va chạm với một chiếc xe khác khi đi với tốc độ cao. Chiếc ô tô sau đó bị mất lái và đâm xuống rãnh thoát nước. Tất cả chỉ xảy ra trong vòng vài giây.

Giá 399 triệu, bán tải Isuzu D-Max về Việt Nam liệu có thoát ‘ế’?

Chiếc xe bán tải Isuzu D-max phiên bản cabin đơn hai cửa đang được các đại lý nhận cọc với mức giá chỉ 399 triệu đồng. So với phiên bản cabin kép đầy đủ thì biến thể này tỏ ra thiếu thốn rất nhiều thứ.

Bán tải giá rẻ ế nhất Việt Nam ra mắt phiên bản mới tại Malaysia

Isuzu D-max, mẫu bán tải ế nhất Việt Nam vừa ra mắt phiên bản mới tại Malaysia có 7 biến thể, giá bán khởi điểm từ 88.599RM (khoảng 496 triệu).

Xe bán tải tháng 12/2020: Ford Ranger áp đảo, Isuzu D-Max ế trường kỳ

Bảng xếp hạng doanh số bán hàng của phân khúc xe bán tải trong tháng 12 cũng như cả năm 2020 không có gì thay đổi. Ngôi vương vẫn thuộc về Ford Ranger, Isuzu D-Max ế trường kỳ với kết quả cả năm bán chưa đầy 200 xe.

 

Bán tải Isuzu D-Max bản độ độc đáo với 5 bộ tăng áp

Những mẫu xe tên tuổi như Bugatti Chiron, BMW M550d, và BMW X5 M50d có tới 4 bộ tăng áp nhưng chưa thể sánh với chiếc Isuzu D-Max độ tại Thái Lan.

Đây là 5 chiếc xe bán tải tầm giá 600 triệu đáng mua nhất

Ranger XL, Isuzu D-Max LS 4x2 MT, Colorado 2.5 MT,... là những mẫu xe bán tải trong tầm giá 600 triệu đang bán trên thị trường.

Đây là 3 'bom xịt' của làng xe Việt năm qua

Toyota Avanza, Suzuki Celerio và Isuzu D-Max là những mẫu xe hoàn toàn mới hoặc nâng cấp trong năm 2018 không đột phá về doanh số.

Xe bán tải Isuzu giảm 210 triệu: Dưới 500 triệu, rẻ nhất Việt Nam

 Isuzu D-Max 2016 được giảm giá tới 210 triệu đồng khiến giá xe xuống dưới 500 triệu đồng và trở thành xe bán tải rẻ nhất Việt Nam hiện nay. 

5 mẫu bán tải tầm giá 600 triệu đồng, rẻ nhất Việt Nam

Ford Ranger, Isuzu D-Max, Chevrolet Colorado, Mitsubishi Triton và Nissan Navara là những cái tên đáng chú ý nhất trong phân khúc xe bán tải giá rẻ tại Việt Nam.