khách VIP

Cập nhập tin tức khách VIP

Thủ đoạn giả khách giàu có vung tiền đặt tiệc nhà hàng sang xịn miền Trung

Nhiều nhà hàng kinh doanh ăn uống ở Đà Nẵng, Huế vừa bị các đối tượng lừa đảo giả làm khách VIP liên hệ đặt tiệc, nhờ nhà hàng mua rượu để chiếm đoạt tiền.

‘Lá chắn’ bảo vệ khách hàng VIP khỏi rủi ro khi giao dịch trực tuyến

Khách hàng ưu tiên của VPBank được tặng gói bảo hiểm giao dịch trực tuyến với hạn mức chi trả cao bậc nhất thị trường đến 300 triệu đồng. Đây là một trong những quyền lợi củng cố giá trị bộ đặc quyền dành cho tập khách hàng cao cấp nhất của VPBank.

Đi xem World Cup 2022 chuẩn '5 sao', từ máy bay, khách sạn đến sân bóng

Ted Thornhill, phóng viên du lịch trang tin Daily Mail của Anh, đã được mời đến Qatar tham dự World Cup 2022 theo dạng khách VIP. Dưới đây là toàn bộ trải nghiệm của Ted trong chuyến đi 3 ngày 2 đêm đầy đặc biệt.

Tung ưu đãi ‘sốc’, VPBank hướng đến khách siêu giàu

Ưu tiên cho phân khúc khách hàng siêu VIP, VPBank vừa trao thêm một loạt đặc quyền cho các khách hàng cao cấp gồm đặc quyền nghỉ dưỡng cao cấp; đặc quyền ẩm thực cao cấp; đặc quyền chơi golf và đặc quyền khám sức khỏe cao cấp.

Phòng tắm riêng và những dịch vụ xa xỉ của chuyến bay giá 20.000 USD

Với hạng The Residence của hãng Etihad, khách hàng sẽ có những trải nghiệm xa xỉ bậc nhất như phòng chờ biệt lập, spa trước chuyến bay, khoang hành khách riêng có cả phòng tắm...

Gái hầu rượu (Phần 4)

Cô càng lúc càng nóng bỏng, một sự quyến rũ khiến bất cứ gã đàn ông nào cũng muốn mê đắm một lần.

Những bí mật về căn phòng bí ẩn dành cho khách VIP ở khách sạn

Ở những khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp luôn có phòng dành cho khách VIP. Đó là nơi được bảo vệ rất nghiêm ngặt, chẳng mấy khách thường được biết tới.

Thứ trưởng bị cắt xe công, Bộ trưởng đi máy bay hạng thương gia

Bộ Tài chính liên tục đưa ra lấy ý kiến về những khoản chi tiêu công, dự kiến chi phí cho xe công sẽ giảm mạnh. Chế độ tiếp khách VIP quốc tế cũng được xây dựng phù hợp với thực tiễn.

Cận cảnh phòng riêng tư ở sân bay cho đại gia

Để vào khu vực riêng tư sân bay Los Angeles này, các vị khách VIP phải đóng phí thành viên ban đầu lên đến 7.500 USD/năm (khoảng 171 triệu đồng).

Nữ hành khách la hét, chửi bới khiến máy bay chậm 50 phút

Bất chấp quy định của ngành hàng không cũng như sự chờ đợi của hàng trăm hành khách, một nữ hành khách đã la hét, chửi bới trên chuyến bay khiến cả chuyến bay bị chậm 50 phút.

Những đặc quyền ở sân bay dành cho khách VIP

Không phải xếp hàng chờ đợi, được ôtô đưa ra tận cửa máy bay là những đặc quyền mà du khách có thể trải nghiệm trong một gói tour chỉ dành cho khách hạng sang.

Những kiểu hành khách gây khó chịu trên máy bay

Bên cạnh sự mệt mỏi vì di chuyển bằng máy bay, các hành khách còn bị làm phiền bởi những hành động vô ý thức từ người đồng hành.

Nhân viên Uber bị tố theo dõi khách VIP

Ngoài tố cáo Uber theo dõi hành khách đi xe sau khi họ đã sử dụng xong dịch vụ, mới đây lại có cáo buộc nhân viên của hãng có thể tiếp cận thông tin của nhiều khách VIP.

Đám cưới đại gia Hưng Yên: Tiền tỷ mời ca sỹ, hoa hậu góp vui

Câu chuyện về đám cưới chục tỷ của một đại gia ở Hưng Yên vẫn là một chủ đề đang được người dân bàn tán, xôn xao.

Những suất ăn trên máy bay xịn chẳng kém gì khách sạn hạng sang

Những hãng hàng không có mặt trong bảng xếp hạng sở hữu các suất ăn được bài trí tinh tế, tỷ mỉ không kém gì nhà hàng sang trọng.

"Tiếp viên hàng không, họ cũng cô độc lắm"

Những dòng chia sẻ phía sau sự hào nhoáng, thanh lịch của tiếp viên hàng không được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến người đọc xót xa.

Nữ nhân viên hàng không bị 2 nam hành khách đánh bất tỉnh

Một nhân viên mặt đất của hãng hàng không Vietnam Airlines bị hành khách chửi bới tại sân bay Nội Bài, một nhân viên khác dùng điện thoại quay lại đã bị hành khách này hành hung bất tỉnh.

Hành khách buộc phải rời khỏi máy bay vì ghẹo tiếp viên

Một nam hành khách bị mời xuống trước máy bay khi cất cánh, sau khi buông lời bình phẩm cợt nhả với một tiếp viên nữ khi cô đang hướng dẫn an toàn bay.

Bí mật đằng sau các “lâu đài bay” của giới siêu giàu

Thị trường máy bay tư nhân siêu VIP đang mở rộng mạnh mẽ tại châu Á.

Khách hạng Thương gia Hàn Quốc đá hỏng ghế máy bay

Cho rằng tiếp viên không đáp ứng yêu cầu phục vụ đồ uống là vô lý, một nam hành khách hạng Thương gia người Hàn Quốc đã vung chân đá hỏng ghế máy bay.