mất tiền trong tài khoản

Cập nhập tin tức mất tiền trong tài khoản

Thêm khách hàng tố tài khoản tại MSB 'bốc hơi' gần 28 tỷ đồng

Vụ việc một tài khoản tại Ngân hàng MSB bị "bốc hơi" hơn 58 tỷ đồng chưa hết ồn ào thì lại có thêm một khách hàng phản ánh cũng bị rút sạch số tiền 27,7 tỷ đồng.

Khách tố tài khoản 58 tỷ đồng bỗng còn 93 nghìn, Ngân hàng MSB nói gì?

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa thông tin chính thức về việc việc khách hàng phản ánh bị mất hàng chục tỷ đồng trong tài khoản mở tại một chi nhánh của nhà băng này.

Tá hỏa khi đang ngồi nhà, tài khoản bị 'bốc hơi' 100 triệu đồng

Tài khoản Techcombank của anh B. bị "mất "100 triệu đồng dù anh này cho hay vẫn cầm điện thoại và không ấn vào link lạ nào. Trong khi đó, phía ngân hàng khẳng định các giao dịch hợp lệ và thành công.

Mất trắng 500 triệu đồng sau cuộc gọi của người tự xưng nhân viên ngân hàng?

Từ việc tài khoản ngân hàng liên tục bị khóa, chị Nguyễn Thị Thảo gọi điện phản ánh thì được một người xưng nhân viên ngân hàng gọi lại, yêu cầu làm theo hướng dẫn, kết quả là 500 triệu đồng trong tài khoản của chị biến mất.

100 triệu trong tài khoản ngân hàng 'không cánh mà bay'

Trong 30 phút, tài khoản ngân hàng của ông Võ Tấn Định mở tại Sacombank bị rút hết 100 triệu đồng khi kẻ gian thực hiện 35 giao dịch chuyển tiền.

Một chủ tài khoản ngân hàng bị 'bốc hơi' 54 triệu

Hai tài khoản mở tại Ngân hàng Eximbank của bà Trang đã bị “bốc hơi” 54 triệu đồng sau khi bà nhận được đường link, mã số từ vị khách mua ba lô gửi vào điện thoại.

Vì sao thẻ nằm trong ví, tài khoản vẫn bốc hơi vài chục triệu

Kẻ xấu có thể sử dụng thiết bị skimmer sao chép các thông tin trên thẻ ATM để tạo thẻ giả mà người dùng không hề hay biết.

Vừa rút tiền từ ATM vừa lo

Một số ngân hàng thương mại đã tăng cường giải pháp phòng chống tội phạm đánh cắp tiền trong thẻ ATM dù có thể gây bất tiện cho khách hàng.

Bỗng dưng tiền bay khỏi tài khoản: Lỗi ải lỗi ai?

Cứ đôi ba tháng, các kênh truyền thông lại rộ lên tin nạn nhân nào đó đã bị mất tiền từ tài khoản ngân hàng của mình. Vụ việc xảy ra thường xuyên một cách bất thường, cho thấy có lỗ hổng trong hoạt động của ngân hàng.

Thủ tướng: Không để khách hàng đột ngột mất tiền trong tài khoản

Tăng cường an ninh mạng và bảo đảm an toàn tài sản cho khách hàng, không để tình trạng khách hàng đột ngột mất tiền trong tài khoản.

100 triệu đồng trong thẻ bất ngờ...bốc hơi

Phía ngân hàng trình báo vụ việc, 100 triệu đồng…“bốc hơi” trong tài khoản khách hàng, nghi là do tội phạm công nghệ cao thực hiện.

Khách mất tiền tỷ, ngân hàng phủi trách nhiệm là vô lý

Trong nhiều vụ bốc hơi tiền tỷ, nhân viên "rút ruột" tài khoản của khách, ngân hàng vẫn phải chịu trách nhiệm cuối cùng, không thể phủi tay.