mẫu ảnh

Cập nhập tin tức mẫu ảnh

'Nàng thơ' trường Ngoại ngữ đốn tim dân mạng với nét đẹp ngọt ngào

Triệu Mẫn Vy sinh ra và lớn lên tại Nghệ An. Từ khi học cấp 3, cô nàng đã bén duyên với nghề mẫu ảnh. Từ đó, Mẫn Vy quyết tâm học tập thật tốt để được ra Hà Nội phát triển bản thân.

Clip 'bé gái bị mẹ đá vì không tạo dáng đúng khi chụp ảnh' khiến dân mạng phẫn nộ

Đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái 3 tuổi bất ngờ bị mẹ của mình đá mạnh vào người chỉ vì cô bé không tạo dáng đúng theo yêu cầu của cô này khiến nhiều người chứng kiến phẫn nộ. 

Vợ cố người mẫu Duy Nhân tái xuất với vai trò mẫu ảnh

Nhiều người cho rằng đây là tín hiệu đáng vui mừng khi Kiều Oanh đã vượt qua nỗi đau để quay trở lại với cuộc sống bình thường.

Hé lộ hậu trường 'có một không hai' của các bộ ảnh cưới

Đằng sau những bức ảnh cưới đẹp không tì vết là những khoảnh khắc hài hước, 'khó đỡ' của nhiếp ảnh gia trong quá trình tác nghiệp.

Nữ game thủ Nhật Bản làm xiêu lòng cộng đồng game thủ Thiên Hạ Vô Song

(GameSao) - 03 nữ game thủ xinh đẹp đến từ cả Việt Nam và Nhật Bản đang khiến cho cộng đồng game thủ Thiên Hạ Vô Song điên đảo vì sắc đẹp và độ chịu chơi của họ, vậy họ là ai?

Nữ game thủ trải lòng về nghề mẫu nude

(GameSao) - Thật tình cờ trong một buổi Offline thân mật của Clan Linh Vương tại Hà Nội, chúng tôi bắt gặp một game thủ nữ vô cùng dễ thương có nickname khá lạ Ly Tây. Điều ấn tượng hơn nữa là cô gái đáng yêu này đang là mẫu nude khá có tiếng tại Hà Nội.