Dong ho Hublot World Cup anh 1

Hãng đồng hồ cao cấp Hublot vừa ra mắt Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022, phiên bản đặc biệt của mẫu smartwatch Big Bang e thế hệ 3 dành cho World Cup 2022, giải bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra từ ngày 20/11 tại Qatar.

Dong ho Hublot World Cup anh 2

Hublot là đối tác lâu năm, cung cấp giải pháp đếm giờ cho các giải đấu của Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA). Phiên bản Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 có mặt đồng hồ tròn, đường kính 44 mm, vỏ làm bằng titan nhám.

Dong ho Hublot World Cup anh 3

Dây cao su mặc định của Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 có màu đỏ tía, lấy cảm hứng từ quốc kỳ Qatar, chủ nhà của World Cup 2022

Dong ho Hublot World Cup anh 4

Hublot còn hỗ trợ nhiều tùy chọn dây khác nhau cho phiên bản smartwatch đặc biệt, với màu sắc dựa trên quốc kỳ của một số đội tuyển tham dự giải đấu. Giao diện của đồng hồ cũng có hình nền, màu sắc tùy biến dựa trên dây đeo.

Dong ho Hublot World Cup anh 5

Màn hình của Hublot Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 có kích thước 1,39 inch, độ phân giải 454 x 454 pixel, sử dụng tấm nền AMOLED với mặt kính sapphire.

Dong ho Hublot World Cup anh 6

Về cấu hình, Hublot Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 trang bị chip xử lý Snapdragon Wear 4100+, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB. Đồng hồ trang bị pin dung lượng 400 mAh, cho thời gian sử dụng một ngày.

Dong ho Hublot World Cup anh 7

Smartwatch của Hublot sử dụng hệ điều hành Wear OS 3.0, giao diện được tùy biến dành cho các hoạt động tại World Cup 2022. Nếu bật đồng hồ trước ngày khai mạc, màn hình sẽ hiển thị chế độ đếm ngược đến khi trận khai mạc diễn ra, vào ngày 20/11 giữa Qatar và Ecuador.

Dong ho Hublot World Cup anh 8

Trước mỗi trận đấu, đồng hồ sẽ hiện thời gian đếm ngược với tên sân vận động. Người dùng có thể xem đội hình ra sân và thông tin cầu thủ 15 phút trước trận, hoặc kiểm tra lịch thi đấu các trận tiếp theo bằng thao tác trên màn hình cảm ứng.

Dong ho Hublot World Cup anh 9

Đến giờ bóng lăn, đồng hồ sẽ chuyển sang chế độ trận đấu, cập nhật trực tiếp tỷ số, thời gian, cầu thủ ghi bàn, nhận thẻ phạt, thay cầu thủ. Người dùng có thể vặn núm xoay để xem lại diễn biến các trận đã kết thúc.

Dong ho Hublot World Cup anh 10

Bên cạnh giao diện phục vụ World Cup 2022, phiên bản Big Bang e đặc biệt của Hublot vẫn hỗ trợ những tính năng cơ bản của smartwatch như nhận thông báo, theo dõi chỉ số luyện tập thể thao với cảm biến nhịp tim, gia tốc kế, micro, bộ rung... Đồng hồ hỗ trợ kháng nước độ sâu 30 m.

Dong ho Hublot World Cup anh 11

Thiết bị tương thích smartphone chạy Android 11 và iOS 15 trở lên. Các kết nối của đồng hồ gồm GPS, Wi-Fi, Bluetooth 5.0 và NFC để hỗ trợ thanh toán. Do sử dụng Wear OS, người dùng có thể tải app về thiết bị thông qua kho ứng dụng Google Play, hoặc dùng trợ lý ảo Google Assistant để ra lệnh bằng giọng nói.

Dong ho Hublot World Cup anh 12

Theo Yanko Design, Hublot Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 được bán giới hạn 1.000 chiếc. Người dùng có thể đặt mua trên website của Hublot với giá 5.800 USD.

(Theo Zing)