Dựa theo các tin đồn và bằng sáng chế của Apple, 2 nhà thiết kế Donel Bagrov và Anton Panton vừa tạo ra một concept iPhone 12 Pro tuyệt đẹp. Mẫu iPhone 12 Pro trong đoạn video có thiết kế thân máy mới, màn hình tốc độ làm mới 120 Hz,...

Mặt sau nổi bật với cụm camera hình chữ nhật gồm cảm biến chính 64 MP, hỗ trợ quay video 8K tốc độ 30 khung hình/giây, tuy điều này khó có thể đạt được trên iPhone 12. Ống kính tele được nâng cấp lên zoom quang 5x kết hợp với ống góc cực rộng và máy quét LiDAR.

Về cấu hình, mẫu iPhone 12 Pro được trang bị chip A14 mới nhất, thời lượng pin tăng thêm 2 giờ và có thể sạc ngược.

Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có thông tin nào về khả năng Táo khuyết bỏ phần "tai thỏ" và đưa camera selfie ẩn dưới màn hình trong năm nay. iPhone 2020 cũng ít khả năng được thay thế bằng cổng USB-C, mặc dù các iFan rất mong chờ điều này.

Báo cáo gần đây từ Bloomberg cho biết, Apple sẽ ra mắt 4 mẫu iPhone 12 trong năm nay gồm iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max và 2 mẫu giá rẻ hơn để thay thế cho iPhone 11. Hỗ trợ mạng 5G sẽ là một trong những tính năng mới trên tất cả các mẫu iPhone mới.

Hải Phong (theo Cultofmac)

iPhone 12 có thể lùi ngày ra mắt tới tháng 12 năm nay

iPhone 12 có thể lùi ngày ra mắt tới tháng 12 năm nay

Theo các nhà phân tích uy tín dự đoán, iPhone 12 có thể phải lùi ngày ra mắt tới tháng 12 năm nay, thậm chí muộn hơn do đại dịch Covid-19.