Công ty chuyên sản xuất mì ăn liền lớn nhất của Nhật - Nissin đã khiến những tín đồ công nghệ phát sốt với mẫu tai nghe hình hộp mì ăn liền. Theo đó, công ty đã hợp tác với thương hiệu chuyên về audio mang tên HyperX để tạo ra một mẫu tai nghe dành cho các tính đồ thích ăn mì.

Tai nghe HyperX Cup MIX-IN phiên bản giới hạn được tung ra thị trường vào ngày 1/4. Trang New York Post nghi ngờ về sự thực của model này, khi nó ra mắt vào ngày cá tháng tư.

Mau tai nghe hinh hop mi an lien gay sot o Nhat hinh anh 1
HyperX Cup MIX-IN có thiết kế lạ mắt: Ảnh: Nissin.

Về tổng thể, thiết kế của HyperX Cup MIX-IN to hơn so với những mẫu tai nghe khác. Lý do đến từ phần ear-cup với 2 hộp mì ăn liền. Miếng đệm tai được làm mềm, giúp người dùng không bị đau khi sử dụng.

Theo đại diện của Nissin, model này được lấy cảm hứng từ bao bì màu đỏ và trắng của thương hiệu, không chỉ hấp dẫn về tính thời trang mà còn mang đến chất lượng âm thanh hàng đầu.

Phía dưới của tai nghe là micro được tạo hình dĩa ăn mì. Người dùng có thể thể tháo rời micro này.

Mau tai nghe hinh hop mi an lien gay sot o Nhat hinh anh 2
Tai nghe HyperX Cup MIX-IN đã hết hàng. Ảnh: Nissin.

“Chúng tôi luôn tìm cách nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ với những ly mì thông qua các ý tưởng bất ngờ và thú vị. Vì vậy, khi HyperX muốn hợp tác, chúng tôi biết rằng đây là cơ hội để mang đến người yêu âm nhạc và các game thủ trải nghiệm mới qua ly mì một cách độc đáo”, ông Jaclyn Park - Phó chủ tịch marketing của Nissin Food USA chia sẻ.

Tuy nhiên, mẫu tai nghe HyperX Cup MIX-IN đã hết hàng trên trang web của Nissin. Trrang web này chỉ còn bán những chiếc áo cho em bé hay áo thun tai ngắn có in hình hộp mì ăn liền của Nissin với giá lần lượt 30 và 25 USD.

Google ra app vệ sinh màn hình điện thoại Cá Tháng Tư năm nay, Google đã giới thiệu ứng dụng Files by Google, có thể vệ sinh điện thoại từ trong ra ngoài.