Mẫu xe thương mại 16 chỗ Ford Transit có phiên bản mới, được bán ra thị trường vào đầu năm sau với giá 845 triệu đồng. Xe tập trung nâng cấp hàng loạt những trang bị tiện nghi thông minh để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Ở bên trong, Transit trang bị màn hình LCD cảm ứng 10 inch, hàng ghế hành khách có khả năng ngả sâu; hàng ghế cuối cũng được thiết kế mới với lưng ghế gập được, cùng không gian dưới chân ghế được thiết kế gọn lại giúp tăng thêm khả năng chứa hành lý đáng kể với hai tầng chứa đồ ở trên và dưới ghế. 

{keywords}
Ford Transit được bán ra từ đầu năm sau. (Ảnh: Ford)

Phiên bản mới lần đầu tiên trang bị Hệ thống cân bằng điện tử (ESP) 9.1, tương đương với công nghệ hiện đại trên các dòng xe SUV hạng trung Everest hay những dòng xe SUV khác như EcoSport.

Hệ thống tự động tính toán và phân phối lại lực phanh vào từng bánh xe, đảm bảo chiếc xe không bị trượt và vẫn trong tầm kiểm soát của người lái, đảm bảo an toàn cho hành khách và phương tiện.

Ngoài ra, Transit cũng là mẫu xe thương mại đầu tiên được trang bị tính năng điều khiển hành trình Cruise Control.

Ford Transit mới sử dụng động cơ Turbo Diesel 2.2L, kết hợp với hộp số 6 cấp, cho công suất lên tới 136 mã lực.

Đáng chú ý, Ford cũng trang bị phần mềm quản lý kinh doanh vận tải hành khách Upfleet. Đây là một công nghệ quản lý đơn hàng và đội xe thương mại được tích hợp sẵn. Công nghệ này giúp giảm thời gian xe không vận hành, tăng hiệu quả và cải thiện năng suất cho doanh nghiệp.

{keywords}
Xe được tích hợpquản lý kinh doanh vận tải hành khách Upfleet. (Ảnh: Ford)

Phần mềm ứng dụng công nghệ thông tin và viễn thông tiên tiến giúp lên kế hoạch, quản lý đơn hàng, đội xe cho khách hàng. Upfleet sẽ giúp tối ưu việc vận hành đội xe thương mại và mang đến giá trị gia tăng cho khách hàng doanh nghiệp.

Bắt đầu từ năm 2022, các doanh nghiệp có thể chủ động đặt lịch sửa chữa và bảo hành thông qua dịch vụ đặt lịch trực tuyến.

Phúc Vinh

Những nâng cấp mới trên Ford Ranger 2022

Những nâng cấp mới trên Ford Ranger 2022

Ford Ranger 2022 sở hữu nhiều thay đổi lớn trong thiết kế và các trang bị theo hướng thực tế với nhiều công nghệ hơn.