máy bay mất tích

Cập nhập tin tức máy bay mất tích

Trung Quốc mở phiên tòa mới liên quan tới chuyến bay mất tích MH370

Sáng nay (27/11), một tòa án ở Bắc Kinh bắt đầu mở phiên điều trần bồi thường cho thân nhân của những hành khách trên chuyến bay mất tích bí ẩn MH370 của hãng Malaysia Airlines.

Nepal tìm thấy xác máy bay chở 22 người mất tích

Quân đội Nepal cho biết họ đã xác định được vị trí rơi của chiếc máy bay chở 22 người mất tích hôm 29/5 vừa qua.

Máy bay Nepal chở 22 người mất tích bí ẩn

Một máy bay chở 22 người do một hãng hàng không tư nhân điều hành ở Nepal đã mất liên lạc với bộ phận kiểm soát không lưu ngay sau khi cất cánh.

Nga tìm thấy máy bay chở khách mất tích ở Siberia

Nhà chức trách Nga thông báo vừa tìm thấy chiếc máy bay chở khách của hãng hàng không SiLa bị mất tích ở khu vực Siberia, miền trung nước này, toàn bộ hành khách đều sống sót. 

Điều lạ trong thảm kịch máy bay Indonesia

Nạn nhân đầu tiên đã xác định được danh tính nhờ đối chiếu vân tay.

Đội cứu hộ tìm xuyên đêm, thấy thân máy bay Indonesia dưới đáy biển

Lực lượng cứu hộ Indonesia đã tiến hành tìm kiếm xuyên đêm quanh khu vực chiếc Boeing 737-500 gặp nạn ngoài khơi, gần quần đảo Seribu ở phía bắc thủ đô Jakarta.

Indonesia xác định vị trí hộp đen máy bay Boeing 737-500

Giới chức Indonesia ngày 10/1 cho biết, họ đã xác định được vị trí hai hộp đen của chiếc máy bay Boeing 737-500 xấu số ngoài khơi thủ đô Jakarta.

Thợ lặn trục vớt nhiều mảnh vỡ của máy bay Indonesia gặp nạn

Giới chức Indonesia sáng 10/1 đã tìm thấy nhiều mảnh vỡ được cho là của chiếc Boeing 737-500 gặp nạn ngoài vùng ven biển gần thủ đô Jakarta.  

Tìm thấy mảnh thi thể trong vụ rơi máy bay Indonesia

Các điều tra viên hôm 10/1 cho biết, họ đã tìm thấy các phần thi thể trong vụ rơi máy bay Indonesia ở vùng ven biển gần thủ đô Jakarta.

Đã xác định được địa điểm máy bay Indonesia rơi

Nhà chức trách Indonesia nói rằng họ đã xác định được địa điểm, nơi mà họ tin rằng chiếc Boeing 737 của hãng Sriwijaya Air lao xuống biển sau vài phút cất cánh từ Jakarta.

Máy bay Indonesia chở hơn 60 người đã gặp nạn

Cơ quan cứu hộ Indonesia cho biết sẽ gửi một đội tới chuỗi đảo Thousand Islands để giúp đỡ tìm kiếm các nạn nhân "sau vụ tai nạn máy bay SJ 182 của hãng hàng không Sriwijaya".

Sáu năm MH370 mất tích, thân nhân hành khách muốn nối lại tìm kiếm

Đã 6 năm kể từ khi máy bay mang số hiệu MH370 của hãng Malaysia Airlines mất tích, thân nhân của 239 người trên máy bay đang kêu gọi chính phủ Malaysia mở cuộc tìm kiếm mới.

Giả thuyết chấn động mới về số phận MH370

Theo phán đoán của một chuyên gia hàng không, những kẻ cướp máy bay MH370 đã hạ độc các hành khách khác bằng trà túi lọc và đưa máy bay tới Philippines.

Kỹ sư Ai Cập tuyên bố định vị được MH370

Kỹ sư hàng không Ai Cập Ismail Hammad tuyên bố đã định vị được chiếc máy bay mất tích của Malaysia Airlines, đồng thời khẳng định máy bay bị không tặc.

Máy bay quân sự Chile chở 38 người mất tích bí ẩn

Một máy bay vận tải quân sự Chile chở 38 người vừa biến mất bí ẩn trên đường tới Nam Cực.

Thợ săn MH370 tiếp tục lục tìm trong rừng Campuchia

Ian Wilson, chuyên gia công nghệ Anh, người tin rằng MH370 đang nằm trong rừng rậm Campuchia cho hay, sẽ tiếp tục tìm chiếc máy bay mất tích của Malaysia Airlines.

Thêm giả thiết mới, không tặc làm mọi người trên MH370 tê liệt

Nhà báo hàng không David Learmount nhận định, một tên không tặc có thể làm tất cả mọi người trên MH370 tê liệt chỉ trong vòng 35 giây.

Thưởng cực lớn cho ai cung cấp tin mới về MH370

Các nhà hoạt động Malaysia đã đẩy mạnh nỗ lực tìm kiếm máy bay mất tích MH370 bằng cách treo thưởng lớn cho bất cứ ai cung cấp “thông tin mới” về vụ việc này.

Tìm thấy thông điệp nghi của hành khách MH370

Một chuyên gia về MH370, người dành cả đời để tìm kiếm tung tích chiếc máy bay mất tích bí ẩn cho hay, đã tìm thấy thông điệp cuối cùng của một hành khách trên MH370.

Trực thăng quân sự Indonesia chở 12 người mất tích

Một máy bay quân sự Indonesia chở 12 người mất tích tại khu vực đồi núi tỉnh Papua chiều 28/6.