máy bay mỹ

Cập nhập tin tức máy bay mỹ

Món quà bất ngờ từ con trai cựu phi công Mỹ bị bắt ở Việt Nam

50 năm sau ngày chiếc máy bay do Trung tá phi công Mỹ Walter Eugence Wilber cầm lái, bị quân và dân ta bắn hạ trên bầu trời huyện Thanh Chương (Nghệ An), người con trai của phi công đã trao tặng cho Bảo tàng Quân khu 4 những kỷ vật hiếm hoi.

Máy bay do thám Mỹ lượn sát Triều Tiên

Máy bay do thám của hải quân Mỹ đã hoạt động trên không phận Hàn Quốc 2 ngày liên tục, theo hãng theo dấu hàng không No Callsign.

Hé lộ mẫu tiêm kích thế hệ thứ 6 tối mật của Mỹ

Chiếc máy bay được tạo ra bằng việc sử dụng kỹ thuật số, cho phép bỏ qua quy trình sản xuất thông thường.

Tàu chiến TQ bị 'tố' chiếu lade vào máy bay Mỹ

Hải quân Mỹ hôm 27/2 cáo buộc một tàu chiến Trung Quốc đã chiếu lade cấp quân sự vào một máy bay do thám P-8 Poseidon của Mỹ.

Máy bay quân sự Mỹ gặp nạn bí ẩn

Theo CNN, một cuộc điều tra đang được tiến hành nhằm xác định nguyên nhân khiến một máy bay quân sự của Mỹ gặp nạn ở tỉnh Ghazni, Afghanistan hôm 27/1.

'Pháo đài bay' Mỹ bốc cháy, nhiều người chết

Một máy bay ném bom B-17 đã gặp nạn và bốc cháy sau khi cố hạ cánh khẩn cấp xuống một sân bay gần Hartford, Connecticut của Mỹ.

Máy bay Mỹ hạ cánh khẩn cấp xuống biển

Một máy bay hạng nhẹ đã hạ cánh khẩn cấp xuống biển ở ngoài khơi bờ biển của thành phố Ocean City, bang Maryland, Mỹ.

Hé lộ lý do Mỹ điều máy bay trinh sát tới Nhật

Một máy bay trinh sát của Mỹ chuyên dùng để phát hiện và thu thập thông tin về tên lửa đạn đạo đã được điều tới căn cứ không quân Kadena ở Okinawa, Nhật Bản tối 30/3.

‘Ngựa thồ’ C-17 bị chim lao vào động cơ khi chuẩn bị cất cánh

Lúc khởi động cất cánh, động cơ số 4 của chiếc C-17 đã nuốt chửng một con chim lớn, gây ra tiếng nổ và quả cầu lửa phía sau.

Ngày này năm xưa: Lộ 'trùm sò' làm nổ tan máy bay Mỹ

Sau nhiều năm điều tra chật vật, Washington đã tìm ra danh tính hai sĩ quan tình báo Libya là trùm sò vụ đánh bom máy bay khiến 270 người chết.

Thót tim cảnh siêu máy bay Không lực Mỹ đáp bằng mũi

Chiếc C-5 Galaxy vốn được mệnh danh là "Quái vật trên không" của Không lực Mỹ đã có cú đáp bằng mũi xuống Căn cứ San Antonio-Lackland, bang Texas.

Ngày này năm xưa: Tai nạn thảm khốc của máy bay Mỹ chở trẻ em Việt

Ngày 4/4/1975 chứng kiến một trong tai nạn máy bay thảm khốc nhất trong lịch sử Không lực Mỹ.

Máy bay 'Ngày tận thế' bảo vệ Tổng thống Mỹ thế nào?

Trong trường hợp xảy ra chiến tranh hạt nhân, chiếc máy bay Boeing E-4B này có thể trở thành một trung tâm chỉ huy di động của Mỹ.

Nga thẳng thừng cảnh báo Mỹ

Chính quyền Tổng thống Vladimir Putin vừa thẳng thừng cảnh báo Mỹ rằng, vụ bắn hạ chiến cơ của chính phủ Syria là một bước hướng tới leo thang nguy hiểm.

Giải mã cách Mỹ đặt tên máy bay ném bom tàng hình

B-21, máy bay ném bom tàng hình mới nhất của Mỹ, cuối cùng cũng có tên. Raider là cái tên được chọn trong số 4.600 tên được đưa ra.

Dỡ nhà ‘vá’ cầu, dùng vai làm giá súng bắn rơi máy bay

Phà cầu Bùng, Ga Si hầu như không một ngày vắng máy bay địch. Bom đạn đều đặn rải thảm. Hàng chục chiến sỹ ngã xuống trên mâm pháo, dân quân hi sinh bên cửa hầm. Nhưng từng đoàn xe tiếp tế vẫn thần tốc vượt tuyến lửa.