nghề PG

Cập nhập tin tức nghề PG

Cái chết của hot girl Thái Lan hé lộ góc tối nghề PG

Cái chết của một ‘hot girl’ Thái Lan - người mà thi thể được phát hiện ở sảnh một tòa nhà chung cư - đã khiến dư luận nước này xôn xao. 

Ngã vào vòng tay ông chủ buôn ô tô, nữ PG nhận cái kết đắng

Choáng ngợp trước sự ga lăng, chịu chơi của ông chủ buôn ô tô, cô gái ngã vào vòng tay của ông ta. Khi vợ của vị đại gia đó phát hiện đã thuê người hành hung, khiến dung nhan cô bị hủy hoại.

Tiệc sinh nhật trong hầm rượu của đại gia ngành địa ốc

“Để tổ chức tiệc sinh nhật cho mình, vị đại gia không thuê nhà hàng sang trọng, đắt đỏ mà quyết định tiếp khách ngay trong hầm rượu ngôi biệt thự mà ông đang ở”, Nguyễn Quang Phú - một nam PB chia sẻ.

Cuộc gọi lúc 0 giờ của khách hàng giàu có khiến nữ PG hoảng sợ

“Hôm đó, ngoài yêu cầu Lan phải biết uống rượu, nhóm thanh niên còn đề nghị cô phải mặc bikini và nhảy trong suốt thời gian diễn ra bữa tiệc”, Trung Đức - một nam PB cho biết.

Chàng trai run rẩy trước lời đề nghị trị giá 5.000 đô tại biệt thự vườn

Tham gia làm PB (Promotion Boy) phục vụ rượu tại buổi tiệc sinh nhật của giới nhà giàu, chàng trai bỗng tái mặt khi một người phụ nữ đưa ra lời đề nghị đặc biệt.

Góc khuất hot girl cao 1,65m hành nghề PG

PG là một nghề đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên trong vài năm trở lại đây. 

Cám dỗ của những cô gái chân dài theo nghề PG

Những cô gái tuổi đời còn rất trẻ, có gương mặt thanh tú và chiều cao ấn tượng chính là yếu tố mà những nhà quản lý trong nghề PG hướng tới…

Nghề dễ 'hái' ra tiền nhưng tiềm ẩn rủi ro của các thiếu nữ Mỹ Tho

Đây được xem là nghề hấp dẫn, trở thành việc làm thêm của nhiều bạn trẻ, nhất là các bạn nữ sinh viên bởi thu nhập hấp dẫn, tự do về thời gian… và luôn sống trong sự sôi động.