máy chủ

Cập nhập tin tức máy chủ

5 tiêu chí khi chọn nhà cung cấp dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ

Co-location (thuê chỗ đặt máy chủ) là dịch vụ cho doanh nghiệp thuê nơi đặt máy chủ, tủ rack, thiết bị mạng… để triển khai hệ thống CNTT ở các trung tâm dữ liệu.

Phiên bản “Tân Thế Giới” khiến Gunny Mobi rơi vào hỗn loạn

(GameSao) - Ngày 15/3/2016 vừa qua, những ai yêu mến và gắn bó với tựa game Gunny Mobi chắc hẳn sẽ có nhiều niềm vui bất ngờ khi được “chạm tận tay” phiên bản cực hot mang tên Tân Thế Giới.

LMHT: Dopa thắng ấn tượng lên rank Thách Đấu, Faker vẫn chôn chân ở Kim Cương

Quá bận luyện tập, thi đấu ở các giải chính thức, Faker đã bị Dopa bỏ xa trên bảng xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại máy chủ Hàn Quốc.

Bất ngờ khi game thủ lên Cao Thủ đầu tiên ở Việt Nam xài Tool Hack

Tool là thuật ngữ không còn xa lạ với Liên Minh Huyền Thoại. Và chuyện người dùng tool leo rank nhanh hơn cả các pro cũng là điều.. bình thường.

Hoạt hình Linh Vực tập 2: Lăng Ngữ Thi bất ngờ bị giết?

(GameSao) - Tập 1 phiên bản hoạt hình Linh Vực ra mắt tuần trước kết thúc bằng cảnh chiến đấu gay cấn với Phệ Hồn Thú làm nhiều khán giả vô cùng hồi hộp. Tập 2 vừa lên sóng sẽ còn đem đến cho người xem sự bất ngờ hơn với cái chết của tiểu thư Lăng Ngữ Thi, nhân vật được hoa hậu hài Thu Trang lồng tiếng.

Võ Lâm Miễn Phí: Máy chủ mới “kẹt thuyền” về quê ăn Tết!

(GameSao) - Sáng 08/1/2016, Võ Lâm Miễn Phí đã chính thức mở máy chủ mới Võ Lâm Miễn Phí 12 để đông đảo bằng hữu cùng tái xuất giang hồ - trấn định thiên hạ.

Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ 'than trời' vì tắc đường khi làm nhiệm vụ tại Thiên Sơn

(GameSao) - Mới khai mở ngày 15/12 nhưng máy chủ Thiên Sơn của Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) đã sôi sục những trận giao tranh giữa tại khắp các mặt trận Tống Kim, săn boss, đấu trường liên đấu…