NSND Thế Anh

Cập nhập tin tức NSND Thế Anh

Năm 2019 nhiều mất mát của làng giải trí Việt

Nhiều nghệ sĩ đã qua đời trong năm 2019, để lại niềm tiếc thương lẫn những trăn trở cho các nghệ sĩ đang làm nghề và khán giả ái mộ.

Vợ cố NSND Thế Anh đứng không vững, được dìu đi lúc di quan chồng

 - Sáng 3/10, gia đình và đồng nghiệp tiễn biệt NSND Thế Anh về nơi an nghỉ cuối cùng. Vợ của ông vì quá đau buồn nên không thể đứng vững, phải có người dìu trong lúc di quan.

Trung Anh vào TP. HCM viếng NSND Thế Anh

 - Sáng 1/10, lễ tang của NSND Thế Anh được diễn ra tại Nhà tang lễ TP.HCM. Đông đảo nghệ sĩ hoạt động ở hai miên Nam, Bắc đã dành thời gian đến viếng người nghệ sĩ tài năng của điện ảnh Việt Nam.

Căn bệnh nhồi máu cơ tim NSND Thế Anh mắc phải nguy hiểm như thế nào?

Ngày 29/9, NSND Thế Anh đã qua đời sau hơn 4 tháng điều trị bệnh lý nhồi máu cơ tim. Sự ra đi của NSND Thế Anh khiến nhiều người luyến tiếc, nền nghệ thuật nước nhà mất đi một cây đại thụ.

Gia tài nghệ thuật gây thương nhớ bao thế hệ của NSND Thế Anh

NSND Thế Anh góp mặt trong 60 phim, ghi dấu cá tính trong cả điện ảnh lẫn truyền hình sau 37 năm theo nghiệp diễn. Ông đã đặt tên cho hai người con trai là Thế Phương và Thế Duy để kỷ niệm hai vai diễn thành công nhất của mình.

NSND Thế Anh qua đời ở tuổi 81

Nam nghệ sĩ đã qua đời vào 5h30 sáng 29/9 vì một cơn nhồi máu cơ tim, hưởng thọ 81 tuổi.

Xót xa trước giọng ốm thều thào tuổi 77 của NSND Thế Anh

Sức khỏe của NSND Thế Anh hiện đang không được tốt qua giọng nói khàn đặc và có phần khá khó khăn của ông nhưng ông vẫn tâm huyết bày tỏ niềm hạnh phúc vô cùng về sự phát triển và đi lên của nền điện ảnh nước nhà.