máy lọc không khí

Cập nhập tin tức máy lọc không khí

Coway Vina - tiến bước vững chắc chinh phục thị trường Việt

Trong suốt 3 năm, Coway Vina cùng thương hiệu Coway - máy lọc nước, máy lọc không khí đến từ Hàn Quốc - đang tiến từng bước vững chắc chinh phục người tiêu dùng Việt.

Máy lọc không khí Coway chăm sóc sức khoẻ hành khách sân bay Tân Sơn Nhất

Nhận thấy nhu cầu di chuyển của hành khách tăng cao, Công ty TNHH Coway Vina đã trao tặng sân bay Tân Sơn Nhất 14 máy lọc không khí cùng 1 năm dịch vụ bảo dưỡng Heart Service nhằm chung tay bảo vệ chất lượng không khí trong lành cho cộng đồng.

Trải nghiệm độc, lạ ở Amway Expo 2022

Với chủ đề “Hành trình bứt phá”, Amway Expo 2022 có nhiều khu vực, chủ đề thiết kế độc đáo đồng thời mang đến cơ hội trải nghiệm công nghệ, mua sắm trực tiếp, tham gia buổi chia sẻ chuyên sâu về dinh dưỡng sức khỏe và sắc đẹp.

Cho thuê máy lọc không khí và máy lọc nước tại Việt Nam

Với chi phí từ 400.000 - 1 triệu đồng/tháng, người dùng và doanh nghiệp tại Việt Nam có thể thuê được các máy lọc không khí và máy lọc nước để về sử dụng.

Cách LG mang đến những trải nghiệm sống tốt đẹp hơn

LG luôn nỗ lực mang lại những thay đổi tích cực trong cuộc sống bằng loạt tính năng tiên tiến, hoàn thiện trải nghiệm không gian mát mẻ và khỏe mạnh, đồng thời thể hiện trách nhiệm cùng cộng đồng - xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.

Tiện lợi với máy lọc không khí có màng lọc tháo rời

Coway vừa ra mắt sản phẩm mới gây ấn tượng bởi thiết kế trang nhã, nhiều tính năng tiện ích cho người sử dụng.

Giải pháp tạo không khí sạch, thơm cho những căn biệt thự sang trọng

CyberVent là hệ thống xử lý không khí hướng đến mang không khí tươi, sạch vào trong nhà, đồng thời khuếch tán hương theo mong muốn của chủ nhân, hứa hẹn là giải pháp thích hợp cho các căn biệt thự sang trọng.

Máy lọc nước Sunhouse vào chung kết Tech Awards 2021

Trong cuộc thi Sản phẩm Công nghệ xuất sắc 2021 - Tech Awards 2021, sản phẩm máy lọc nước R.O và máy lọc không khí của Sunhouse đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ và tiến thẳng vào chung kết (top 5 thương hiệu được bình chọn nhiều nhất).

Những máy lọc không khí cho không gian nhà thành phố giá dưới 3 triệu đồng

Sau khi dịch Covid-19 xuất hiện, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí trong các gia đình ngày càng tăng mạnh. Trong phân khúc máy lọc không khí chính hãng dưới 3 triệu đồng, không thể không kể đến những cái tên dưới đây.

Những thiết bị hiện đại chăm sóc gia đình ‘sống xanh’

Những sản phẩm máy lọc không khí, máy lọc nước của Coway sẽ giúp không gian sống thêm trong lành, góp phần chăm sóc sức khoẻ người dùng theo cách thiết thực.

6 điểm đáng cân nhắc khi mua máy lọc không khí

Người dùng có xu hướng dùng máy lọc không khí để không gian sống thêm sạch sẽ, ưu tiên loại có công nghệ khử khuẩn, tạo đổ ẩm, phin lọc bền, vận hành êm.

Panasonic khai trương nhà máy thiết bị chất lượng không khí tại Việt Nam

Panasonic vừa khai trương nhà máy mới chuyên sản xuất thiết bị chất lượng không khí trong nhà (IAQ) tại tỉnh Bình Dương, với mục đích nâng cao chất lượng không khí phục vụ cuộc sống của người dân và góp phần vào phát triển bền vững của Việt Nam.

Những thiết bị thông minh đáng đầu tư khi làm tại nhà

CellphoneS gợi ý danh sách một số phụ kiện smarthome phục vụ đắc lực việc cân đối giữa làm việc, học tập online và sinh hoạt - giải trí tại nhà khi giãn cách xã hội.

Ở nhà giãn cách, cách ly phòng Covid-19, người Hà Nội mạnh tay chi tiền triệu mua máy lọc không khí

Đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến người dân càng có ý thức bảo vệ sức khỏe. Không ít người mạnh tay chi tiền mua máy lọc không khí, từ loại vài triệu lên tới vài chục triệu đồng để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.

Coway Vina, 1 năm ‘Nâng tầm sống, Trọn an tâm’ cho người tiêu dùng Việt

Thương hiệu Hàn Quốc chuyên về chăm sóc sức khỏe và đời sống con người Coway Vina ghi dấu ấn trong lòng khách hàng Việt suốt năm qua với những sản phẩm chất lượng, dịch vụ khác biệt cũng như các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng.

3 cách ‘đẩy’ dịch bệnh ra khỏi cửa nhà

Trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ở nơi công cộng, chúng ta nhắc nhau đeo khẩu trang, rửa tay, còn khi trở về, mọi gia đình đều tìm cách loại trừ tối đa nguồn gây bệnh từ môi trường sống, đồ dùng cho đến nước uống.

Sức hút làm nên thành công của thương hiệu máy lọc khí Sharp

Là sản phẩm lọc khí được cả giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao, máy lọc không khí Sharp trang bị công nghệ Plasmacluster Ion diệt khuẩn, giúp mang đến bầu không khí trong lành với nhiều tính năng vượt trội và thiết kế sang trọng.

Vợ chồng Đông Nhi cùng Coway lan tỏa thông điệp ‘Nâng tầm sống - Trọn an tâm’

Thông qua vai trò đại sứ thương hiệu Coway Vina, Đông Nhi - Ông Cao Thắng mong muốn giúp người tiêu dùng Việt Nam an tâm lựa chọn các sản phẩm & dịch vụ của Coway để có một cuộc sống chất lượng hơn.

Kinh tế thuê bao - xu hướng tiêu dùng tiện lợi

Kinh tế thuê bao là một mô hình kinh doanh, trong đó khách hàng phải đăng ký sử dụng và trả phí theo một tần suất nhất định (hàng tuần, hàng tháng hay hàng năm) để được tiếp cận với một sản phẩm hay dịch vụ nào đó.

Lý do chọn máy lọc không khí có ion âm cho gia đình

Được giới khoa học phong là “vitamin của không khí”, có lợi cho sức khỏe, ion âm đã trở thành một phần quan trọng trong các sản phẩm làm sạch không khí.