máy nghe nhạc

Cập nhập tin tức máy nghe nhạc

Dàn loa, máy nghe nhạc đẳng cấp quy tụ Vietnam High-end Show 2023

Triển lãm Vietnam High-end Show 2023 quy tụ dàn loa, máy nghe nhạc đẳng cấp, ứng dụng nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến, hứa hẹn đem đến trải nghiệm sống động cho khách tham quan.

Sony Walkman và cuộc cách mạng văn hóa thời hiện đại

Năm 1979, một thiết bị nhỏ bé đã ra đời và thay đổi vĩnh viễn cách chúng ta thưởng thức âm nhạc. Đó chính là máy nghe nhạc cầm tay Sony Walkman.

Siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn còn nghe nhạc bằng iPod Shuffle và tai nghe 3.5mm

Một siêu sao bóng đá như Cristiano Ronaldo, người sở hữu những chiếc siêu xe đắt tiền nhất, lại không thích sử dụng những thứ đồ công nghệ tiên tiến

Vì sao đĩa vinyl, máy phim và thiết bị điện tử 'tối cổ' vẫn sống tốt?

Dù có nhiều lựa chọn thay thế tiện lợi hơn, những thiết bị công nghệ cũ như đĩa vinyl hay iPod vẫn được sử dụng vì gợi ký ức, đồng thời giúp người dùng tránh xa điện thoại.

Tại sao dân "nghiền" audio vẫn mua máy nghe nhạc mà iPod lại phải chết?

Rõ ràng là thị trường máy nghe nhạc cao cấp vẫn còn tồn tại, và iPod có thể là một phụ kiện để kết hợp với những chiếc DAC/amp cao cấp. Vậy nguyên nhân chủ yếu dẫn đến cái chết của những chiếc iPod "đích thực" là gì?

Giấc mơ kết hợp smartphone, tablet và laptop vào làm một: Chỉ là giấc mơ!

Về lý thuyết thì Apple có thể dễ dàng đồng nhất iOS và macOS để làm trái tim cho một thiết bị biến hình, Google có thể mở rộng phát triển Android lên cả PC còn Microsoft cũng có thể nắm lấy Android để kết hợp với Windows trên cùng một con chip Snapdragon. Nhưng trong thực tế thì những kịch bản như vậy là hoàn toàn bất khả thi.

Chặng đường thăng trầm của iPod Nano

Trải qua 12 năm, iPod nano đã phát triển đến 8 phiên bản. Tuy nhiên, sản phẩm này bị Apple khai tử từ cuối tháng 7 vừa qua.

Chính Steve Jobs đã biết có ngày iPod phải chết, nên ông tạo ra iPhone

Đầu tiên, Steve Jobs đã cùng với Motorola tạo ra một chiếc "điện thoại iPod". Khi chiếc "điện thoại iPod" đó gây thất vọng, Jobs và các đồng sự tại Apple vượt qua mọi thử thách để tạo ra chiếc điện thoại sẽ giết chết cả Motorola lẫn iPod.