Máy sấy

Cập nhập tin tức Máy sấy

Du khách suýt mất gần 23 triệu đồng do dùng máy sấy tóc ở khách sạn

AUSTRALIA - Một nữ du khách đến từ Perth, Australia đã bị khách sạn tính phí 940 USD (22,8 triệu đồng) sau khi cô sử dụng máy sấy tóc và làm kích hoạt chuông báo cháy.

Chăm sóc quần áo ‘nhàn tênh’ với máy sấy Beko

Giặt quần áo chỉ cần cho vào máy và ấn nút, khi lấy ra quần áo đã thơm mềm, phẳng phiu, sẵn sàng để mặc ngay mà không cần phơi hay ủi... là điều các bà nội trợ mơ ước.

Máy sấy đắt khách, điều hòa giá thấp vẫn khó bán

Thời tiết nồm ẩm khiến máy sấy, máy hút ẩm, dịch vụ giặt là đắt khách. Trong khi đó, mặt hàng điều hòa dù giá thấp nhưng vẫn khó bán.

‘Mua 1 được 2’ với máy giặt tích hợp tiện ích sấy khô thông minh Panasonic

2 dòng máy giặt cửa trước của Panasonic không chỉ hoàn thành nhiệm vụ giặt sạch quần áo, mà còn cung cấp các tính năng hỗ trợ sấy khô tiện ích thông minh trong khi chi phí khách hàng bỏ ra chỉ tương đương khi mua một chiếc máy giặt.

Có nên mua máy sấy bơm nhiệt Heatpump?

Tiết kiệm điện hơn tới 50%, không gây hư hại quần áo, nhưng lại có mức giá vô cùng đắt đỏ. Nhiều bà nội trợ băn khoăn dòng máy sấy bơm nhiệt Heatpump hoạt động ra sao và có nên đầu tư khoản tiền lớn cho loại máy sấy này?

Máy sấy quần áo ra đời như thế nào?

Máy sấy quần áo ngày càng trở nên thông dụng hơn, nhưng ít ai biết rằng những chiếc máy sấy đầu tiên đã được bán ra thị trường trước Thế chiến thứ hai.

Quần áo ‘đổi đời’ nhờ công nghệ mới

“Sưu tập” đủ bộ ba Giặt - Sấy - LG Styler, bạn đã có trong tay những công nghệ mới nhất giúp chăm sóc quần áo và trang phục toàn diện, dễ dàng.

Cô giáo làng chế máy sấy nông sản bằng năng lượng mặt trời

Máy sấy nông sản bằng năng lượng mặt trời của chị Thảo đã cho sản lượng tăng gấp 2 lần, rút ngắn 1/3 thời gian phơi so với phơi dưới nắng theo kiểu truyền thống.

Sinh viên tự sáng chế máy sấy quần áo siêu nhanh gọn

Một chàng sinh viên trường luật ở Australia đã phát minh ra một thiết bị di động nhỏ gọn, có khả năng sấy khô quần áo cực nhanh, chỉ trong 1 phút.