Chiếc tablet học tập 3 nhất này được dự đoán sẽ sớm trở thành cơn sốt trên thị trường máy tính bảng.

{keywords}

Máy tính bảng Masstel Tab10 Ultra - Cấu hình mạnh nhất trong tầm giá

Tab10 Ultra sở hữu màn hình10.1 inch nhưng vẫn rất gọn gàng, tinh tế, phù hợp cho những chuyến du lịch hoặc công tác đi xa. Màn hình có độ phân giải 800x1280 pixels đem lại hình ảnh hiển thị sống động, sắc nét, giúp bạn tra cứu tài liệu hay luyện video phụ đề tiếng anh mà không lo mỏi mắt.

{keywords}
CPU của Tab10 Ultra được đánh giá không có đối thủ so với các sản phẩm cùng tầm giá trên thị trường hiện nay.

Máy được thiết kế kim loại liền khối cùng 4 góc bo tròn tinh tế, sang trọng, chắc chắn. Chiếc máy tính bảng của Masstel được trang bị vi xử lý Speadtrum SC9863A 8 nhân, tốc độ 1.6GHz có hiệu năng đáp ứng tốt cho nhu cầu học tập, làm việc và giải trí. CPU của Tab10 Ultra được đánh giá không có đối thủ so với các sản phẩm cùng tầm giá trên thị trường hiện nay.

Được trang bị cấu hình RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32GB, Tab10 Ultra xử lý mượt mà hầu hết các ứng dụng trên CH Play, ví dụ như các phần mềm office hay các tựa game đang gây sốt: PUBG, Liên Quân, Free Fire, Asphalt,... Nếu cảm thấy chưa đủ, bạn hoàn toàn có thể lắp thêm thẻ nhớ ngoài lên tới 128GB để mở rộng dung lượng.

Máy tính bảng Masstel Tab10 Ultra - Pin khỏe nhất trong phân khúc giá rẻ

Tab10 Ultra sử dụng loại pin Li-Polymer dung lượng 6000 mAh cho thời gian chờ lên tới 250 giờ. Với dung lượng này, Masstel 10 Ultra được xem là dòng máy tính bảng pin trâu trong tầm giá dưới 4 triệu. Thường tablet phân khúc giá rẻ dung lượng pin chỉ rơi vào khoảng 4500 – 5000 mAh, vì vậy tab10 Ultra được coi là điểm sáng cả về cấu hình và pin.

{keywords}
Masstel Tab10 Ultra sở hữu pin khủng trong tầm giá.

Máy tính bảng Masstel Tab10 Ultra - Hệ điều hành mới nhất

Một điểm cộng của chiếc máy tính bảng này là chạy trên hệ điều hành Android 10.0 mới nhất hiện nay. Ngoài việc giúp máy chạy mượt mà, ổn định hơn, hệ điều hành này cập nhật nhiều tính năng nổi trội: Dark theme (giao diện tối toàn hệ thống) và đặc biệt chú trọng vấn đề bảo mật.

Hệ điều hành Android 10.0 cho phép tăng cường quyền riêng tư và bảo mật: Tăng cường quyền kiểm soát ứng dụng, hạn chế truy cập nhật ký cuộc gọi, tin nhắn của các app…– Vấn nạn cả thế giới đang quan tâm. Ví dụ, khách hàng sẽ thấy ứng dụng nào đang yêu cầu vị trí của mình và từ đó ngăn chặn truy cập trong khi ứng dụng đang chạy ẩn.

{keywords}
Masstel Tab10 Ultra hiện có 2 màu: Vàng và bạc.

Tổng kết, nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy tính bảng giá rẻ nhằm phục vụ học tập, làm việc kết hợp giải trí, thì Tab10 Ultra của Masstel xứng đáng là lựa chọn hàng đầu để bạn cân nhắc.

Phương Dung