nexus

Cập nhập tin tức nexus

Google thêm tính năng tìm kiếm dữ liệu trong ứng dụng smartphone

Google vừa bổ sung một chế độ tìm kiếm mới có tên gọi là "In Apps", cho phép người dùng tìm kiếm những nội dung lưu trữ bên trong các ứng dụng điện thoại của họ.

'Giấc mơ iPhone' quá xa vời với Google?

Một tờ báo mới đây đưa tin Google sẽ tự sản xuất một smartphone đầu bảng "kiểu iPhone" của riêng mình. Tuy nhiên, giấc mơ này không hề đơn giản.

Nexus của Google "phản chủ"

Nếu đang sở hữu một chiếc điện thoại Nexus trong tay, bạn sẽ thấy chúng rất khó đồng bộ với một số ứng dụng của chính Google, bao gồm InBox, Gmail và Google Now.

Nexus 5X chính thức ra mắt, giá từ 379 USD

Nexus 5X còn là một trong 2 smartphone đầu tiên trên thế giới được cài sẵn hệ điều hành Android mới tinh - 6.0 Marshmallow.

Vì sao Google vẫn cố bán smartphone Nexus?

Đã từng có tin đồn về việc Google sẽ chấm dứt dự án Nexus nhưng đêm nay, hãng được cho là sẽ công bố tới 2 phiên bản Nexus mới nhất. Tại sao lại như vậy?

Google ra mắt 2 smartphone Nexus vào 29/9

 Theo một thông tin rò rỉ "đáng tin cậy" của trang công nghệ Cnet, Google sẽ tổ chức sự kiện ra mắt hai chiếc smartphone dòng Nexus vào ngày 29/9 tới.

Lộ cấu hình chi tiết của Nexus phiên bản 2015

 Cấu hình chi tiết của chiếc điện thoại Nexus 2015 vừa được tiết lộ trên dịch vụ micro-blogging Weibo của Trung Quốc.

Google sẽ ra mắt 2 điện thoại Nexus trong năm nay

 Gã khổng lồ tìm kiếm sẽ ra mắt một chiếc phablet Nexus do Huawei sản xuất và một smartphone Nexus do LG sản xuất.

10 smartphone được mong chờ nhất năm 2015

Người ta đang rất mong chờ vào một năm 2015 khởi sắc cùng sự xuất hiện của những "tân binh" mới. Vậy những chiếc smartphone được mong chờ nhất trong năm tới là gì?