máy tính

Cập nhập tin tức máy tính

Thanh niên 'rút' sạch ví điện tử của người khác, bán tiền ảo lấy hơn 2 tỷ đồng

Được bạn gái cho xem ví điện tử của nhóm đầu tư dự án tiền ảo, Nguyễn Tiến Trang đã nhớ được 12 chữ Private key để sau đó chiếm đoạt 106.337 USDT, đem bán được hơn 2 tỷ đồng.

Trường đại học chi 10 tỷ đồng mua siêu máy chủ AI NVIDIA DGX A100

Trường ĐH Công nghệ Thông tin (ĐH Quốc gia TP.HCM) chi 10 tỷ đồng mua siêu máy chủ AI NVIDIA DGX A100 của Nvidia để giảng dạy và nghiên cứu.

Sau điện thoại AI sẽ là máy tính AI

Gã khổng lồ chip AMD nhận định, máy tính (PC) AI sẽ là cuộc đua tiếp theo trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo nóng bỏng.

Máy tính đang đánh bại các nhà đầu tư cổ phiếu con người tại phố Wall

Theo một ghi chú của Goldman Sachs, các quỹ phòng hộ giao dịch cổ phiếu bằng chương trình máy tính đã đánh bại những người chọn cổ phiếu là con người vào tháng 10, nhờ sự khác biệt lớn về hiệu suất.

Chuyên gia nói gì về loạt MacBook M3 vừa ra mắt của Apple?

Trong các dòng máy tính mới của Apple, doanh số iMac M3 dự kiến sẽ tăng trưởng, trong khi MacBook M3 được đồn đoán bán ra chỉ bằng một nửa so với dòng máy trước đây.

Học sinh nghèo được hỗ trợ máy tính trong chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Chương trình “Sóng và máy tính cho em” đã kịp thời phân bổ gần 100 nghìn máy tính bảng cho học sinh 24 tỉnh, thành phố và số tiền 513 tỷ đồng, tương ứng với 205.200 máy tính bảng, đã phân bổ cho 17 tỉnh.

2 máy tính FPT Elead phù hợp cho học sinh

Đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh, FPT Elead ra mắt 2 sản phẩm máy tính “make in Vietnam” với cấu hình vượt trội trong phân khúc 6-7 triệu đồng: FPT Elead FA3000G và FPT Elead FA3200G.

Thị trường máy tính Việt Nam phục hồi nhờ chuyển đổi số

Bất chấp những khó khăn gặp phải trong thời gian gần đây, thị trường máy tính để bàn (PC) Việt Nam được dự đoán chuẩn bị bước vào giai đoạn hồi phục.

4 triệu máy tính Việt Nam có thể nhiễm virus từ Microsoft Office

Lỗ hổng bảo mật của bộ công cụ phần mềm văn phòng Microsoft Office có nguy cơ làm ảnh hưởng đến nhiều máy tính tại Việt Nam.

Doanh số máy tính toàn cầu giảm liên tiếp 6 quý

Theo dữ liệu từ hãng nghiên cứu IDC, thị trường máy tính cá nhân (PC) toàn cầu có quý giảm thứ 6 liên tiếp. Điểm sáng duy nhất là Apple với thị phần tăng mạnh.

Sắp có MacBook Apple sản xuất tại Việt Nam

Quanta Computer - đối tác sản xuất máy tính MacBook của Apple đang lên kế hoạch xây dựng nhà máy ở một tỉnh miền Bắc Việt Nam.

Giải pháp hỗ trợ CNTT toàn diện cho người dùng máy tính Lenovo

Giải pháp Lenovo Premier Support Plus ứng dụng AI, mang đến loạt dịch vụ hỗ trợ CNTT trực tiếp, chủ động, đảm bảo tính liền mạch khi làm việc từ xa cho người dùng máy tính Lenovo.

Nhà bán lẻ "cắt máu” đẩy hàng, giảm giá 30-40% vẫn ế

Do sự đi xuống của thị trường, nhiều chuỗi bán lẻ đồ công nghệ đang gặp khó, phải liên tục cắt lỗ đẩy hàng, thậm chí thương lượng với chủ nhà để xin giảm giá mặt bằng cho thuê.

3 ưu điểm khác biệt của laptop HP Victus 16

HP Victus trở thành lựa chọn của nhiều content creator hay graphic designer nhờ đáp ứng được hiệu năng cao trong xử lý tác vụ và tính cơ động so với máy tính bàn.

Mỹ chi hơn 13 tỷ USD mua máy tính, đồ điện tử của Việt Nam

Xuất khẩu vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện của Việt Nam tiếp tục tăng tưởng ở mức 2 con số, trong đó Mỹ vẫn là thị trường chính.

Thị trường máy tính lao dốc, doanh số Apple vẫn tăng hơn 40%

Ngày 10/10, dữ liệu từ công ty nghiên cứu thị trường IDC cho thấy thị trường máy tính cá nhân tiếp tục giảm 15% trong quý III so với cùng kỳ năm ngoái. Dù vậy, doanh số của Apple lại ngược xu hướng, khi tăng hơn 40%.

Mini LED: Công nghệ màn hình thay đổi ngành công nghiệp điện tử

Công nghệ đèn nền Mini LED đang ngày càng được sử dụng phổ biến trên các sản phẩm điện tử tiêu dùng như laptop, TV và smartphone.

Người dùng Windows sắp có thể nhắn tin, gọi điện, chuyển file với iPhone

Intel vừa cho biết, các máy tính mới của hãng sẽ sớm có tính năng Unison, cho phép người dùng nhắn tin, nhận cuộc gọi và gửi file tới điện thoại iPhone của Apple.

Intel và Samsung giới thiệu máy tính màn hình ‘trượt’

Samsung Display và Intel vừa giới thiệu một nguyên mẫu (prototype) máy tính có khả năng mở rộng màn hình từ 13 inch lên 17 inch, thông qua cơ chế trượt.

Những lầm tưởng phổ biến về máy tính mà bạn nên ngừng tin tưởng vì nó không còn đúng với hiện tại

Cùng điểm qua một vài “huyền thoại” về máy tính, khi mà nó không còn đúng với thực tại ngày nay.