Mazda2 giảm giá, xuống ngưỡng dưới 480 triệu đồng

ictnews Mẫu xe hạng B của Mazda giảm giá lên tới 70 triệu đồng, đưa giá bán mẫu xe này xuống dưới ngưỡng 480 triệu đồng từ đầu năm 2020.

Giá Mazda2 giảm còn 479 triệu đồng cho phiên bản Deluxe. Ảnh minh họa: Mazda

Mazda2 là mẫu xe giá rẻ nhất của thương hiệu xe Nhật tại thị trường Việt Nam. Mazda2 nằm trong phân khúc B vốn là phân khúc sôi động nhất và phải cạnh tranh cùng nhiều đối thủ rất mạnh như Toyota Vios hay Hyundai Accent.

Dưới sức ép từ các đối thủ, Thaco liên tục tung ra các chương trình giảm giá cho Mazda2 cũng như các mẫu xe Mazda trong thời gian gần đây.

Ngay từ đầu năm 2020, Mazda Việt Nam thực hiện giảm giá lên tới 70 triệu đồng cho Mazda2. Trong đ có 30-40 triệu đồng tiền mặt được giảm trực tiếp vào giá xe. Cụ thể, phiên bản Mazda2 Sport Luxury được giảm 40 triệu đồng, từ 604 triệu đồng xuống còn 564 triệu đồng.

Phiên bản Mazda2 Luxury giảm 40 triệu đồng, từ 564 triệu đồng xuống còn 534 triệu đồng. Phiên bản giá rẻ nhất là Mazda2 Deluxe giảm 30 triệu đồng, từ 514 triệu đồng xuống 479 triệu đồng.

Ngoài ra khách hàng còn được tặng thêm bộ phụ kiện cao cấp trị giá 10 triệu đồng và gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm hoặc 50.000 km trị giá 20 triệu đồng.

Với mức giảm này, khách hàng được giảm đáng kể chi phí mua xe ngay từ đầu năm. Dù vậy, mức giá của Mada2 chưa có ưu thế so với các đối thủ mạnh cùng phân khúc là Toyota Vios và Hyundai Accent. Cả Accent đang có rất nhiều lựa chọn về phiên bản với mức giá khởi điểm khá thấp, từ 426 đến hơn 500 triệu đồng. Trong khi đó, Toyota cũng vừa tăng thêm sức cạnh tranh cho Vios khi đưa thêm 2 phiên bản giá rẻ cho phiên bản mới Vios 2020 với mục tiêu giữ doanh số và duy trì ngôi vương cho mẫu xe này tại thị trường Việt Nam.

Nhiều cửa hàng điện thoại mở cửa xuyên Tết

Thế Giới Di Động và FPT Shop nghỉ đến mùng 4, các chuỗi nhỏ hơn mở cửa xuyên Tết.

Bán lẻ công nghệ lạc quan sát Tết

Dù thị trường dự báo khó khăn song một số mặt hàng chủ lực và có ưu đãi vẫn hút khách vào những ngày gần Tết Quý Mão.

Tesla giảm giá, tăng sức ép lên các hãng xe điện

Tesla giảm giá hai mẫu xe Model 3 và Model Y tại hàng loạt thị trường châu Âu và Mỹ.

Khách phải trả thêm tiền khi đặt xe, gọi đồ ăn mùa Tết

Các ứng dụng gọi xe như Grab, Be, Baemin đồng loạt thực hiện việc phụ thu phí giao hàng, phí gọi đồ ăn và đặt xe trong Tết Quý Mão.

Dấu ấn quan trọng của Apple tại Việt Nam

Apple đạt nhiều cột mốc đáng nhớ tại Việt Nam năm vừa qua nhờ chiến lược đầu tư bài bản, lâu dài từ khâu bán hàng đến hình ảnh thương hiệu.

Grab tăng giá dịp Tết Nguyên đán

Trong 7 ngày Tết Nguyên đán, Grab cộng thêm phụ phí từ 5.000 đồng-15.000 đồng cho mỗi lần đặt xe.

Hàng công nghệ chững lại vì người dùng thắt chặt chi tiêu cuối năm

Trong giai đoạn thắt chặt chi tiêu, người dùng có xu hướng mua sắm cẩn trọng hơn và tận dụng các ưu đãi để tiết kiệm.

Nhân vật quyền lực số 2 Tesla là người Trung Quốc

Tom Zhu, Giám đốc Tesla Trung Quốc, vừa trở thành nhân vật quyền lực số 2 tại Tesla, chỉ sau Elon Musk.

Kinh tế khó khăn bắt đầu tác động đến sức mua thiết bị số

Thị trường có chút suy giảm khiến các nhà bán lẻ tìm mọi giải pháp để thu hút người dùng vào cuối năm.

Vì sao Toyota chưa ‘tất tay’ vào xe điện?

Gần hai thập kỷ trước, Toyota Motor là hãng xe yêu thích của các nhà hoạt động về biến đổi khí hậu và người dùng quan tâm đến môi trường tại Mỹ nhờ mẫu xe hybrid Prius.

Đang cập nhật dữ liệu !