Mazda3 cũ đang được giảm giá khá sâu. Ảnh: Mazda

Hình ảnh của phiên bản Mazda3 mới đã rò rỉ tại Việt Nam từ khá lâu. Một số thông tin cho thấy Mazda3 2020 sẽ có mặt tại Việt Nam ngay trong tháng 10. Trước đó, phiên bản mới vừa ra mắt thị trường Thái Lan vào tháng 9 với nhiều nâng cấp.

Thông tin về việc ra mắt phiên bản Mazda3 mới được khá nhiều người dùng mong đợi bởi đây là mẫu xe hạng C ăn khách nhất hiện nay. Để dọn đường cho phiên bản mới, thế hệ Mazda3 cũ đang được giảm giá khá sâu. Theo đó, Thaco công bố giảm giá từ 20 - 30 triệu đồng tùy theo từng phiên bản.

Cùng chương trình giảm giá từ nhà sản xuất và phân phối, một số đại lý đang tiếp tục giảm thêm cho khách hàng mua xe với mức giảm lên tới 50 triệu đồng đối với phiên bản Mazda3 1.5. Cùng với bộ phụ kiện và gói bảo dưỡng miễn phí tặng kèm, mẫu xe hạng C Mazda3 2018 đang hưởng mức ưu đãi ngót nghét cả trăm triệu đồng.

Trong khi đó, thông tin về mẫu xe mới vẫn liên tục được nhân viên các đại lý đưa đến khách hàng. Dự kiến, mẫu xe mới có thể ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối tháng 10.

Mazda3 2020 thu hút với thiết kế Kodo mới với triết lý thiết kế đơn giản nhưng sắc nét và trẻ trung. Mẫu xe trang bị công nghệ như SkyActiv hay hệ thống an toàn i-Activesense. Thiết kế trẻ trung cũng như trang bị hàng loạt các công nghệ mới sẽ giúp Mazda có lợi thế hoàn toàn so với đối thủ Toyota Altis.

Tại thị trường Việt Nam, Mazda3 có 2 phiên bản động cơ là 1.5L và 2.0L tương tự như hiện nay. Mẫu xe mới có thể tiếp tục được lắp ráp tại nhà máy Mazda Quảng Nam với giá bán chưa được tiết lộ. Giá bán của phiên bản hiện tại là 659-750 triệu đồng.