Hồng Kông

Cập nhập tin tức Hồng Kông

Trải nghiệm môi trường học tập của Đại học Hồng Kông

Ngày 6/1/2024 Ngày hội Trải nghiệm của Đại học Hồng Kông (HKU Experience Day) sẽ diễn ra tại TP.HCM, mang đến cơ hội trải nghiệm môi trường học tập cùng học bổng hấp dẫn.

Nhà hàng gây bất ngờ với món pizza thịt rắn

TRUNG QUỐC - Một công ty pizza của Mỹ đã hợp tác với một nhà hàng có tuổi đời hàng thế kỷ ở Hồng Kông (Trung Quốc) để mang tới phong cách mới cho món ăn truyền thống. Đó là món "pizza rắn" đầy độc đáo.

Bay thẳng Hồng Kông từ Phú Quốc, Đà Nẵng cùng các chuyến bay Vietjet

Ngày 3/7/2023, Vietjet chính thức mở lại đường bay thẳng kết nối Đà Nẵng và đảo ngọc Phú Quốc với Hồng Kông (Trung Quốc), đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách.

Tập đoàn Sao Đỏ tận dụng cơ hội xúc tiến đầu tư vào Hải Phòng

Không chỉ chủ động tìm kiếm và trực tiếp gặp gỡ các nhà đầu tư tiềm năng, Tập đoàn Sao Đỏ còn tận dụng cơ hội xúc tiến đầu tư tại chỗ khi tham gia các cuộc làm việc với các đoàn công tác nước ngoài đến Hải Phòng tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Nhà chung cư siêu dày đặc ở Hồng Kông được ví 'thiên đường phương Đông'

Ấn tượng trước vẻ đẹp kết hợp giữa cảnh quan thiên nhiên và nhà chung cư ‘siêu dày đặc’ ở Hồng Kông, nhiếp ảnh gia người Bỉ Kris Provoost đã thực hiện loạt ảnh với tên gọi Thiên đường của phương Đông.

Giới nhà giàu Hong Kong đua nhau bỏ hàng triệu USD mua biển số đẹp

So với cách đây hơn chục năm, giá biển số đẹp đã tăng chóng mặt ở Hong Kong (Trung Quốc). Giới siêu giàu chấp nhận bỏ ra hàng triệu USD để có thể sở hữu một biển số xe không đụng hàng.

Choáng ngợp trước hình ảnh hàng triệu căn hộ 'hộp diêm' ở Hồng Kông

Trong gần 10 năm, giá căn hộ tại Hồng Kông đã tăng 187%. Dù người dân miễn cưỡng chấp nhận nhưng có nhiều lý do khiến cho căn hộ diện tích nhỏ được xây dựng ngày càng nhiều.

ĐH Hồng Kông mở văn phòng đại diện tại Việt Nam

Văn phòng đại diện tại Việt Nam của trường ĐH Hồng Kông (HKU) chính thức hoạt động vào ngày 27/7, bắt đầu tuyển sinh từ tháng 9/2022 với đa dạng ngành học như: quản trị kinh doanh, kế toán và tài chính, marketing...

Người trẻ Hong Kong chọn nằm yên, ngừng cố gắng

Khủng hoảng nhà ở, khan hiếm cơ hội việc làm và hạn chế khả năng thăng tiến là những lý do khiến giới trẻ xứ Cảng thơm không muốn nỗ lực.

'Mây mưa' ngoài ban công giữa ban ngày, cặp đôi bị bắt giữ

Hôm 8/6, cảnh sát Hồng Kông (Trung Quốc) cho biết đã bắt giữ một phụ nữ - người xuất hiện trong video dài 16 giây quay cảnh một cặp đôi khoả thân đang quan hệ tình dục giữa ban ngày trên ban công một căn hộ chung cư.

Tài khoản chuyên đăng ảnh người say xỉn

LKF Meltdown là nơi chia sẻ những khoảnh khắc dở khóc dở cười của văn hóa uống rượu ở Hong Kong: đàn ông, phụ nữ nằm gục trên vỉa hè, trong nhà vệ sinh hay trước cửa hàng tiện lợi.

Tour du lịch ngủ trên xe buýt đắt khách ở Hồng Kông

Chuyến xe buýt đặc biệt này được lấy cảm hứng từ xu hướng ngủ gật trên phương tiện công cộng.

 

Nghiên cứu sinh bị bắt vì giết ốc sên ở Hồng Kông

Nghiên cứu sinh 25 tuổi ngành Khoa học máy tính bị bắt giữ vì có hành động giết ốc sên bên đường.

'Hàng xóm' làm khu miễn thuế, thiên đường mua sắm Hồng Kông bị đe dọa

Vị thế thiên đường mua sắm của Hồng Kông sẽ bị đe dọa nếu thành phố láng giềng Thâm Quyến triển khai trước khu mua sắm miễn thuế.

Những món ngon nổi tiếng của ẩm thực Hong Kong

Ẩm thực Hong Kong có một chỗ đứng đặc biệt trên bản đồ ẩm thực thế giới. Nhiều món ngon trong ẩm thực Hong Kong đã  khiến du khách phải kiên nhẫn chờ đợi tại các nhà hàng Hong Kong nổi tiếng.

Nữ lãnh đạo chất 'núi tiền' trong nhà và lí do khiến nhiều người bất ngờ

Đặc khu trưởng Hồng Kông Carrie Lam nói rằng bà ấy chất “núi tiền mặt” ở nhà do các biện pháp cấm vận dịch vụ ngân hàng cơ bản trong lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ.

Naver sẽ chuyển trung tâm dữ liệu từ Hồng Kông đến Singapore

Ngày 20/7, nhà điều hành cổng thông tin internet hàng đầu của Hàn Quốc – Naver cho biết, họ sẽ chuyển trung tâm sao lưu dữ liệu ở nước ngoài từ Hồng Kông sang Singapore trong bối cảnh lo ngại về quyền riêng tư trên lãnh thổ Trung Quốc.

Mỹ - Trung đấu khẩu dữ dội tại LHQ về Hong Kong

Mỹ và Trung Quốc đấu khẩu dữ dội tại Liên Hợp Quốc về Hong Kong, sau khi Bắc Kinh phản đối đề xuất triệu họp Hội đồng Bảo an của Washington liên quan đến kế hoạch áp dự luật an ninh mới tại đặc khu này.

Người Hong Kong biểu tình rầm rộ, phản đối dự luật an ninh

Cảnh sát Hong Kong đã bắn đạn hơi cay và dùng vòi rồng để giải tán hàng nghìn người biểu tình phản đối Bắc Kinh định áp đặt luật an ninh quốc gia lên thành phố này.

Trung Quốc có thể sắp ra luật an ninh cho Hong Kong

Dự thảo luật an ninh đối với Hong Kong dự kiến sẽ được trình lên kỳ họp thường niên của Quốc hội Trung Quốc trong ngày 22/5.