Mazda3 được bổ sung thêm ghế lái chỉnh điện, giảm giá 20 triệu đồng

Giá bán lẻ công bố trong tháng 2/2019 của Mazda cho thấy, Mazda3 cùng một số mẫu xe khác của thương hiệu này tiếp tục được hưởng các chương trình giảm giá.

Cụ thể, Mazda3 mới sẽ được giảm giá 20 triệu đồng cho tất cả các phiên bản trong tháng 2/2019. Hiện, mẫu xe này có 3 phiên bản với rất nhiều lựa chọn màu sắc nội, ngoại thất được bán với mức giá từ 659 triệu đồng. Ngoài mức giảm giá trực tiếp 20 triệu đồng, Thaco khuyến mại thêm nhiều phụ kiện cho khách hàng mua xe.

Từ cuối 2018, Thaco đã bổ sung thêm cho Mazda3 mới nhiều lựa chọn màu ngoại nội thất mới trong đó có màu đỏ cao cấp mới Soul Red Crystal,  màu biểu tượng của thương hiệu Mazda.

Đáng chú ý, Mazda3 mới cũng được bổ sung thêm tính năng ghế chỉnh điện dành cho người lái trên phiên bản 1.5 sedan. Đây là trang bị cao cấp lần đầu tiên xuất hiện trên dòng xe này. 

Thiết kế trẻ trung, nhiều trang bị và tính năng, Mazda3 rất được lòng các khách hàng trẻ và là một trong những mẫu xe hạng C bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu này đã bán ra tổng số 13.446 chiếc Mazda3 tại thị trường Việt Nam trong năm 2018.