MC Nguyên Khang

Cập nhập tin tức MC Nguyên Khang

MC Nguyên Khang đưa gia đình đi Phú Quốc đón năm mới

Gia đình Nguyên Khang đã trải qua những ngày giãn cách xã hội trong nhiều tháng. Vì thế, ngay khi mọi thứ trở lại bình thường, anh lên kế hoạch đưa gia đình đi chơi để đón năm mới.

Nghệ sĩ và bộ đội đi siêu thị hộ người dân TP.HCM

"Chứng kiến cảnh các chiến sĩ trẻ lựa từng bó rau, khay thịt giúp người dân, tôi rất xúc động. Các nghệ sĩ cũng cố gắng hỗ trợ bộ đội trong siêu thị", MC Nguyên Khang nói.

Phương Thanh cắt tóc, H'Hen Niê nấu cơm cho người dân vùng phong tỏa

Phương Thanh, Khả Như cắt tóc cho y bác sĩ và dân quân tại bệnh viện dã chiến. H'Hen Niê không ngại khó làm phụ bếp, nấu ăn cho người dân và tình nguyện viên trong khu cách ly.

MC Nguyên Khang được khen khi dẫn 'Thay lời muốn nói'

Xuất hiện trong chương trình ‘Thay lời muốn nói’số tháng 4, trong vai trò người dẫn chuyện bên cạnh MC Thanh Phương, Nguyên Khang nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

MC Nguyên Khang xúc động khi Minh Hằng tiết lộ tuổi thơ cơ cực

MC Nguyên Khang trở lại với chương trình Chào xuân 2021. Nam MC có dịp nghe tâm sự đầy xúc động từ ca sĩ Thu Phương, Minh Hằng cùng hàng loạt ngôi sao trẻ.

Sao Việt rơi nước mắt trước hình ảnh tình nguyện viên khu cách ly

Hình ảnh các tình nguyện viên nằm chiếu ngoài trời tranh thủ chợp mắt, nghỉ ngơi đã khiến nhiều người trong đó có các sao Việt xót xa, rơi nước mắt.

Hari Won đứng tim khi xem trình diễn nguy hiểm trên kính vỡ

Không chỉ có Hari Won mà cả Võ Hoàng Yến, Cát Phượng, Tim đều đứng tim với những màn biểu diễn có một không hai trong tập 4 Kèo này ai thắng.

NSND Trung Anh: 'Đừng ai mơ tưởng tán tỉnh Bảo Thanh'

 - Khi được hỏi tiêu chí kén rể cho con gái Bảo Thanh, nghệ sĩ Trung Anh bày tỏ sẽ bảo vệ con gái vì “đồn đã có địch”.

Nguyễn Văn Chung công khai xin lỗi, MC Nguyên Khang nói gì?

 - Tin sao Việt 24/3: Mới đây, MC Nguyên Khang vừa đăng tải trên facebook, chấp nhận lời xin lỗi của Nguyễn Văn Chung. Anh mong rằng mọi chuyện sẽ khép lại tại đây.

MC Nguyên Khang dành trọn Tết cho 'người phụ nữ đặc biệt nhất'

Cứ vào dịp Tết, Nguyên Khang lại dành nhiều thời gian cho gia đình của mình vì cả năm anh thường vất vả bay ngược xuôi cho những chương trình trong nước và quốc tế.

MC Nguyên Khang tậu nhà tiền tỷ đón Tết, tiết lộ về người tình bí mật

Nguyên Khang mới tậu căn hộ 5 tỷ đồng ở trung tâm thành phố TP.HCM sau nhiều năm vào showbiz. Lần đầu tiên, chàng MC kín tiếng trong chuyện tình cảm tiết lộ một nửa của mình.

Đám cưới Thanh Tú mở tivi, sao Việt reo hò khi Việt Nam đánh bại Philippines

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Văn Mai Hương hay MC Nguyên Khang....đều không giấu nổi cảm xúc trước kết quả đầy thuyết phục của các tuyển thủ Việt Nam.

Hà Kiều Anh biết yêu từ năm 14 tuổi, bỏ bạn trai để thi hoa hậu

Với hoa hậu Hà Kiều Anh, đó là thứ tình yêu tuổi học trò rất thú vị, là một thứ tình cảm hồn nhiên và đẹp đẽ ở mỗi người.

Nguyên Khang hướng dẫn Thanh Hương 'Quỳnh búp bê' làm đèn lồng Hội An

MC Nguyên Khang tạo không khí vui vẻ khi hướng dẫn hết mình cho những người tham gia trong chương trình mới mang tên "Gặp gỡ Đông Tây".

Nguyên Khang: Thầy Seo thân thiện, Tiến Dũng thông minh, Văn Toàn lém lỉnh

Nam MC cho biết các vận động viên dù hơi mắc cỡ nhưng lại giàu tình cảm, lúc nào cũng nhắc đến đồng đội của mình. Anh cảm nhận được sự gần gũi và vô cùng thân thiện của thầy trò Park Hang Seo.

Nguyên Khang tiết lộ có thí sinh bị ngất ở chung khảo Hoa hậu

Nguyên Khang - người dẫn chương trình chung khảo Hoa hậu Việt Nam - chia sẻ đã có thí sinh bị ngất do ảnh hưởng thời tiết xấu. 

Nguyên Khang, Sơn Tùng khuấy động đêm nhạc mừng chung kết World Cup

Dàn nghệ sĩ Việt Nam cùng hòa chung sức nóng sân cỏ thế giới trong đêm nhạc sôi động kết hợp theo dõi trận chung kết World Cup tối 15/7. 

Lý Nhã Kỳ hốt hoảng khi nhận món quà nặng 100kg

Tại chương trình Ảo thuật siêu phàm, được tặng con trăn nặng gần 100kg, Lý Nhã Kỳ hoảng hốt đòi đẩy món quá cho MC Nguyên Khang.

Xuất hiện 'thánh đĩa' khiến giới ảo thuật kinh ngạc

Hữu Tuyển - chàng ảo thuật gia đã khiến cả người xem và bộ 3 giám khảo tại Ảo thuật siêu phàm "mắt tròn mắt dẹt" vì màn ảo thuật "thánh đĩa" không giống ai.

Ảo thuật gia 'soái ca' khiến Lý Nhã Kỳ ngơ ngẩn

Xuất hiện ở gameshow "Ảo thuật siêu phàm", Joker người được mệnh danh là ảo thuật gia 'soái ca' đã khiến giám khảo Lý Nhã Kỳ ngơ ngẩn khen 'đẹp trai thế'.