me corp

Cập nhập tin tức me corp

Những nhân vật nữ hot nhất Mộng Giang Hồ

(GameSao) - Mỗi mỹ nhân đều được thiết kế hết sức đẹp mắt, sở hữu những tuyệt kỹ danh trấn thiên hạ và là những gương mặt nổi bật nhất trong các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung

Loạt ảnh chế "1001 kiểu nghĩ về game mobile Mộng Giang Hồ" siêu đáng yêu

(GameSao) - Sau khi ra mắt fanpage Mộng Giang Hồ với sự xuất hiện của hàng loạt diễn viên Hoa ngữ và những câu chuyện đậm chất kiếm hiệp tình duyên, MeCorp đã làm mọi người tò mò về dự án này. Dưới đây là bộ ảnh chế về những tình huống khó đỡ khi mọi người suy nghĩ về 3 chữ “Mộng Giang Hồ”.

Những điểm khác biệt của Ác Thần Online trong bản Closed Beta

(GameSao) - Game Việt Ác Thần Online lần đầu tiên giới thiệu trong bản Alpha Test vào cuối năm 2014, trong phiên bản Closed Beta mới của trò chơi ra mắt vào ngày 03/02, sản phẩm này đã có nhiều sự thay đổi và bổ sung đáng lưu ý .

Game mobile online Bá Thiên Hạ chính thức khai hỏa hôm nay

(GameSao) - Sau bao nhiêu ngày đợi chờ, cuối cùng 14h chiều ngày hôm nay (02/02/2015) Bá Thiên Hạ – Công Thành Chiến số 1 Việt Nam sẽ chính thức đến tay cộng đồng game thủ Việt.

Ác Thần Online sắp sửa tiền hành Closed Beta

(GameSao) - Game MMOARPG đầu tiên trên di động do Việt Nam sản xuất chuẩn bị ra mắt bản chính thức vào đầu tháng 2 sau thời gian thử nghiệm.

Cảm động với bài thơ xin lỗi bạn của nữ game thủ xinh đẹp

(GameSao) - Mới đây một nữ game thủ có nick name Đoàn Nhi đã viết một bức thư khá xúc động gửi lời xin lỗi đến nhân vật Bé Yêu, người bạn cùng chơi game với mình.

Game mobile công thành chiến Bá Thiên Hạ sắp ra mắt cộng đồng game thủ

(GameSao) - Sau khi ra mắt teaser với một tên ngắn gọn “Bá” vào ngày 20/01 thì hôm nay, ME Corp chính thức công bố phát hành oMG (online mobile game) nhập vai chú trọng các kỹ năng PK và Công Thành Chiến số 1 Việt Nam tại địa chỉ http://Bth.vn

Thành Cát, Thống Lĩnh thông báo đóng cửa

(GameSao) - Hôm nay (ngày 15/12), Nhà Phát hành Me Corp công bố chính thức chia tay 2 game Thành Cát và Thống Lĩnh. Game thủ của 2 tựa game này có thể chuyển đổi sang các game khác của NPH ME Corp như Phong Thần Dị Tướng, Tây Du Ký và Holy War.

Mỹ Nhân Kế Mobi chính thức ra mắt 9/12/2014

(GameSao) - Sau nhiều ngày chuẩn bị kĩ lưỡng, gMO Mỹ Nhân Kế Mobi sẽ chính thức được ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 09/12/2

MMORPG do studio Việt Nam tự sản xuất mở cửa thử nghiệm

(GameSao) - Ác Thần – tựa MMORPG hành động trên mobile đầu tiên do người Việt xây dựng sẽ bắt đầu cho phép game thủ chơi thử nghiệm vào ngày 30/10 này.

[Đánh giá] Ác Thần 'chật vật' pha trộn game võ hiệp và thần thoại

(GameSao) - Dù luôn đánh giá cao sự cố gắng của các nhà phát triển game trong nước nhưng Ác Thần còn cần cải tiến nhiều trước khi chính thức ra mắt game thủ.

Màn quay tay bá đạo của hot girl Phong Thần Dị Tướng

(GameSao) - Game thủ đã từng chứng kiến không ít màn chơi game bá đạo của các nhân vật mê game. Nhưng có lẽ clip quay tay dưới đây của cô nàng “Chà bông” thì có phần khác biệt. Dù mê game đến mấy nhưng nàng vẫn hoàn thành công việc vừa đảo chà bông chín đều vừa vi vu lướt game.

Cười lăn lộn với trang teaser hài hước của Ải Tam Quốc

(GameSao) - Với câu mời chào đầy ẩn ý “Thích thì nhích” cùng những hình ảnh vẽ tay Chibi vui nhộn, trang teaser vừa mới ra mắt trưa hôm nay (17/09) của Ải Tam Quốc mang đến cho người xem nhiều tiếng cười sảng khoái.

Ải Tam Quốc tưng bừng tri ân game thủ mừng Close Beta

(GameSao) - Sau hơn 20 ngày kể từ khi bước vào giai đoạn Alpha Test không reset tài khoản (16/06/2014), Ải Tam Quốc quyết định chuyển mình Close Beta vào ngày 10/7/2014. Như NPH Me Corp đã đề cập trước đó, những game thủ tham dự Alpha Test xứng đáng nhận được hàng nghìn phần thưởng ingame cực giá trị.

Lộ diện Top 10 người đẹp game Thiên Thần Truyện

Sau hơn nửa tháng game Thiên Thần Truyện khởi động cuộc thi Truy Tìm Thánh Nữ (20/05-23/06/2014) ngày 03/06, Ban tổ chức đã công bố top 10 các thí sinh nổi bật, có lượt bình chọn cao thông qua trang chủ của game.