mẹ già

Cập nhập tin tức mẹ già

Bản tin sáng 2/2: Con tâm thần đào xới nhà cửa, mẹ già bơ bơ khi Tết cận kề

Bản tin sáng 2/2 gồm các tin chính như: 'Mai' của Trấn Thành khó đạt 200 tỷ, 3 phim Tết còn lại sẽ cạnh tranh khốc liệt. Lý do nhiều người mệt mỏi, khó chịu trong những ngày giáp Tết. Con tâm thần đào xới nhà cửa, mẹ già bơ bơ khi Tết cận kề.

Hai anh em U60 thay nhau địu mẹ 89 tuổi đi bệnh viện

TRUNG QUỐC - Hai anh em thay phiên nhau địu người mẹ 89 tuổi đến bệnh viện. Lòng hiếu thảo của họ được ca ngợi hết lời.

Cụ bà 95 tuổi bị lẫn đòi bố mẹ, đối đáp hài hước của người con gây xúc động

Trong clip dài 3 phút được đăng tải trên mạng xã hội mới đây, cụ bà đang hờn dỗi, đòi con trai tìm bố mẹ cho mình. Còn người đàn ông cầm cốc sữa đưa cho bà, liên tục dỗ dành, kiên nhẫn và không kém phần hài hước.

Nhận thừa kế xong, các con tôi đùn đẩy nhau nuôi mẹ

Tôi đã ở tuổi xế chiều rồi, đau ốm bệnh tật nhiều không còn khả năng đỡ đần con cái, nhưng cũng chưa đi luôn được theo ông theo bà. Nhìn các con đùn đẩy nhau nuôi mẹ, thực lòng tôi rất buồn.

Mẹ già kiện con trai, con dâu đòi tiền trông cháu

Bà Wang, một phụ nữ lớn tuổi ở Tứ Xuyên, Trung Quốc đã kiện con trai, con dâu và đòi được trả 140.000NDT, khoảng 457 triệu đồng, vì đã chăm lo cho cháu nội suốt 8 năm trời, kể từ khi đứa bé mới được một tuổi.

VỀ VỚI MẸ

Thẫn thờ nhìn mẹ hanh hao/ Mà lòng dâng những nghẹn ngào xót xa/ Cầu cho năm tháng hiền hòa/ Đừng mang cho mẹ tuổi già bệnh đau.

Cãi nhau với con dâu, mẹ già bị con trai ép ăn cỏ

Cảnh sát tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đang tiến hành điều tra một người đàn ông bắt mẹ già ăn cỏ sau khi bà tranh luận với cô con dâu.

Ông lão 74 tuổi cải trang phụ nữ để mẹ già vui lòng

Để làm mẹ già vui lòng trong những năm tháng cuối đời, một ông lão tại Trung Quốc đã cải trang thành gái suốt 14 năm.

Để mẹ già ngồi sau cốp vì xe chật chỗ

Một tài xế Trung Quốc đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ phía cư dân mạng vì đã để mẹ già ngồi sau cốp xe.

Mẹ già bán rau ngày đêm giúp con trai mua nhà thành phố

Ban ngày, người mẹ già tần tảo bán rau củ quả ở chợ quê của một vùng nông thôn thuộc tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc sau đó tranh thủ đi bộ lên thành phố để bán nốt số hàng còn ế lại suốt cả đêm.

'Nếu xót mẹ, các cô đón bà về nhà mà nuôi'

Vào ngày làm lễ cúng 100 ngày cho bố, chị dâu tôi bảo, chị đã bàn với anh và đi đến quyết định sẽ đưa mẹ vào viện dưỡng lão.

Rơi nước mắt chuyện mẹ có 2 con nhiễm chất độc da cam

“Cứ bực lên là con cầm lấy tay tôi mà bẻ đến gãy xương, trật khớp. Bẻ xong tôi chữa khỏi nó lại tấn công tiếp. Vợ chồng tôi phải nhốt con lại trong buồng, cổng khóa 24/24 để ngăn con bỏ trốn"

Xót xa gia cảnh bà già nuôi hai cháu mồ côi

Gần 70 tuổi nhưng bà Nguyễn Thị Thành ở khu 6, xã Phương Xá, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ vẫn lầm lũi kiếm từng đồng nuôi hai cháu mồ côi cha mẹ.

Cả nhà 5 người già trẻ trông cả vào mình tôi

Ở nhà mẹ liệt, cha già yếu, bà nằm một chỗ, vợ thì trầm cảm sau sinh, đứa con nhỏ đang trông chờ anh về.

Thương mẹ già còng lưng nuôi hai con tâm thần giữa đất Thủ đô

Mẹ con bà Phạm Thị Quyết hàng ngày vẫn bữa rau bữa cháo nuôi nhau. Cả nhà chỉ trông chờ vào số tiền lương hưu ít ỏi để sống, nhưng chừng đấy cũng chỉ đủ tiền thuốc cho con trai út.

Mẹ già điếc mong “được chết sau con gái”

Căn bếp buổi chiều đông lạnh lẽo đang được người mẹ già nhóm lên để nấu cháo cho đứa con tật nguyền. Trong nỗi khổ đau tột cùng, mẹ già nghèo chỉ mong mình có thể chết sau con để có người chăm sóc cho nó.

Độc nhất vô nhị ở Sài Gòn: Người mẹ có 56 "con thơ"

""Lucky, mẹ nói con không được mở cửa ra ngoài mà. Vô ngay!".Tiếng của bà thốt ra nhè nhẹ, dịu dàng và ngọt lịm"

Có thể hưởng bảo hiểm thất nghiệp và trợ cấp BHXH một lần khi về hưu?

 Mẹ tôi đã đủ tuổi về hưu (55t) nhưng không đủ năm đóng bảo hiểm xã hội, nên chỉ được chế độ một lần. Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp được 6 năm 4 tháng...

Mẹ già đau xót kể lại chuyện con trai đạp ngã

Trách mẹ chia đất "không công bằng", anh Võ Thanh Nghị (40 tuổi, trú TP Hà Tĩnh) đã nhiều lần, dọa đánh mẹ già. Vào ngày 26/5, giữa Nghị và mẹ lại xẩy ra tranh cãi. Tức tối, Nghị đã đạp mẹ ngã nhào từ trên thềm nhà xuống sân. 

Cơ cực mẹ già yếu nuôi con mắc bệnh lạ

Chúng tôi không khỏi nghẹn lòng với hình ảnh người mẹ già còng lưng đeo gùi củi, nặng nhọc nhấc từng bước đi, kiếm tiền mưu sinh và nuôi đứa con mắc bệnh lạ.