Bán kết AFF cup

Cập nhập tin tức Bán kết AFF cup

Sự khác biệt giữa HLV Hữu Thắng và Riedl

Có nhiều yếu tố khiến Việt Nam thất bại ở AFF Cup 2016. Trên tất cả, khác biệt nằm ở học trò Hữu Thắng và thầy Alfred Riedl.

Quốc Vượng: “Không có ai hơn HLV Hữu Thắng ở thời điểm này”

Dù không thể dẫn dắt ĐTVN vào chung kết như sự kỳ vọng của người hâm mộ, nhưng HLV Hữu Thắng trong mắt cựu tuyển thủ quốc gia Lê Quốc Vượng vẫn là một nhà cầm quân có tài,.

Công Vinh, Thành Lương nức nở nói lời chia tay đội tuyển

Sau khi trận đấu bán kết lượt về kết thúc, tiền vệ Thành Lương và tiền đạo Lê Công Vinh đã quyết định chia tay đội tuyển Quốc gia ngay trong phòng thay đồ.

Thủ môn Nguyên Mạnh lần đầu nói về chiếc thẻ đỏ: "Tôi bị dằn vặt..."

Khổ sở vì cảm giác có lỗi với đồng đội, HLV và CĐV sau chiếc thẻ đỏ làm tuyển Việt Nam phải đá thiếu người trước Indonesia ở bán kết lượt về, thủ môn Nguyên Mạnh khẳng định tự nỗ lực để vượt qua khó khăn.

Các chuyên gia chỉ ra sai lầm "chết người" của HLV Hữu Thắng

Các chuyên gia bóng đá Việt Nam chỉ ra sai lầm của HLV Hữu Thắng khiến tuyển Việt Nam không hoàn thành mục tiêu vào chung kết AFF Cup 2016.

Công Phượng: Biết nói gì đây!

Anh vẫn là một cái tên hot, được yêu thương và gửi gắm. Nhưng biết nói gì đây khi Phượng giờ là vẻ mặt căng thẳng thay cho những nụ cười, niềm hưng phấn chơi bóng?

Vì sao Nguyên Mạnh bị thẻ đỏ ở trận Việt Nam vs Indonesia?

Trong tình thế bị dẫn trước, tuyển Việt Nam bất ngờ phải chơi thiếu người do thủ thành Nguyên Mạnh bị thẻ đỏ trực tiếp ở phút 76 trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Hình ảnh nghẹn ngào trong phòng thay đồ của ĐT Việt Nam

Ngay sau khi trận đấu bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2016 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia kết thúc, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã gặp gỡ và động viên tinh thần thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

VFF không sa thải HLV Hữu Thắng, chờ phục thù SEA Games 2017

Bất chấp việc HLV Hữu Thắng cho biết mình sẽ nhường lại ghế cho người xứng đáng hơn, nhưng VFF khẳng định không có bất cứ thay đổi nào ở vị trí HLV trưởng ĐTQG.

Công Vinh "mít ướt", nhưng không nên khóc trước trận đấu

Hình ảnh Công Vinh bật khóc khi nhạc quốc ca vang lên trước trận ĐTVN vs Indonesia đang gây ra những tranh cãi.

Việt Nam 2-2 Indonesia: Sau nước mắt là cái tát đau...

Một trận chiến điên rồ với nhiều cung bậc cảm xúc, được các chàng trai áo đỏ phô diễn, phá hủy rồi bùng cháy ở bước đường cùng trước khi nhận cái kết đắng.

Quế Ngọc Hải làm thủ môn bất đắc dĩ trong trận gặp Indonesia

Việc Nguyên Mạnh phải nhận thẻ đỏ trong tình thế tuyển Việt Nam đã hết quyền thay người, buộc Quế Ngọc Hải phải làm thủ môn bất đắc dĩ của đội chủ nhà.

Vũ Minh Tuấn: Trên cao bố đã mỉm cười

Tuyển Việt Nam nhường vé vào chung kết cho Indonesia, nhưng Vũ Minh Tuấn vẫn xứng là người hùng của đội bóng áo đỏ. Đó cũng là món quà ý nghĩa Tuấn “đớp” dành tặng cho người bố đã khuất.

Thầy trò Hữu Thắng nghẹn ngào, fan nữ đẫm lệ vì tuyển Việt Nam

Vừa thương vừa tiếc nuối với đoàn quân của HLV Hữu Thắng, nhiều CĐV đã bật khóc sau khi trận đấu kết thúc.

Vũ Minh Tuấn khóc nức nở, tặng bàn thắng cho cha mới mất

Tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã không thể kìm được những giọt nước mắt khi ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho ĐTVN. Một bàn thắng vô cùng ý nghĩa với cầu thủ CLB Than Quảng Ninh khi bố của anh chỉ mất cách đây vài ngày.

HLV Hữu Thắng cân nhắc quyết định chia tay ĐT Việt Nam

“Tôi thoáng nghĩ đến nếu ĐTVN không có thành tích tốt, đá không hiệu quả thì tôi xin nhường lại đội tuyển cho người khác thì điều đó cũng thích hợp”, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng nói trong buổi họp báo sau trận.

Quyết định đuổi Nguyên Mạnh của trọng tài Trung Quốc là đúng

Thủ thành tuyển Việt Nam bị đuổi khỏi sân do lỗi đánh nguội, đạp vào người cầu thủ Indonesia trong tình huống đối phương đã phạm lỗi trước đó.

HLV Riedl mong VFF đừng sa thải HLV Hữu Thắng

HLV trưởng đội tuyển Indonesia A.Riedl thừa nhận Indonesia có chiến thắng may mắn, đồng thời khâm phục tài cầm quân của người đồng nghiệp Hữu Thắng dù ĐTVN đã phải dừng bước.

Video bàn thắng Việt Nam 2-2 Indonesia

Thi đấu với nỗ lực tột cùng, nhưng tuyển Việt Nam vẫn không thể vượt qua Indonesia và để thua với tổng tỉ số 4-3 đành nhường vé vào chung kết cho đối thủ.

Minh Tuấn ghi bàn thắng vàng cứu Việt Nam

Phút bù giờ thứ 3 của trận đấu, từ pha đi bóng nỗ lực của mình, Minh Tuấn đã dứt điểm hiểm hóc để đưa đội nhà vượt lên dẫn trước 2-1 trong thế bị thua người.