mê tín

Cập nhập tin tức mê tín

Xử lý người phụ nữ nhập 'thần hổ' la hét tại chùa Hương Tích

Người phụ nữ mặc áo dài đỏ làm lễ cầu an tại chùa Hương Tích ở Hà Tĩnh, nhưng sau đó, có biểu hiện mê tín dị đoan, nhập đồng "thần hổ" la hét, còn những người xung quanh quỳ lạy.

Gia đình ấm êm, đi lễ hội bị thầy bói phán số đào hoa, chưa thể lấy vợ

Ở lối ra khu vực xin phiếu luận giải của Lễ hội đền Sái (Hà Nội) hàng chục "thầy" ngồi mời chào giải ý nghĩa của quẻ bốc trong đền. Tuy nhiên, họ chủ yếu bói bài, xem nhân tướng học, đoán vận mệnh...

Đề xuất di dời cây si bị tung tin có hình giống mặt người ra khỏi chợ ở Gia Lai

Chính quyền địa phương vừa đề xuất cho di dời cây si bị tung tin có hình thù giống mặt người nhằm tránh người dân tụ tập gây ảnh hưởng đến buôn bán, an ninh trật tự ở khu vực chợ Nghĩa Hưng (Gia Lai).

Thầy cúng chữa 'căn' làm cô gái mang thai ở Quảng Nam bị phạt 7,5 triệu

Ngoài bị khởi tố, ông Văn Đức Liên (người chữa “căn” làm cô gái 21 tuổi mang thai) còn bị xử phạt 7,5 triệu đồng vì hành vi “hành nghề mê tín dị đoan”.

Đường dây buôn bán búp bê Kumanthong giá hàng trăm triệu đồng

Mỗi búp bê Kumanthong có giá vài triệu đồng đến cả trăm triệu đồng và phải bỏ thời gian chiều chuộng, chăm sóc nhưng nhiều người vẫn mua vì tin rằng sở hữu nó thì muốn gì được nấy (?).

'Nhà ngoại cảm' đúc 27 tấn vàng giả để đi lừa đảo

Với thủ đoạn lừa đảo vô cùng tinh vi, “nhà ngoại cảm” Vũ Thị Hòa đã chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng từ những nạn nhân nhẹ dạ, cả tin.

Bên trong căn hầm chứa hàng chục tấn vàng giả của "nhà ngoại cảm"

Để tăng lòng tin và sự huyền bí, Hòa thuê người đào một đường hầm sâu khoảng 30m ở sau nhà rồi chuyển 27 tấn vàng giả vào đó, mua một số khối vàng thật có trọng lượng khoảng 1kg để lẫn vào vàng giả.
 

Quan tham TQ ngông cuồng, đêm nằm ngủ trên tiền, bố trí máy bay đưa sếp đi ăn thịt chó

Sống trong một căn nhà mái ngói xập xệ, cũ nát nhưng bên trong chất đầy của nả, quan tham này thậm chí còn dùng tiền làm nệm ngủ. 

Thói 'ba mê' dẫn quan bự TQ đến tay tử thần

Lộ rõ chân tướng quan tham với biệt danh "ba mê" gồm mê gái, mê tiền và mê tín, nguyên Chủ tịch Chính hiệp tỉnh Quảng Đông Chu Minh Quốc đã phải lĩnh án tử hình cho những sai phạm và tội lỗi mà ông ta gây ra.

Bố mẹ sống sờ sờ đã bị 'vong' báo... mồ yên mả đẹp

Câu chuyện mê tín dị đoan gọi hồn, gọi vong là chuyện không phải hiếm gặp trong đời sống. Câu chuyện người đi gọi vong thẳng tay tát lại cô đồng sau khi bị 'vong' tát gây xôn xao dư luận.

Nhìn những phụ nữ khăn ren trắng che mặt, tôi gai người

Cạm bẫy lừa đảo, đức tin "ba xàm" thường dễ bị nhận diện bởi những người tinh ý có sức mạnh nội tâm.

Công an lập biên bản 7 người tuyên truyền về 'Hội thánh đức chúa trời'

Công an huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) đã lập biên bản 7 người đứng đầu các nhóm hoạt động tuyên truyền về “Hội thánh đức chúa trời”.

Bộ Y tế vào cuộc vụ sản phụ tử vong vì tin thầy bói ở Hải Dương

Bộ Y tế yêu cầu Sở Y tế Hải Dương báo cáo vụ việc sản phụ 30 tuổi tử vong sau khi chữa bệnh tại cơ sở “cậu Liên”.

Mua vàng ngày vía thần tài có phải là mê tín?

Nhiều người tin rằng mua vàng ngày vía thần tài (10/1 âm lịch) sẽ gặp may mắn, phát tài cả năm. Song các nhà nghiên cứu lại khẳng định đó là sự mê tín tạo ra sự hỗn loạn.

Chi hàng triệu đô phá trụ sở vì phong thuỷ xấu

Thủ hiến bang Telangana, miền nam Ấn Độ, đang lên kế hoạch phá huỷ trụ sở cũ và xây dựng nơi làm việc mới, với ước tính chi phí tới 52 triệu USD.

Ngỡ ngàng bị bắt khi đang xem bói cho khách

Mẹ tôi làm nghề thầy bói coi sách số, tử vi đã lâu, được nhiều người biết tiếng. 

Những điều đàn ông ghét nhất ở vợ

Hay càm ràm, mê tín, suy nghĩ tiêu cực… là những điều đàn ông ghét nhất ở vợ.

Chim bay vào nhà, quan tham xanh mặt cúng bái

Lý Hỉ - Phó thị trưởng Côn Minh nổi tiếng mê tín. Có lần chim bay vào nhà, Hỉ sợ xanh mặt, vội mời thày về xem cát hung. 

Giúp bạn trốn theo trai, cô gái bị làng xử tử

Hôm 29/4, tại một ngôi làng ở Abbottabad (Pakistan), một cô gái 20 tuổi đã bị dân làng thắt cổ và đốt xác, vì cô giúp người bạn gái bỏ trốn theo trai.

Mẹ để 4 người siết cổ con đến chết vì mê tín

Muốn con khỏi bệnh trầm cảm, người mẹ thường dắt con lên chùa cúng vái. Quá mê tín, trong một lần làm lễ “Thánh hồi sinh”, chị để 4 người siết cổ con đến chết.