Được thiết kế để giúp các nhà sản xuất TV tạo ra các sản phẩm chủ lực cạnh tranh cao, S900 kết hợp CPU hiệu suất cao, GPU và bộ xử lý AI chuyên dụng (APU) để hỗ trợ các tính năng bao gồm giao diện người dùng giọng nói AI và nâng cao chất lượng hình ảnh, cho phép thế hệ thông minh tiếp theo TV để cung cấp một trải nghiệm người dùng tân tiến.

Chip MediaTek mới hỗ trợ AI trên TV 8K.

TV SoC thông minh mới nhất của MediaTek sử dụng CPU đa lõi bao gồm lõi ARM Cortex-A73 và GPU đa lõi Mali-G52 hỗ trợ giải mã video 8K, HDR10 + và đồ họa bên ngoài cho phép khách hàng tùy chỉnh sản phẩm của họ. Đối với các ngõ kết nối, nền tảng S900 hỗ trợ HDMI 2.1A, cung cấp băng thông tối đa 48Gps - đủ để cung cấp nội dung HDR10 +, cũng như video 4K chạy ở video 120Hz hoặc 8K ở 60Hz.

Một APU độc quyền được nhúng trong S900 cung cấp Chất lượng hình ảnh AI (AI PQ) - một giải pháp bao gồm các tính năng AI như nhận dạng khuôn mặt và cảnh quan, hoạt động song song với giải pháp tầm nhìn AI của MediaTek để mang lại trải nghiệm TV thông minh với tương tác phong phú hơn và nhiều hơn cho người tiêu dùng.

Hình ảnh đẹp hơn nhờ AI

Với sự kết hợp giữa MiraVision-Pro và AI PQ độc quyền của MediaTek, S900 hỗ trợ nhận dạng cảnh AI, cho phép S900 cải thiện cơ bản chất lượng hình ảnh bằng cách tối ưu hóa độ bão hòa màu, độ sáng, độ sắc nét, bù chuyển động và nhiễu hình ảnh, ngay cả đối với 8K gốc đầu ra.

TV tham gia hệ sinh thái AI IoT

Nền tảng S900 tích hợp nhiều tính năng AI, bao gồm nhận dạng khuôn mặt, giám sát cảnh, nhận dạng chữ ký giọng nói và trợ lý giọng nói cục bộ. Các nhà phát triển có thể xây dựng các ứng dụng với bộ phát triển phần mềm NeuroPilot (SDK) và cho phép các thiết bị hỗ trợ S900 hoạt động như các trung tâm điều khiển nhà thông minh cho các sản phẩm nhà thông minh khác nhau. 

S900 đã được đưa vào sản xuất hàng loạt và dự kiến sẽ tiếp cận thị trường tiêu dùng vào đầu năm 2020.