Meghan Markle

Cập nhập tin tức Meghan Markle

Meghan: 'Làm mẹ là điều quan trọng nhất với tôi'

Chia sẻ trong buổi thảo luận nhân ngày Sức khỏe tâm thần thế giới ở New York hôm 10/10, Meghan khẳng định làm mẹ là điều quan trọng nhất với cô.

Trích hồi ký Hoàng tử Harry phần 2: Dấu hiệu bí ẩn của công nương Diana

Trong cuốn hồi ký 'Spare - Kẻ dự bị', Hoàng tử Harry tiết lộ sau khi vợ chồng anh và con trai đến ở ngôi nhà trống của diễn viên Tyler Perry đã thấy có dấu hiệu bí ẩn của công nương Diana.

Cuốn hồi ký gây tranh cãi của Hoàng tử Harry đã có mặt tại Việt Nam

Hồi ký 'Spare – Kẻ dự bị' của Hoàng tử Harry được Bách Việt Books mua bản quyền và đã phát hành tại Việt Nam.

Vợ chồng Hoàng tử Harry từ chối dự lễ đăng quang của Vua Charles III

Sky News dẫn thông tin từ nhà viết tiểu sử Hoàng gia Anh Angela Levin cho biết, Hoàng tử Harry và Meghan Markle sẽ không tham dự lễ đăng quang của Vua Charles III.

Hoàng tử Harry tiết lộ vụ va chạm giữa Meghan và vương phi Kate

Trong cuốn hồi ký Spare, sẽ chính thức được phát hành vào ngày 10/1 tới, Hoàng tử Anh Harry đã đề cập tới cuộc tranh cãi giữa vợ Meghan Markle và chị dâu - vương phi Kate.

Váy cưới của Meghan Markle đẹp nhất thập kỷ

Váy cưới của Meghan Markle đã vượt cả Kate Middleton để dẫn đầu danh sách những mẫu váy cưới phổ biến nhất thập kỷ.

Công nương Meghan Markle ra sách cho trẻ em

Nữ công tước xứ Sussex sắp phát hành một cuốn sách cho trẻ em, nói về mối quan hệ cha con qua góc nhìn của người mẹ.

Vì sao ông Trump 'không dám' công khai bình luận vụ Harry-Meghan?

Cựu cố vấn Jason Miller cho biết cựu Tổng thống Donald Trump có nêu quan điểm về cuộc phỏng vấn "bom tấn" của vợ chồng Hoàng tử Harry nhưng ông chọn cách không công khai những suy nghĩ này.

Chính thức lên tiếng, Nữ hoàng Anh ngầm gửi thông điệp đến vợ chồng Harry

Chiều muộn ngày 9/3, Nữ hoàng Anh Elizabeth chính thức đưa ra phản hồi về cuộc phỏng vấn độc quyền của cháu trai và cháu dâu trên đài truyền hình Mỹ.

MC truyền hình xin thôi việc vì bình luận xúc phạm Meghan Markle

Người dẫn chương trình kỳ cựu Piers Morgan của Good Morning Britain đã phải xin nghỉ việc sau khi nhận tới 41.000 bình luận tiêu cực của khán giả liên quan đến công nương Meghan Markle.

Thời trang ấn tượng của Meghan Markle

Công tước phu nhân xứ Sussex không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp quý phái, mà còn bởi sở hữu phong cách thời trang hoàng gia ấn tượng.

Phản ứng của Hoàng gia Anh trước "bom tấn" truyền hình của Harry & Meghan

Điện Buckingham tê liệt vì “kinh hoàng và mất tinh thần” khi Hoàng tử Harry và Công nương Meghan “làm nổ tung gia đình” với cuộc phỏng vấn trên truyền hình Mỹ.

Hơn 17 triệu người xem cuộc phỏng vấn 'bom tấn' về hoàng gia Anh

Cuộc phỏng vấn của Oprah với vợ chồng Hoàng tử Anh Harry và Meghan Markle không chỉ phá kỷ lục về giá bản quyền mà còn thu hút lượng người xem "khủng".

Công nương Meghan tiết lộ bí mật "động trời" về Hoàng gia Anh

Tối 7/3 giờ Mỹ), cuộc phỏng vấn của “nữ hoàng truyền hình” Oprah Winfrey với vợ chồng Hoàng tử Harry đã được phát sóng trên đài CBS.

Thắng kiện tạp chí lá cải, công nương Meghan đòi bồi thường "khủng"

Meghan Marke, vợ của Hoàng tử Harry nhận được 450.000 bảng Anh (khoảng 14,5 tỷ VND) sau khi cô giành chiến thắng trong vụ kiện với tờ The Mail.

Ngôi sao có bàn chân đẹp nhất thế giới

Công tước xứ Sussex Meghan Markle được đánh giá có đôi bàn chân đẹp nhất thế giới, dựa trên tỷ lệ vàng của người Hy Lạp cổ.

Biệt thự xa xỉ 7 triệu USD mà Hoàng tử Harry và vợ nhắm mua

Theo Daily Mail, Hoàng tử Harry và Meghan Markle đang chú ý đến một căn biệt thự sang trọng trị giá khoảng 7 triệu USD ở khu Serra Retreat, thành phố Malibu (California, Mỹ).

Nữ hoàng Anh ra lệnh 'cứng', Harry - Meghan mất thương hiệu giá trị nhất

Ngày 18/2, hàng loạt các tờ báo như Daily Mail, The Sun, Mirror… đã đưa tin về động thái mới nhất trong sự kiện vợ chồng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan rời khỏi Hoàng gia Anh.

Ông Trump lại 'gây bão' khi đấu khẩu với nữ Thủ tướng Đan Mạch

Hôm 21/8, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bảo vệ quyết định huỷ bỏ chuyến viếng thăm Đan Mạch của ông, cho rằng bình luận của Thủ tướng Đan Mạch trước đó trong tuần là “xấu tính” và “không phù hợp”.

Chưa tới Anh, ông Trump đã liên tục 'đụng chạm' chủ nhà

Trước khi lên đường thực hiện chuyến công du quốc tế mới nhất, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có những lời nói đụng chạm đến các “chủ nhà” ở nước Anh.