LG G Flex 2

Cập nhập tin tức LG G Flex 2

6 smartphone "lạ mắt" nhất hiện nay

 Dù hầu hết smartphone hiện đại đều được phát triển trên cùng một nguyên tắc thiết kế, đó là hình chữ nhật mảnh mai song một số ít (hiếm hoi) smartphone vẫn nổi bật nhờ thiết kế sáng tạo và độc đáo của chúng.

Smartphone màn hình cong nào "đỉnh" nhất?

 Phân khúc smartphone màn hình cong lại vừa đón thêm một tân binh cực kỳ đáng gờm, khiến cho sự lựa chọn của các fan trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Siêu phẩm cong LG G Flex 2 có giá trên 700 USD

 Một trong những mẫu smartphone xuất sắc nhất tại CES 2015 sẽ chính thức lên kệ tại Hàn Quốc vào ngày 30/1 tới với giá bán trên 700 USD.

Qualcomm gặp ‘đại nạn’ với BXL 8 nhân Snapdragon 810

 Lỗi quá nhiệt mới phát hiện trên bộ xử lý ‘hàng khủng’ Snapdragon 810 đã khiến nhiều siêu phẩm smartphone đứng trước nguy cơ phải dời kế hoạch tung ra thị trường, theo TechRadar.

LG G Flex 2: Độc đáo nhưng kén khách

 Sau nhiều lần thử nghiệm màn hình cong trong năm 2014, LG đã quyết định đưa ý tưởng táo bạo này lên một con dế đại chúng: G Flex 2. Nhưng liệu sự liều lĩnh này có hiệu quả?

LG G Flex 2, Sony Xperia Z3, Samsung Galaxy S5 đọ cấu hình

 Con dế đầu bảng của LG vừa chính thức ra mắt với màn hình cong ấn tượng, vi xử lý Snapdragon 810 mới nhất của Qualcomm và phần vỏ sau được quảng cáo là có thể "tự phục hồi"