Memphis Depay

Cập nhập tin tức Memphis Depay

MU sắp đón thêm tân binh, Barca bị ‘cấm cửa’

MU sắp đón thêm 1 tân binh, Barca không thể mua mới thay Memphis Depay, PSG tăng cường cầu thủ chạy cánh là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 23/1.

MU cược lấy Theo Hernandez, Depay bị Erik ten Hag chê

MU xem xét cược Diogo Dalot và Martial lấy Theo Hernandez, Depay bị Erik ten Hag từ chối, tân binh Arsenal tuyên bố nóng là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 21/1.

MU muốn có Harry Kane, Arsenal lấy Eric Garcia

MU muốn lấy Harry Kane, Arsenal tiếp cận Eric Garcia, Atletico liên hệ ký Memphis Depay là những tin bóng đá chính hôm nay, 11/1.

Depay háo hức trở lại MU, Man City quyết ký Bellingham

Memphis Depay háo hức trở lại MU, Man City quyết giành Jude Bellingham, Real Madrid không bán ở phiên chợ mùa Đông là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 8/1.

MU ký Emiliano Martinez, Chelsea lấy Moukoko

MU muốn ký Emiliano Martinez, Chelsea có ý định lấy sao trẻ Moukoko, Barca đẩy Memphis Depay sang Newcastle là những tin bóng đá chính hôm nay, 23/12.

MU có thể ký Memphis Depay giá rẻ không ngờ

MU đàm phán Cody Gakpo nhưng đồng đội tuyển Hà Lan, Memphis Depay có nhiều khả năng trở thành người thay thế Ronaldo ở Old Trafford hơn, bởi khoản phí chuyển nhượng.

MU dứt tình Ronaldo, PSG sẵn sàng thay Mbappe

MU mong Ronaldo ra đi trong tháng 1/2023, PSG nhắm thay Mbappe bằng ‘đàn em’ Neymar, Richarlison, Memphis Depay đánh tiếng Erik ten Hag là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 10/11.

MU tiếp cận Joao Felix, Chelsea ký Dumfries

MU tiếp cận lấy Joao Felix, Chelsea muốn chiêu mộ Dumfries, Juventus liên hệ với Memphis Depay là những tin bóng đá chính hôm nay, 2/11.

Van de Beek rời MU, Chelsea mua Vlahovic

Van de Beek được mở cửa rời MU, Chelsea hỏi mua Vlahovic, Newcastle liên hệ Memphis Depay là những tin bóng đá chính hôm nay, 4/10.

MU mua Tielemans, Real Madrid ký Bellingham

MU lên kế hoạch mua Tielemans, Real Madrid muốn có Jude Bellingham, Sevilla liên hệ ký Memphis Depay là những tin bóng đá chính hôm nay, 16/9.

Ngày cuối chuyển nhượng: Phán quyết Ronaldo và De Jong

Đêm nay (1/9, theo giờ châu Âu), thị trường chuyển nhượng mùa hè chính thức khép lại, với tâm điểm là tương lai của Ronaldo và De Jong.

MU ký Depay 10 triệu euro, Chelsea chi bạo cho Leao

MU mua hỏi Memphis Depay với giá 10 triệu euro, Chelsea phải chi 120 triệu euro để có Rafael Leao, Arsenal vượt Quỷ đỏ giành Asensio là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 28/8.

MU mua Osimhen, Kounde tức giận Barca

MU triển khai kế hoạch mua Osimhen, Kounde nổi giận với Barca, Memphis Depay có khả năng đến Sociedad là những tin bóng đá chính hôm nay, 27/8.

MU bất ngờ muốn đưa Memphis Depay trở lại Old Trafford

MU do Erik ten Hag chỉ huy được loan báo đang cân nhắc chi 10 triệu euro để đưa Memphis Depay trở lại Old Trafford.

MU mua Joao Felix, Chelsea sắp có Fofana

MU muốn mua Joao Felix, Chelsea sắp đón Fofana, Juventus đạt thỏa thuận Memphis Depay là những tin bóng đá chính hôm nay, 17/8.

MU lấy Haaland mới, Chelsea mua Fofana

MU muốn lấy Benjamin Sesko, biệt danh "Haaland mới", Chelsea dứt điểm nhanh Fofana, Juventus hỏi mua Memphis Depay là những tin bóng đá chính hôm nay, 31/7.

MU cho mượn Ronaldo, Chelsea mua Angelino

MU có kế hoạch cho mượn Ronaldo, Chelsea muốn mua Angelino, Xavi thông báo Memphis Depay rời Barca là những tin bóng đá chính hôm nay, 25/7.

MU mua Sergino Dest, Ten Hag chọn Memphis Depay

MU hỏi mua Sergino Dest, HLV Erik ten Hag muốn trao cơ hội cho Memphis Depay, Mourinho kéo Saul Niguez về Roma là những tin bóng đá chính hôm nay, 24/7.

Memphis Depay muốn trở lại MU

Không có chỗ trong đội hình Barca, Memphis Depay đang tìm cách trở lại MU khi HLV Erik ten Hag cần thêm tiền đạo mới.

MU tăng tốc ký Dumfries, Chelsea mua Rafael Leao

MU tăng tốc lấy Dumfries, Chelsea lên kế hoạch mua Rafael Leao, Ajax muốn có Memphis Depay là những tin bóng đá chính hôm nay, 17/7.