mèo máy Doraemon

Cập nhập tin tức mèo máy Doraemon

Vì sao người Nhật Bản lại yêu Doraemon nhiều đến thế?

(GameSao.vn) - Phần lớn người Nhật Bản đều biết đến Doraemon và nội dung của bộ truyện (phim) này. Sự phổ biến của Doraemon ở Nhật Bản đã trải qua vài thập kỷ và cho đến này nay, sự phổ biến đó ngày càng được củng cố và ăn sâu hơn nữa vào nền văn hóa của Nhật. Vậy câu hỏi đặt ra, tại sao người Nhật lại dành nhiều tình cảm đến như vậy dành cho Doraemon?

Những cái kết của Doraemon khiến fan cuồng của bộ truyện đều không thể tưởng tượng nổi

(GameSao.vn) - Những cách kết truyện độc đáo, khôi hài nhưng cũng vô cùng hợp lý của Doraemon sẽ khiến nhiều dân nghiện truyện cảm thấy sốc nặng.

Phim hoạt hình về chú mèo máy Doraemon sẽ tái xuất vào năm 2017

(GameSao.vn) - Hai trailer vừa ra mắt của "Doraemon the Movie 2017: Great Adventure in the Antarctic Kachi Kochi" mang hơi thở mùa đông mát lạnh đang khiến các fan của nhóm bạn 5 người này cực thích thú.

Tập cuối Doraemon – Đánh thức tuổi thơ cho những ai từng một thời quên lãng

(GameSao.vn) - Hẳn là Doraemon là một trong những bộ truyện gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều bạn đọc. Tuy nhiên nó vẫn không thể trọn vẹn vì chưa có một kết thúc chính thức nào cả. Hãy cùng chúng tôi suy luận vén màn bí mật đó nhé.

Nobita - cậu bé hậu đậu hay là tài năng thiên bẩm?

(GameSao.vn) - Có rất nhiều tình tiết trong bộ truyện tranh Doraemon nổi tiếng này không thực sự được nhiều người để ý.

Doraemon bị cấm chiếu ở Pakistan vì chứa nhiều hình ảnh nhạy cảm

Bị cho là có ảnh hưởng xấu đến giáo dục và phát triển thể chất của trẻ em, Doraemon đang bị liệt kê vào danh sách cấm trình chiếu tại Pakistan.