chị ve chai

Cập nhập tin tức chị ve chai

Người mua ve chai trả lại 180 triệu và 1,3 lượng vàng trong tủ sắt

Trong lúc thu mua ve chai, anh Duy phát hiện trong tủ sắt cũ có rất nhiều tiền và vàng nên ngay lập tức báo công an trả lại cho chủ nhân.

 

Tiết lộ bất ngờ của chị đồng nát nhặt được 1 tỷ

Nhặt được một khoản tiền lớn từ chiếc loa thùng cũ, chị Ánh Hồng bỗng trở nên nổi tiếng. Sau hơn một năm được gọi là 'tỷ phú ve chai', chị và gia đình đã có những thay đổi như thế nào?

Tết đổi đời của chị ve chai nhặt được 5 triệu yên

Cái tết đầu tiên gia đình được đoàn tụ sớm, sung túc đầm ấm bên hai họ", triệu phú ve chai hồ  hởi. 

Thời sự tuần qua: Ông Chấn nhận 7,2 tỷ bồi thường oan sai

 Sẵn sàng đối phó dịch hô hấp cấp nguy hiểm như SARS; Nhận 7,2 tỷ bồi thường oan sai, ông Chấn làm gì?; Chị ve chai đã nhận đủ 5 triệu Yên; Dân mạng tẩy chay, Hà Hồ nguy cơ mất quảng cáo khủng?

Bức thư khuyên chị ve chai trả 5 triệu yen cho nước Nhật

Trước ngày chị Hồng nhận hơn 5 triệu yen, một số người đến vay tiền để làm ăn. Có người tự xưng giám đốc, gửi thư khuyên người mua ve chai trả lại tiền cho ngân hàng Nhật Bản. 

Chị ve chai nhặt được 5 triệu yên Nhật: “Nếu được hết số tiền này..."

Liên quan đến việc người phụ nữ lượm ve chai nhặt được 5 triệu yên Nhật, đến hết tháng 4/2015 tới là tròn 1 năm mà CA đã công khai thông báo chủ hợp pháp không đến nhận, số tiền sẽ được chính thức tuyên bố là vô chủ.

Chị ve chai làm thủ tục để nhận 5 triệu Yên nhặt được

 Việc làm này là để hoàn tất thủ tục, gửi hồ sơ lên Công an quận đề nghị xem xét để vợ chồng chị nhận lại số tiền 5 triệu yên Nhật, mà hai vợ chồng đã phát hiện trong một thùng loa cũ