Thông tin được lãnh đạo Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ tại sự kiện lái và trải nghiệm xe Mercedes-Benz (MBDF) 2022 do hãng xe Đức tổ chức.

“Dòng xe Mercedes-AMG C 43 nổi tiếng sẽ được Mercedes-Benz Việt Nam chính thức mang về thị trường Việt Nam với hình thức lắp ráp, ngay tại nhà máy hiện đại của mình”, ông Bradley Kelly, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam nói.

Nhà máy Mercedes-Benz ở Việt Nam được đặt tại TP.HCM. Trong những năm gần đây, Mercedes-Benz Việt Nam cho thấy sự tăng tốc nhanh chóng trong việc nâng cấp và phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất lắp ráp trong nước.

{keywords}
Dàn xe Mercedes tại Hà Nội

Theo thông tin từ hãng xe, trong 2 năm 2021-2022, Mercedes-Benz Việt Nam đã đầu tư 33 triệu USD vào việc phát triển nhiều công nghệ mới. Việc đưa Mercedes-AMG C 43 về lắp ráp được xem là một bước tiến khi nhà máy tại Việt Nam có thể đáp ứng được tiêu chuẩn kỹ thuật gắt gao và phức tạp để lắp ráp dòng xe hiệu năng cao như Mercedes-AMG C 43.

Chiếc xe Mercedes-AMG C 43 sở hữu hệ dẫn động bốn bánh và công suất lên đến 400 mã lực, mang đến khả năng bứt tốc vượt trội từ 0-100 km/h trong khoảng 4,5 giây. Trước Mercedes-AMG C 43, hãng đã lắp ráp C300 AMG.

Phúc Vinh

Việt Nam sẽ xuất khẩu xe điện thông minh vào tháng 11 tới

Việt Nam sẽ xuất khẩu xe điện thông minh vào tháng 11 tới

Sáng 10/9, những chiếc ô tô điện VinFast VF8 đầu tiên đã xuất xưởng và được giao đến tay khách hàng tại Việt Nam. Dự kiến, lô xe VF 8 đầu tiên sẽ xuất khẩu tới các thị trường quốc tế vào tháng 11 tới.