Messi chụp ảnh cùng chuyên gia đầu tư tại Thung lũng Silicon, Razmig Hovaghimian. Ảnh: TechCrunch.

Theo TechCrunch, siêu sao bóng đá Lionel Messi đang thúc đẩy đầu tư vào công nghệ thông qua một dự án startup hợp tác cùng 2 chuyên gia từ Thung lũng Silicon.

Play Time sẽ là tên của startup mới có sự hợp tác giữa Messi Group cùng 2 chuyên gia công nghệ kỳ cự tại Thung lũng Silicon là Razmig Hovaghimian (CEO kiêm đồng sáng lập trang chia sẻ video theo yêu cầu toàn cầu Viki) và cố vấn đặc biệt Michael Marquez.

“Tôi rất vui mừng được mở rộng tầm nhìn đến Thung lũng Silicon và rất vui khi Play Time sẽ hợp tác với các doanh nhân táo bạo từ khắp nơi trên thế giới. Tôi hy vọng rằng thông qua thành công của Play Time sẽ giúp ích cho nhiều người và có tác động tích cực đến thế giới. Tôi tin tưởng vào đội ngũ và các đối tác của mình có thể đạt được mục tiêu chung", Messi cho biết.

Công ty này có trụ sở chính tại San Francisco. Messi Group cho biết Play Time sẽ thay mặt cầu thủ người Argentina đầu tư vào thể thao, truyền thông và công nghệ trên toàn cầu. Công ty cũng cho biết Play Time sẽ xem xét đến việc mua cổ phần trong các đội thể thao và đầu tư vào lĩnh vực công nghệ bóng đá.

Play Time cũng tiết lộ đã ấp ủ dự án có tên Matchday.com, một studio chuyên làm game dành cho người hâm mộ bóng đá và dự kiến sẽ ra mắt trước World Cup 2022 sẽ diễn ra vào tháng 11 tới.

Ngoài ra, startup này cũng vừa tham gia vào vòng gọi vốn của AC Momento, sàn đấu giá những chiếc áo đấu chính chủ từ các câu lạc bộ và cầu thủ nổi tiếng.

(Theo Zing)