Messi khiến lượng người theo dõi PSG trên Internet tăng mạnh

Trang mạng xã hội của PSG có thêm 5 triệu lượt theo dõi trong 2 ngày, trước và sau khi đội bóng tuyên bố ký hợp đồng với Lionel Messi.

Theo thống kê của SocialBlade, trang Instagram của Paris Saint-Germain (@PSG) có thêm 2,2 triệu lượt theo dõi trong ngày 10/8. Đến ngày 11/8, thêm 2,8 triệu tài khoản theo dõi được ghi nhận.

Lượng người theo dõi trang của PSG tăng vọt trước và sau khi đội bóng này tuyên bố chiêu mộ thành công siêu sao Lionel Messi. Tính đến 0h ngày 12/8, lượng người theo dõi tính riêng trên Instagram của PSG là hơn 43,8 triệu.

Messi giup PSG co them 4 trieu theo doi anh 1

Lượt theo dõi mới của PSG tăng vọt trong 2 ngày. Ảnh: SocialBlade.

Sau khi có thêm 4,2 triệu fan trong 2 ngày, lượng người theo dõi trang của PSG vượt qua Man Utd (hiện có 42,2 triệu lượt theo dõi), gấp hơn 1,5 lần trang của Bayern Munich (27,6 triệu theo dõi) nhưng chưa bằng một nửa so với trang của Real Madrid (hơn 102 triệu tài khoản theo dõi). Trang FC Barcelona (@fcbarcelona), đội bóng cũ của Messi, có hơn 100 triệu lượt theo dõi.

Trên Facebook, lượt thích trang PSG - Paris Saint-Germain tăng hơn 645.000 trong ngày 10/8 và 709.000 trong ngày 11/8. Trước đó, trang này ghi nhận lượt thích mới mỗi ngày từ khoảng 3.000-77.000. Tính đến đầu ngày 12/8, fanpage của PSG có hơn 44,6 triệu lượt thích.

So với một số đội bóng lớn, lượt thích trang Facebook PSG khá khiêm tốn khi fanpage của Man Utd có hơn 77 triệu lượt thích, Bayern Munich là hơn 52 triệu còn Real Madrid có hơn 111 triệu lượt thích. Trang của Barcelona cũng có hơn 103 triệu lượt thích.

Trong 2 ngày 10 và 11/8, trang Twitter của PSG (@PSG_inside) có thêm 343.000 lượt theo dõi mới, tăng mạnh so với mức 3.000-21.000 của những ngày trước.

Hiện tại, trang này có hơn 9,8 triệu tài khoản theo dõi, thấp hơn so với con số 26,2 triệu của Man Utd, 38 triệu của Real Madrid hay 37,6 triệu của Barcelona. Tuy nhiên, lượng người theo dõi Twitter PSG đang cao hơn trang của Bayern Munich (5,6 triệu lượt theo dõi).

Không chỉ tăng lượng người theo dõi, số liệu tương tác trên Instagram của PSG cũng tăng vọt khi hình ảnh Messi cầm áo đấu PSG đăng lúc rạng sáng 11/8 (giờ Việt Nam) thu hút hơn 8,3 triệu lượt thích, trở thành bức ảnh có nhiều lượt thích nhất trên trang.

Messi giup PSG co them 4 trieu theo doi anh 2

Hình ảnh Messi cầm áo PSG trở thành bài đăng có nhiều lượt thích nhất của PSG chỉ sau 22 tiếng đăng tải. Ảnh: Chụp màn hình.

Theo IGBlade, 17 hình ảnh được thích nhiều nhất trên trang cũng liên quan đến sự kiện chiêu mộ cầu thủ người Argentina. Riêng các video về Messi trên trang có tổng cộng hơn 102 triệu lượt xem.

Tại Việt Nam, nhiều trang Facebook tự nhận là "PSG Fan Club Việt Nam" đã được lập ra trước và sau sự kiện đội bóng này chiêu mộ thành công Messi.

Theo Zing

Messi vừa đến, tiền mã hóa PSG tăng gấp đôi

Messi vừa đến, tiền mã hóa PSG tăng gấp đôi

Đồng tiền mã hóa dành cho fan của PSG tăng giá nhanh chóng ngay từ khi Barca tuyên bố không ký tiếp hợp đồng với Messi.

Thế Giới Di Động giảm doanh thu và lợi nhuận

Khách hàng thắt chặt chi tiêu giai đoạn cuối năm khiến Thế Giới Di Động bị ảnh hưởng cả doanh thu và lợi nhuận trong năm 2022.

Thị phần gọi đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam đang phân chia ra sao?

Thị trường Việt Nam khá đặc thù so với khu vực khi có sự góp mặt của Baemin trong cuộc đua thị phần với Grab, Gojek, ShopeeFood.

Nhiều cửa hàng điện thoại mở cửa xuyên Tết

Thế Giới Di Động và FPT Shop nghỉ đến mùng 4, các chuỗi nhỏ hơn mở cửa xuyên Tết.

Bán lẻ công nghệ lạc quan sát Tết

Dù thị trường dự báo khó khăn song một số mặt hàng chủ lực và có ưu đãi vẫn hút khách vào những ngày gần Tết Quý Mão.

Tesla giảm giá, tăng sức ép lên các hãng xe điện

Tesla giảm giá hai mẫu xe Model 3 và Model Y tại hàng loạt thị trường châu Âu và Mỹ.

Khách phải trả thêm tiền khi đặt xe, gọi đồ ăn mùa Tết

Các ứng dụng gọi xe như Grab, Be, Baemin đồng loạt thực hiện việc phụ thu phí giao hàng, phí gọi đồ ăn và đặt xe trong Tết Quý Mão.

Dấu ấn quan trọng của Apple tại Việt Nam

Apple đạt nhiều cột mốc đáng nhớ tại Việt Nam năm vừa qua nhờ chiến lược đầu tư bài bản, lâu dài từ khâu bán hàng đến hình ảnh thương hiệu.

Grab tăng giá dịp Tết Nguyên đán

Trong 7 ngày Tết Nguyên đán, Grab cộng thêm phụ phí từ 5.000 đồng-15.000 đồng cho mỗi lần đặt xe.

Hàng công nghệ chững lại vì người dùng thắt chặt chi tiêu cuối năm

Trong giai đoạn thắt chặt chi tiêu, người dùng có xu hướng mua sắm cẩn trọng hơn và tận dụng các ưu đãi để tiết kiệm.

Nhân vật quyền lực số 2 Tesla là người Trung Quốc

Tom Zhu, Giám đốc Tesla Trung Quốc, vừa trở thành nhân vật quyền lực số 2 tại Tesla, chỉ sau Elon Musk.

Đang cập nhật dữ liệu !