MG

Cập nhập tin tức MG

Đại lý ô tô MG bị tẩy chay vì thu phụ phí cao khi khách hàng trả tiền mặt

Australia - Một đại lý ô tô của hãng MG tại Sydney bị tẩy chay vì công khai mức phụ phí 55 đô la Úc (gần 900 nghìn đồng) nếu khách hàng trả bằng tiền mặt. Sau đó, đại lý này đã phải thay đổi chính sách và xem xét trả lại tiền cho các khách hàng.

Ô tô điện MG mới mua đã gặp lỗi như mất phanh, tài xế bị nhốt bên trong xe

Vừa mới mua chiếc MG ZS nên chủ xe không nghĩ hệ thống phanh có thể bị trục trặc, nhưng thực tế là nó đã chạy mất kiểm soát đúng như hỏng phanh. Sự việc xảy ra hôm 1/10 ở Anh.

Người đàn ông suốt 30 năm sưu tập ô tô cổ hàng hiếm

Anh - Bộ sưu tập ô tô cổ của anh Tony đều chung một triết lý đơn giản: mua những chiếc xe anh ấy thực sự thích và sử dụng chúng thường xuyên nhất có thể.

MG5 giảm giá kịch sàn, xe cỡ C nhưng giá giờ chỉ như cỡ A

Phiên bản tiêu chuẩn của MG5 hiện đang được ưu đãi gần 60 triệu, giá chỉ còn hơn 460 triệu, nhỉnh hơn chút ít so với bản cao cấp của Hyundai Grand i10.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022: Thông điệp kiến tạo tương lai xanh của MG Việt Nam

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motors Show) 2022, các hãng đem tới nhiều mẫu xe ô tô điện thế hệ mới, với tầm nhìn và định hướng ô tô sử dụng nhiên liệu xanh. Trong đó nổi bật là những mẫu xe như MG Marvel R, MG4 Electric...

Những mẫu xe gầm cao giá dưới 600 triệu đồng tại Việt Nam

Những mẫu xe mini MPV, SUV cỡ nhỏ gầm cao trong tầm giá 500-600 triệu đồng ngày càng nhiều mẫu mã và được ưa chuộng trên thị trường.

Khan hiếm nguồn cung, nhiều ô tô ngược chiều tăng giá

Trong khi nhiều mẫu xe đang được giảm mạnh dịp cuối năm thì một số khác lại ngược chiều tăng giá với lý do khan hiếm nguồn cung.

Bộ đôi MG ZS và MG 5 âm thầm tăng giá, cửa cạnh tranh bị thu hẹp

MG Việt Nam đã âm thầm tăng giá toàn bộ các mẫu xe MG ZS và MG 5 trong khi đối thủ cạnh tranh thương hiệu Hàn Quốc lại đang giảm giá.

Xe SUV hot Trung Quốc Haval H6 không còn cửa về Việt Nam

Kế hoạch đưa Haval H6 - mẫu SUV bán chạy nhất tại Trung Quốc tiếp cận thị trường Việt Nam gần như đã khép lại khi không tìm được lợi thế cạnh tranh về giá.

Sedan MG5 có thêm bản giá rẻ

MG5 có thêm phiên bản tiêu chuẩn (STD) có giá bán 515 triệu đồng, xe giữ nguyên thiết kế, động cơ nhưng thay đổi một số chi tiết để có mức giá tốt hơn.

MG5 chốt giá bán thấp hơn dự kiến

Mẫu sedan MG5 chốt giá bán 579 triệu đồng, thấp hơn so với giá dự kiến. Với nhiều tính năng công nghệ được trang bị, mẫu xe chủ lực của MG tham vọng tìm được chỗ đứng tại thị trường Việt Nam.

MG khai trương đại lý đạt chuẩn 3S ở TP.HCM

Ngày 20/12/2021 Tập Đoàn Tan Chong khai trương Đại lý MG Trường Chinh tọa lạc tại địa chỉ 765 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, cung đường được gọi là “Phố ô tô” sầm uất nhất tại TP.HCM.

Đối ngoại nhân dân: Không ngừng lớn mạnh, phối hợp hiệu quả với đối ngoại đảng và ngoại giao nhà nước

Bám sát phương châm “chủ động, linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả”, đối ngoại nhân dân đã có những bước phát triển tích cực, không ngừng phát triển lớn mạnh, phối hợp hiệu quả với đối ngoại đảng và ngoại giao nhà nước.

Đại lý ô tô tăng tốc "gỡ" doanh số, giá giảm sâu

Tuần đầu tiên của tháng 10, các hãng, đại lý tiếp tục tăng tốc "gỡ" doanh số bằng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá xe khá hấp dẫn.

 

MG Astor chính thức lộ diện, cạnh tranh với Hyundai Creta, Kia Seltos

MG Astor sẽ là chiếc ô tô đầu tiên đạt Level 2 trong 5 cấp độ tự động của công nghệ xe tự lái (Autonomous Car), sẽ đối đầu trực tiếp những cái tên như Hyundai Creta, Kia Seltos.

Vụ xe MG liên tục dính lỗi: Hãng xác nhận lỗi cảm biến điểm mù chỉ là ngẫu nhiên

Sau nhiều “lùm xùm” liên quan đến lỗi trên một số sản phẩm HS 2.0 Trophy, hãng MG cho rằng hệ thống cảm biến điểm mù của xe xuất hiện lỗi ngẫu nhiên.

Hãng xe Trung Quốc MG loay hoay khắc phục lỗi kỹ thuật, khách Việt chán nản

Liên tiếp những trường hợp khách hàng của MG tại Hà Nội than phiền khi bỏ gần tỷ bạc mua xe nhưng chưa đi được bao lâu đã lỗi. Trong khi đó, hãng xe loay hoay khắc phục hết lần này đến lần khác không xong.

Xe sang giảm giá tới hơn 500 triệu đồng

Tuần cuối tháng 6, các mẫu xe sang BMW tiếp tục giảm mạnh với mức giảm sâu nhất tới 530 triệu đồng. Điều này báo hiệu cuộc đua ở phân khúc xe sang sẽ thêm khốc liệt trong thời gian tới. 

 

Vừa ra mắt, mở bán nhiều ô tô mới đã giảm giá, ưu đãi hấp dẫn

Vừa ra mắt, mở bán không lâu nhưng nhiều mẫu xe ô tô mới đã được các đại lý áp dụng khuyến mãi, ưu đãi giảm giá nhằm thu hút khách hàng mua xe.

 

MG vẫn tăng trưởng mạnh ở Anh khi các hãng khác điêu đứng vì Covid-19

Ông Mike Rutherford, nhà báo kỳ cựu, người đồng sáng lập tạp chí Auto Express đã phân tích lý do tại sao hãng xe MG phát triển và tăng trưởng mạnh tại Anh trong thời kỳ Covid-19.