Chả rươi

Cập nhập tin tức Chả rươi

Món ăn đặc sản được nhiều người thích mê nhưng ai ăn sẽ có hại?

Rươi là đặc sản mỗi năm chỉ xuất hiện 1 tháng. Rươi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là món ăn ngon nếu bạn vượt qua nỗi sợ hãi.

Chả rươi Việt lên báo nước ngoài vì 'thách thức lòng dũng cảm của người ăn'

Theo SCMP, rươi chưa chế biến và rươi trong miếng chả là hai thực thể hoàn toàn khác nhau, một thứ lành lạnh, tanh tanh còn một thứ mang hương vị quyến rũ tột cùng.

Quán bán đặc sản 'rồng đất', 30 năm khách xếp hàng tranh mua ở Hà Nội

Nằm đầu con phố Hàng Chiếu, suốt 30 năm qua, cứ tầm cuối thu, đầu đông, một cửa hàng bán món chả từ "rồng đất" vẫn luôn tỏa mùi thơm nức lòng thực khách giờ tan tầm.

Quán chả rươi hút khách theo công thức 'ba xoa hai đập', chỉ bán theo mùa

Quán chả rươi nằm trên vỉa hè phố Hòe Nhai (Hà Nội) được mọi người truyền tai nhau bởi có hương vị truyền thống, bà chủ quán U70 tiết lộ: "Tôi không có bí quyết gì đâu, cứ "ba xoa hai đập" mà làm".

Món ăn là đặc sản của người Việt nhưng khiến khách Tây 'khóc thét'

Những món ăn như trứng vịt lộn, ốc, gỏi sứa, chả rươi,... tuy được nhiều người Việt yêu thích nhưng lại khiến thực khách phương Tây "khóc thét", dè chừng.

Mỗi ngày đút túi gần chục triệu nhờ vớt 'lộc' đùn từ đất lên

Chớp thời cơ rươi nổi đỏ mặt ruộng, người dân xã Châu Nhân (Hưng Nguyên, Nghệ An) túa ra đồng vớt loài đặc sản này. Với giá bán hiện tại, chỉ trong buổi chiều tối, nhiều nhà đút túi 5-8 triệu đồng.

Loạt đặc sản 'nhìn thì sợ, ăn thì mê' không phải ai cũng dám thử ở Việt Nam

Dù có vẻ bề ngoài khiến nhiều người e dè, thế nhưng: thịt chuột đồng, lẩu rắn hổ hành, chả rươi... lại được xem là đặc sản ngon khó cưỡng.

Báo nước ngoài giới thiệu đặc sản chả rươi Việt Nam

Lần đầu tiên thưởng thức món chả rươi ở Hà Nội, phóng viên ngoại quốc tỏ ra khá thích thú và mời nhiều người khác nếm thử.

Báo nước ngoài giới thiệu đặc sản chả rươi Việt Nam

Lần đầu tiên thưởng thức món chả rươi ở Hà Nội, phóng viên ngoại quốc tỏ ra khá thích thú và mời nhiều người khác nếm thử.

Con vật khiến nhiều chị em 'chạy mất dép', giá cao vẫn đắt khách

Con vật này có hình thù không khác gì con giun, thậm chí còn gây sợ hãi hơn với nhiều bạn nữ vì hình thù ngoằn nghèo, bò uốn lượn lại nhiều màu sắc... 

Món ngon từ rươi: Nhìn thất kinh nhưng ăn là nghiền

Những con rươi trông ngoe ngẩy, xù xì khiến nhiều người cảm thấy rợn rợn nhưng khi chế biến lại tạo nên món ngon khó cưỡng, đốn tim bất kỳ thực khách khó tính nào.

Bữa ăn ngon với chả rươi, giò lụa

Với món chả rươi đặc sản đảm bảo cả nhà ai cũng mê tít bữa cơm chiều nay.