mì ăn liền

Cập nhập tin tức mì ăn liền

Kết hợp công nghệ Nhật và hương vị Việt, Acecook Việt Nam hái ‘trái ngọt’

Ứng dụng kinh nghiệm sản xuất thực phẩm của Nhật Bản, không ngừng tìm tòi, phát triển sản phẩm có hương vị phù hợp với người dân bản địa là cách Acecook Việt Nam bứt phá trong ngành hàng mì ăn liền.

Kênh kết nối người tiêu dùng quan trọng của Acecook Việt Nam

Các tour tham quan nhà máy dành cho khách hàng trở thành kênh kết nối, gắn kết ý nghĩa giữa Acecook Việt Nam và người tiêu dùng.

Lầm tưởng về thực phẩm gây nóng trong người

Mì ăn liền là món ăn được nhiều người lựa chọn vì không chỉ ngon miệng mà còn tiện lợi, phù hợp với người bận rộn. Nhưng có người lại cho rằng ăn mì nhiều gây nóng, nổi mụn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng đây là quan niệm sai lầm về mì ăn liền.

Acecook Việt Nam - từng bước hướng đến phát triển bền vững

Trong 30 năm qua, công ty Acecook Việt Nam không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu gắn liền với trách nhiệm xã hội, đóng góp cho cộng đồng.

Acecook Việt Nam nỗ lực gia tăng giá trị cho mì ăn liền

Thương hiệu đến từ Nhật Bản không chỉ đem tới những sản phẩm chất lượng mà còn nỗ lực gia tăng lợi ích và xây dựng hình ảnh tích cực cho mì ăn liền, đóng góp cho sự phát triển chung của toàn ngành hàng.

Acecook Việt Nam góp phần phát triển giá trị gia tăng cho ngành hàng mì ăn liền

Để nâng cao vị thế của mì ăn liền và phát triển thêm những giá trị gia tăng cho ngành hàng, Acecook Việt Nam đang không ngừng cải tiến lợi ích sản phẩm và phát triển thêm các loại hình sản phẩm mới.

Acecook giảm giá mì Hảo Hảo, phở Đệ Nhất

Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức chương trình Tiếp sức người tiêu dùng thông qua việc áp dụng ưu đãi các sản phẩm mì gói Hảo Hảo và phở Đệ Nhất.

Mì 3 Miền đậm đà hơn với gói nước cốt 2X

Mì 3 Miền nước cốt 2X gấp đôi tôm thịt, nhân đôi đậm đà, cho tô mì thơm ngon khó cưỡng.

Mì Omachi Xốt Spaghetti ‘tỏa sáng’ tại triển lãm Foodex Nhật Bản 2023

Lấn sân thị trường mì ăn liền sôi động hàng đầu thế giới, Omachi tiếp tục chứng minh vị thế mì cao cấp hàng đầu tại sự kiện thực phẩm quốc tế Foodex Nhật Bản 2023.

Bộ Công Thương cảnh báo người dân cẩn trọng khi mua gói súp 'Hảo Hảo tôm chua cay'

Theo Bộ Công Thương, thị trường đang xuất hiện một số hình thức kinh doanh liên quan đến sản phẩm mì ăn liền "Hảo Hảo tôm chua cay" có dấu hiệu không đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc.

Những nhầm tưởng về phụ gia trong mì ăn liền

Mì ăn liền là món ăn phổ biến trong đời sống hàng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi, hương vị hấp dẫn là nỗi lo về phụ gia sử dụng trong loại thực phẩm này có hại cho sức khỏe? Cùng chuyên gia giải đáp vấn đề này.

Mì Omachi bị thu hồi: Tiêu chuẩn Ethylen Oxyde ở các nước thế nào?

Mức giới hạn dư lượng cho phép chất Ethylen Oxyde trong từng loại thực phẩm ở mỗi quốc gia, khu vực đưa ra là khác nhau.

'Mỏ vàng' mì ăn liền của VN: Tăng trưởng 20%/năm, quy mô 8,5 tỷ gói cao thứ 3 thế giới

Mức tiêu thụ mỳ của mỗi người Việt Nam đã tăng đều đặn từ 55 phần vào năm 2019, lên 72 phần 2020 và 87 phần vào năm 2021.

Đài Loan thu hồi lô mì Omachi nhập từ Việt Nam

Sản phẩm mì Omachi nhập khẩu từ Việt Nam vừa bị cơ quan chức năng Đài Loan thu hồi để tiêu hủy do chứa Ethylene Oxide chưa được kiểm duyệt trong gói gia vị, theo CNA.

Mì ăn liền Việt Nam bị EU cảnh báo, Bộ Công thương lập tức lên tiếng

Vụ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công Thương đã xác minh và có thông tin bước đầu liên quan đến vụ mì ăn liền, bánh phở nhập khẩu từ Việt Nam do vi phạm quy định về an toàn thực phẩm của Liên minh châu Âu (EU).

Mì ăn liền Việt Nam bị cảnh báo ở EU

Đức, Ba Lan, Malta vừa gửi cảnh báo, thu hồi hoặc trả lại sản phẩm mì ăn liền, bánh phở nhập khẩu từ Việt Nam do vi phạm quy định an toàn thực phẩm của Liên minh châu Âu (EU).

Uniben và hành trình 30 năm sáng tạo vì lợi ích toàn diện

Ngày 1/6, Công ty CP Uniben kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (1/6/1992 -1/6/2022), đánh dấu hành trình không ngừng nỗ lực, sáng tạo mang lại lợi ích toàn diện với các thương hiệu: 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco, Abben.

Mì cao cấp Reeva: Ăn chay đã ngon lại đủ chất

Mì cao cấp Reeva lẩu nấm chua cay với topping nấm tươi 100%, nước lẩu chua cay đậm đà lấy cảm hứng từ món lẩu nấm thực dưỡng của Nhật Bản là giải pháp vừa ngon, vừa tiện cho mùa chay Phật Đản 2022.

Mì 3 Miền nước cốt đột phá giữ trọn tinh túy ẩm thực Việt

Có gói nước cốt đậm đà, mì gói 3 Miền được nâng tầm chất lượng như đang thưởng thức hương vị mẹ nấu với nước dùng được hầm từ thịt và xương ống thơm ngon, mang đậm tinh túy ẩm thực Việt.

Trải nghiệm thế giới mì cao cấp Reevaland với nguyên liệu tươi

Thưởng thức mì Reeva lẩu nấm hải sản, người dùng lạc vào thế giới ẩm thực kỳ ảo với “núi” mì vàng óng, “dòng sông” nước súp hải sản sóng sánh, đậm đà và “rừng” nấm bào ngư tươi ngon.