Michael Phelps

Cập nhập tin tức Michael Phelps

Call of Duty: Infinite Warface chọn Michael Phelps làm nhân vật chính?

(GameSao.vn) – Đó chỉ là một vai diễn nhỏ của kỷ lục gia bơi lội người Mỹ trong đoạn live-action trailer của tựa game bắn súng “bom tấn”.

Mẹ kình ngư Michael Phelps khiến thế giới nể phục vì "biến" một đứa trẻ tăng động thành huyền thoại

Mẹ của Michael Phelps xứng đáng được trao giải Bà mẹ của năm khi nuôi dạy con trai từ một đứa trẻ bị chứng tăng động giảm chú ý trở thành siêu kình ngư số 1 thế giới.

Michael Phelps chia tay Olympic với tấm HCV thứ 5

Ở nội dung cuối cùng là 4x100m tiếp sức hỗn hợp nam, “siêu kình ngư” Michael Phelps đã bổ sung thêm 1 tấm HCV vào bộ sưu tập của mình.

Thua VĐV Đông Nam Á, Michael Phelps tuyên bố giải nghệ

Sau khi giành HCB nội dung 100m bơi bướm tại Olympic khi bị đàn em Joseph Schooling đánh bại, “siêu kình ngư” Michael Phelps cho biết anh sẽ không trở lại đường đua xanh sau Rio 2016.

Đánh bại Michael Phelps, kình ngư Đông Nam Á phá kỷ lục Olympic

Chung kết nội dung 100m bơi bướm nam xuất hiện bất ngờ lớn khi VĐV người Singapore Joseph Schooling đã vượt qua Michael Phelps để giành HCV.

Nhìn Michael Phelps để thấy VĐV Việt Nam thiệt thòi

Thua về thể chất, kém về khoa học và y tế, câu chuyện vinh quang của Michael Phelps là sự tương phản với các VĐV Việt Nam dự Olympic.

Michael Phelps phá vỡ kỷ lục tồn tại 2.168 năm ở Olympic

Với tấm HCV ở nội dung bơi 200m cá nhân hỗn hợp nhân, Michael Phelps khẳng định vị thế là vận động viên thành công nhất trong lịch sử Olympic.

"Siêu kình ngư" Michael Phelps: Chiến binh bất tử

Anh giữ nhiều kỷ lục nhất, sở hữu số huy chương Olympic hơn bất kỳ ai, và là hình mẫu của giới trẻ. Chúng ta đang nói về Michael Phelps.

"Siêu kình ngư" Michael Phelps có HCV Olympic thứ 21

Dù đã 31 tuổi nhưng kình ngư Michael Phelps vẫn tiếp tục thống trị ở sân chơi Olympic. Anh vừa đạt cột mốc 21 HCV tại Thế vận hội – một thành tích khó có ai làm được.

Michael Phelps làm dậy sóng đường đua xanh với HCV Olympic thứ 19

Xuất sắc cùng các đồng đội giành chiến thắng ở chung kết nội dung bơi 4x100 m tự do tiếp sức nam với thời gian 3 phút 9 giây 92, Michael Phelps có tấm HCV đầu tiên ở Olympic Rio 2016.