Giảng Võ

Cập nhập tin tức Giảng Võ

Hà Nội lên phương án dỡ biển cấm taxi trên nhiều tuyến phố

Sở GTVT Hà Nội quyết định thu hồi biển cấm taxi trên phố Cát Linh, đồng thời nghiên cứu phương án dỡ bỏ lệnh cấm trên đường Lê Văn Lương, Láng Hạ, Giảng Võ, Khâm Thiên và cầu Chương Dương.

Chung cư cao tầng ở trung tâm, mỗi nhà giàu 2 ôtô đi đường nào?

Không lý thuyết quy hoạch nào cho phép xây chung cư 50 tầng ở ngay Giảng Võ, mà mỗi nhà giàu 2 ô tô thì đi đường nào - Thủ tướng gay gắt.

Hà Nội: Phê duyệt điều chỉnh quy hoạch khu ‘đất vàng’ Triển lãm Giảng Võ

UBND TP Hà Nội vừa ban hành quyết định Phê duyệt điều chỉnh nhiệm vụ Quy hoạch chi tiết Tổ hợp Trung tâm dịch vụ, thương mại và nhà ở tỷ lệ 1/500 tại số 148 Giảng Võ (Ba Đình – Hà Nội). 

Chung cư nát đắt hơn penhouse: Khóc trên 'đống tiền'

Có một nghịch lý những căn hộ chung cư cũ xập xệ nhưng lại có giá lên tới 50 triệu đồng/m2. Trong khi các đô thị mới giá chỉ từ 25 - 30 triệu đồng/m2.

Hội chợ Du lịch Quốc tế VN và cơ hội quảng bá du lịch

Hội chợ Du lịch Quốc tế VN năm nay các hãng hàng không dự kiến cung cấp 20.000 vé máy bay khuyến mại; các hãng lữ hành chuẩn bị 15.000 tour giảm giá 20-30% để phục vụ nhu cầu du lịch của cộng đồng.

Thiếu phụ tự thiêu tại nhà giữa Hà Nội

Khoảng 10h20' ngày 21/11, Phòng Cảnh sát PCCC Số 2, Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội nhận được tin báo xảy ra cháy tại số nhà 5/77/612 đường La Thành, phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Hà Nội: Một phụ nữ tử vong trong nhà 3 tầng

Thông tin từ cơ quan CSĐT Công an quận Ba Đình, TP Hà Nội cho biết, cơ quan này đang tích cực điều tra, làm rõ một phụ nữ tử vong tại ngôi nhà 3 tầng tổ 10C, phường Giảng Võ.

Hà Nội kẹt cứng trong mưa

Đến 9h30 phút sáng nay, các phương tiện vẫn ùn ứ kéo dài trên các tuyến phố Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Giảng Võ khiến nhiều người đến công sở vẫn chôn chân ngoài đường.

Hà Nội nhất hành tinh: 25 triệu/cm đường

Nếu ai hỏi nơi đâu có con đường đắt nhất Việt Nam thì đến thời điểm này, câu trả lời đã sẵn. Đó là đường vành đai 1, đoạn Hoàng Cầu đến nút giao Láng Hạ - Giảng Võ (Hà Nội)...

Hủy hợp đồng chuyển nhượng dự án B6 Giảng Võ

 Ngày 3/6/2015, Tòa án nhân dân huyện (TAND) Đông Anh – Hà Nội đã có phán quyết sau khi xét xử vụ kiện giữa Tổng Công ty 36 (Bộ Quốc phòng) và CTCP Đầu tư và phát triển công nghệ Mefrimex.

Hà Nội lập kỷ lục mới về giá thành làm đường

 “Hơn 2,5 tỉ đồng cho mỗi mét đường là chi phí làm đoạn đường nối từ Hoàng Cầu đến nút giao Láng Hạ - Giảng Võ”.

Nhà B6 Giảng Võ: Yêu cầu chủ đầu tư sớm có nhà cho dân

UBND quận Ba Đình đã có buổi họp với các cơ quan quản lý, các DN để tìm giải pháp cho các hộ dân nhà B6 sớm có nhà ở tái định cư.

B6 Giảng Võ: 6 năm bất động, 500 dân ở nhà thuê

Đã 6 năm trôi qua, dự án vẫn bất động. Nhà cũ bị đập bỏ, nhà mới chưa xây... tất cả vẫn là công trường ngổn ngang trong khi người dân vẫn phải sống cảnh đi thuê tạm bợ.