{keywords}
 

Microsoft Surface Duo sử dụng hai màn hình OLED 5.6inch độ phân giải FHD+, tỉ lệ 4:3, chip Snapdragon 855 và pin 3.577mAh. Camera selfie 11MP độ mở f/2.0 nằm trên cùng bên phải màn hình, bên cạnh đèn flash LED. Theo Microsoft, nó có tính năng “siêu zoom” 7x kỹ thuật số, quay phim 4K tốc độ tối đa 60 khung hình/giây, chống rung quang học.

Điểm “ăn tiền” nhất của Surface Duo là khả năng đa nhiệm trên nền Android 10 và trang bị giao diện tùy biến mà Microsoft tin rằng sẽ giúp ích khi làm việc trên đường. Microsoft đã làm lại ứng dụng Office và OneDrive dành riêng cho Duo. Duo tương thích với mọi ứng dụng Android sẵn có. Nó dùng thuật toán riêng, có thể dự đoán nơi bạn muốn xem nội dung hay mở các ứng dụng bên cạnh nhau.

Bản lề 360 độ cho phép sử dụng smartphone Duo một cách linh hoạt. Cả hai màn hình đều hỗ trợ bút cảm ứng Surface. Duo tương đối mỏng, chỉ dày 9,6mm khi gấp lại. Pin 3.577mAh có thể xem video trong 15,5 tiếng và thời gian đàm thoại tối đa 27 tiếng. Máy đi kèm sạc 18W.

Một vài thông số khác bao gồm RAM 6GB, bộ nhớ 128 hoặc 256 GB, không có 5G và NFC, không có khả năng chống nước, bộ nhớ mở rộng hay loa stereo. Máy hỗ trợ nano SIM và eSIM. Không rõ Microsoft có ý định phát hành ngoài nước Mỹ không.

Du Lam (Theo GSM Arena)

Thiếu chip Kirin, smartphone Huawei trở nên vô vị

Thiếu chip Kirin, smartphone Huawei trở nên vô vị

Smartphone Huawei sẽ mất đi yếu tố hấp dẫn người dùng nếu không còn sử dụng chip tự phát triển Kirin.